Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Parbatkumar Nayi

Drama Tragedy

3  

Parbatkumar Nayi

Drama Tragedy

ગઝલ - સમજાય છે

ગઝલ - સમજાય છે

1 min
373


લાગણીથી લાગણી ઉભરાય છે,

જામ છે એતો છલોછલ થાય છે.


હું તને તો છોડવા રાજી નથી,

તું મને કાં છોડતાં હરખાય છે !


હું તને સમજાવવા આવ્યો નથી,

તો પછી ક્યાંથી તને સમજાય છે?


બુંદની હસ્તી અમારી જોઈને,

દોસ્ત પણ કેવા હવે હરખાય છે!



Rate this content
Log in