Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bhavna Bhatt

Drama Tragedy

2  

Bhavna Bhatt

Drama Tragedy

હે ઈશ્વર

હે ઈશ્વર

1 min
2.7K


અરમાન એક જ લઈને દિલમાં

આવી છું હું તમારે દ્વારે મનથી,

 હે ઈશ્વર

કે હટી જાય આ મહામારી અને

હયાતી રહે માનવ જાતની ને 

સ્મરણ તમારું સતત

સચવાઈ રહે કાળપર્યંત...


આ માનવ શરીર ઈશ્વરે સુંદર આપ્યું, પણ,

માનવને સાચવતાં નાં આવડ્યું.

જાતે જ મહામારી ને નોતરી ને,

આ વિશ્વ ભયભીત બન્યું. 

માનવ જ માનવનો દુશ્મન બન્યો એમાં કુદરત શું કરે?


Rate this content
Log in