Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jayshree Soni

Drama

5.0  

Jayshree Soni

Drama

ચેતીને રે'જો

ચેતીને રે'જો

1 min
504


જુઓને લાલઘૂમ થયો છે આ ગોળો,

કાંઇક આખા દિવસનું સરવૈયું છે આ ગોળો.....


ચેતીને રે'જો ક્યાંક લાગે ન ઝાળ!

કાંઇક આખા દિવસનું સરવૈયું છે આ ગોળો.....


પાતાળે જઇને ઉતારશે મિજાજ,

કાંઇક આખા દિવસનું સરવૈયું છે આ ગોળો.....


ઉષા કિરણે ઈન્તેજાર, થાશે ફરી તકનો ઉદય,

કાંઇક આખા દિવસનું સરવૈયું છે આ ગોળો.....


માણસ માત્ર ભૂલને પાત્ર, ફરી થાશે કાલાવાલા,

કાંઇક આખા દિવસનું સરવૈયું છે આ ગોળો.....


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama