Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shanti bamaniya

Romance Inspirational

3  

Shanti bamaniya

Romance Inspirational

દિલને ગમ્યું છે કોઈ બીજીવાર

દિલને ગમ્યું છે કોઈ બીજીવાર

1 min
221


દિલને ગમ્યું છે કોઈ બીજીવાર શું કરું ?

અમે તો તારા જ હતા સનમ પણ તારા જવાથી ફરી દિલને મળ્યો છે સહારો બીજીવાર,


તારી દૂરીએ કર્યો છે ઈશારો હું શું કરું ?

તારી યાદોમાંથી બહાર નીકળીને હસતાં શીખી છું બીજીવાર,


જે નસીબમાં જ ન હતું તેને હું શું કરું ?

તારા ગયા પછી દિલને ગમ્યું છે કોઈ બીજીવાર,


જે જખ્મ આપ્યા હતા દુનિયાએ તેનાંથી

મેં પોતાની જાતને સંભાળી છે આજે બીજીવાર,


કડવા જામ પીધા છે એનું હું શું કરું ?

 હવે નવી કહાની લખવી છે બીજીવાર,


દિલને ગમ્યું છે કોઈ બીજીવાર !


Rate this content
Log in