Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bhavna Bhatt

Drama

3  

Bhavna Bhatt

Drama

ગુજરાત દિન

ગુજરાત દિન

1 min
11.9K


આખાં વિશ્વમાં ગહકે આ ગુજરાત,

રાખ્યો રંગ ને અહર્નિશ ચહેકે ગુજરાત.


કવિ, ગઢવીના લહેકાનું છે આ ગુજરાત,

કાવ્યરસ માં સદા તરબોળ રહે ગુજરાત.


સરદાર ને ગાંધી નું તો છે આ મોદીનું ગુજરાત,

આન બાન, ને શાન થી ગુંજતું આ ગુજરાત.


તહેવારોમાં જો કેવું ઝગમગે આ ગુજરાત,

જય માતાજી કહીને શરૂ કરે વાત આ ગુજરાત.


પ્રભાતિયાંનાં નાદથી જાગતું મારું આ ગુજરાત,

પરોઢિયે ઘરે ઘરે ચા ની મહેંકે થી જાગે આ ગુજરાત..


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama