Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha

Tragedy Others

4  

Neha

Tragedy Others

દીધી છે

દીધી છે

1 min
50


આંગળીને ટેરવે, ઉઠાવી લીધી છે,

ગોવરધને પણ, આજ આંગળી નમાવી દીધી છે,

દુનિયાને, આમજ ઓરડાની વચ્ચે હવે લાવી દીધી છે !


જીવવાની રીત, બદલાવી દીધી છે,

મળવાની પ્રથા, બંધ કરાવી દીધી છે,

સામાજિકતાની, વ્યાખ્યા હવે બદલાવી દીધી છે !


હતાશાને, મનમાં ઘર કરાવી દીધી છે,

એકલતા ને સાથી, બનાવી દીધી છે,

મનની પરિસ્થિતિને, ડામાડોળ કરીવી દીધી છે !


લાગણી ને “ચાહત”, ભુલાવી દીધી છે,

નફરત અને ઈર્ષાને, ઋદય માં સ્થાપી દીધી છે,

“વસુધેય કુટુંબકમ”ની ભાવના, યાદ કરાવી દીધી છે !


જિંદગી, તેં ખરેખર, 

માણસને, એની જગ્યા બતાવી દીધી છે !


Rate this content
Log in