Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Hetalba Vaghela

Inspirational

3  

Hetalba Vaghela

Inspirational

જીવી લે

જીવી લે

1 min
11.9K


જો મળ્યો તને સમય હવે ફરિયાદ ના કરીશ,

જીવી લે, માણી લે... ફરીયાદ આ સમય કરીશ.


જીવન છે ચાલ્યા કરશે ચડતી - પડતી આવ્યા કરશે,

સમય મળ્યો છે નિજ ખાતર જીવી લે.. આ બધું તો ચાલ્યા કરે.


કેટલી લાગણી ધરબી જીવતો રહ્યો સંબંધો ખાતર,

સમય મળ્યો છે.. કરી દે પ્રદર્શિત પ્રેમ પોતાના ખાતર.


કેટલાય સપનાઓ ક્વોરેન્ટાઇન રાખ્યા છે,

એ શમણાંઓને દિશા આપવા પ્રયાણ કર.


પ્રકૃતિને સમાજ સાથે લયબદ્ધ ચાલી શકે,

એવું તું જાતનું નિર્માણ કર... નિર્માણ કર.


Rate this content
Log in