Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vinay Bariya

Drama Inspirational

3  

Vinay Bariya

Drama Inspirational

જીવન ક્ષણ ભંગુર

જીવન ક્ષણ ભંગુર

1 min
204


જીવન ક્ષણ ભંગુર છે, સમય છે જીવી લ્યો.

કોણ જાણે શું થશે ! જમડા આવશે તેડું લઈ.


આગળની ખબર નથી ! ને પાછળ શું થવાનું છે ?

જીવન સરિતા છે, નેે જીવ સમુંદર છે.


લડી લ્યો નાત-જાતના ઝંડે,

તારું મારું નોંધી લો, ઓનલાઈન ચોપડે,


ના ઈશ્વરનો ડર છે, ને ના સમયનો,

કહે છે, ત્યાં દેર છે, પણ અંધેર નથી.


કરી લ્યો રંગભૂમિ પર, જાત-પાતના નૃત્ય,

પણ પરદો પડતાની સાથે, ફરી કરતા કૃત્ય.


જીવી લ્યો જીવન, ક્ષણ ભંગુર છે "વિનય",

પડદાની પાછળ નહીં, પણ આગળ છે "જીવન".


Rate this content
Log in