Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Patel

Tragedy Inspirational

3.6  

Neha Patel

Tragedy Inspirational

બતાવ તારું શાણપણ !

બતાવ તારું શાણપણ !

1 min
424


થયો છે સમજુ, આવ્યું છે ડહાપણ,

બંધુ, હવે તો બતાવ તારું શાણપણ !


રહ્યો છે કરી કોરોના અહીં નરભક્ષણ,

બંધુ, હવે તો કરાવ તારું પરીક્ષણ !


લાગી શકે છે ચેપ ભેગુ થૈ મહેરામણ,

બંધુ, હવે તો તાંક રસ્તો તારા ઘરભણ !


નાથી શકે છે કોરોના નાગને તું હજીપણ,

બંધુ, હવે તો પહેરી લે માસ્ક તત્તક્ષણ !


મળી શકે છે તને વણનોતર્યું આ ભારણ,

બંધુ, હવે તો કર સેનિટાઈઝ વાતાવરણ !


ફેલાઈ શકે છે આ મહામારી થૈ સંક્રમણ,

બંધું, હવે તો ધોઈ હાથ ભગાવ રજકણ !


આવી શકે છે આ કોવિડ-19નું ઘડપણ,

બંધુ, હવે તો બતાવ તારું યુવા એકપણ !


થયો છે સમજુ, આવ્યું છે ડહાપણ,

બંધુ, હવે તો બતાવ તારું શાણપણ !


Rate this content
Log in