Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nirali Jarasania

Drama

3.8  

Nirali Jarasania

Drama

ગામ દર્શન

ગામ દર્શન

1 min
549


છૂપાતો ચંદ્ર ને ડોકિયું કરતો સૂરજ,

લાગે મને આ દ્રશ્ય બહુ રૂડું-રૂપાળું!


ગામની પાદર ને મંદિરની ઝાલર,

લાગે મને આ દ્રશ્ય બહુ રૂડું-રૂપાળું!


ખળખળ વહેતી નદી ને અડીખમ પર્વત,

લાગે મને આ દ્રશ્ય બહુ રૂડું-રૂપાળું!


પવનની લહેરખી ને પંખીનો કલરવ, 

લાગે મને આ દ્રશ્ય બહુ રૂડું-રૂપાળું!


ધુળીયો માર્ગ ને બાળકોનું બાળપણ,

લાગે મને આ દ્રશ્ય બહુ રૂડું-રૂપાળું!


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama