Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Seema Pandya

Abstract

3  

Seema Pandya

Abstract

હૃદયની વેદના

હૃદયની વેદના

1 min
202


શ્વાસે શ્વાસે જીવન રૂંધાય છે,

શું થઈ ગયું દુનિયામાં ક્યાંક રંધાય છે,


ઘણા ના ખીસા ભરાય છે,

ત્યાં ઘણા ખાલીખમ થાય છે,


ક્યારે અટકશે આ દુઃખભર્યો ઘરવાસ,

ક્યારે ચહેકશે ફૂલવાડી ખીલશે હરમાસ. 


Rate this content
Log in