Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Miloni Hingu

Inspirational

3  

Miloni Hingu

Inspirational

આદત છે

આદત છે

1 min
547


હા, હજી આદત છે મને,

જૂના થોથા ફંફોળવાની;

પીળારચક પ્રુષ્ઠોમાંથી,

લીલી લાગણીઓ તારવવાની.


ક્યાંક મારા જ ટાંકેલા શબ્દો,

ફરી ફરી વાગોળવાની;

ખુદ સાથે ગુફ્ત-ગુ કરી,

અંતરના ઊંડાણમાં ડૂબવાની.


અકથિત વૃતાંતમાં,

મોકળા મને ચુપચાપ વહેવાની; 

માયિક જાળમાંથી ઉગરીને,

કર્મ બંધન જ ખેડવાની.


નિસ્વાર્થભાવે નિર્મળ હાર્દ અર્પી,

સાત્વિકતામાં રહેવાની; 

શાબ્દિક જંજાળ નેવે મુકી,

અન્યને હૂંફ દેવાની.


શુષ્ક સંબંધોમાં સતત સ્નેહરૂપી,

ભિંજાશ સિંચાવાની; 

સ્વ પ્રાથમિકતા એળે રાખી,

અન્યને આનંદિત કરવાની.


સ્વબળે આકરા રસ્તા ઓળંગી,

નિશ્ચિત મુકામ પામવાની;

છતાં આદત હજી છે મને,

પ્રેમમાં સમર્પિત થવાની.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational