Adhithya Sakthivel

Horror Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller

స్థలం: కోటగిరికి ప్రయాణం

స్థలం: కోటగిరికి ప్రయాణం

7 mins
818


హైదరాబాద్‌లో అసిస్టెంట్ పోలీస్ సూపరింటెండెంట్‌గా మూడేళ్లు పనిచేసిన తరువాత, అఖిల్ (20.10.1990) మరియు అతని సహచరుడు శక్తివేల్ తమిళనాడులోని వారి స్వస్థలమైన కోటగిరికి బదిలీ చేయాలని నిర్ణయించుకుంటారు. అందువల్ల, అఖిల్ తన ప్రేమ ఆసక్తిని, మెట్టుపాలయంలోని పరిశోధనాత్మక జర్నలిస్ట్ నిషాకు తెలియజేస్తాడు. మూడేళ్ల తర్వాత అఖిల్‌ను కలవడానికి ఆమె ఆసక్తిగా ఉంది.


 అఖిల్ నైట్స్ కాలంలో ఉండటానికి ఒక భయం కలిగి ఉన్నాడు మరియు దాని గురించి చాలా భయపడ్డాడు. అతను స్కిజోఫ్రెనియాతో బాధపడుతున్నాడు, అతని మనస్సులో లోతుగా అడుగుపెట్టిన పీడకల కారణంగా వచ్చింది. ఈ రుగ్మత కారణంగా, అఖిల్ తరచూ తన కుటుంబం మరియు తల్లిదండ్రుల ప్రతిబింబం చూసేవాడు, ఈ రుగ్మత కారణంగా అతను తన ముందు కనిపిస్తాడు.



 అఖిల్ అనాధ అయినందున, అతడు శక్తితో పెరిగాడు, మరొక అనాధ మరియు అఖిల్ తన వ్యాధి కారణంగా మరియు ఐపిఎస్ విధుల్లో కూడా తరచుగా ఇబ్బందుల్లో పడతారు. ఈసారి, అతని సీనియర్ పోలీసు అధికారి తన మానసిక రుగ్మతను నయం చేయడానికి అఖిల్‌ను పంపాడు, అతను రహస్యంగా శక్తివేల్‌కు చెబుతాడు.


 అఖిల్ యొక్క స్కిజోఫ్రెనియా యొక్క వాస్తవాన్ని శక్తి ఇషికా నుండి దాచిపెడుతుంది మరియు అఖిల్ యొక్క నిజాయితీ మరియు మంచి స్వభావాన్ని చూసిన తరువాత ఇషికా పడిపోయింది. కోటగిరికి వెళ్లేముందు అఖిల్‌ను సేలం లోని శక్తి యొక్క కుటుంబ స్నేహితుడి వద్దకు తీసుకువెళతారు, అక్కడ డాక్టర్ అఖిల్ యొక్క రుగ్మతను తెలుసుకుంటాడు మరియు అతను ఆసుపత్రులలో మూడు నెలలు కౌన్సెలింగ్ మరియు ఆనందాన్ని ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.



 ఈ మూడు నెలల్లో, అఖిల్ మార్చబడ్డాడు మరియు అతని కుటుంబం లేదా ఇతర ప్రజల ప్రతిబింబాలు లభించవు. అయినప్పటికీ, అతను రాత్రులలో ధైర్యం పొందలేకపోతున్నాడు.


 శక్తి వైద్యుడిని కలుస్తుంది మరియు డాక్టర్ శక్తితో, "శక్తి. అఖిల్ ఇప్పుడు సాధారణం. మేము అతని రుగ్మతను నయం చేసాము. కానీ, జాగ్రత్తగా ఉండండి. అతను రాత్రులు సున్నితంగా ఉంటాడు. అతనిని జాగ్రత్తగా చూసుకోండి"


 "ధన్యవాదాలు, అంకుల్. మీరు నాకు పెద్ద సహాయం చేసారు" అని శక్తి చెప్పింది మరియు అతను తనతో పాటు అఖిల్ ను కోటగిరికి తీసుకువెళతాడు, అక్కడ నిషా కూడా అఖిల్ మరియు శక్తితో వారి జర్నీలో కలుస్తుంది.


 కోటగిరికి చేరుకున్నప్పుడు, అఖిల్ కేథరీన్ జలపాతాల సమీపంలో దాని ప్రవేశద్వారం వద్ద యాజిని రెసిడెన్సీ అనే అందమైన బంగ్లాను కనుగొంటాడు, మరియు అతను శక్తి మరియు నిషాలను ఈ బంగ్లాలో ఉండమని అడుగుతాడు.


 "నిషా. అఖిల్ చెప్పేది సరైనదని నేను అనుకుంటున్నాను. మనం ఈ బంగ్లాలోనే ఉంటామా?" అడిగాడు శక్తి.


 "శక్తి లేదు. ఈ బంగ్లా వెంటాడింది. చాలా మంది ఈ ప్రదేశం నుండి పారిపోయి మానసికంగా ప్రభావితమయ్యారు. ఇతర ప్రదేశాలను కనుగొందాం" అని నిషా అన్నారు.



 "ఈ శతాబ్దాలలో దెయ్యాలను ఎవరు నమ్ముతారు, నిషా? మీరు చమత్కరిస్తున్నారా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "సరే. మీరిద్దరూ కోరుకున్నట్లుగా, ఈ బంగ్లాలోనే ఉండిపోదాం" అఖిల్ మరియు శక్తి యొక్క అంశానికి నిషా అంగీకరించింది.


 నిషా, అఖిల్ మరియు శక్తి బంగ్లా ప్రవేశద్వారం వద్ద కాలు పెట్టడంతో, రోడ్లలోని పొడి ఆకులు ఎగరడం మొదలవుతాయి, అకస్మాత్తుగా, బంగ్లాలో భారీగా వర్షాలు కురుస్తాయి. ఆ తరువాత, ముగ్గురూ బంగ్లాలోకి ప్రవేశించి తమను తాము రిఫ్రెష్ చేసుకుంటారు.


 తరువాత, శక్తి స్నానం చేసి, రాత్రి భోజనం చేసి, తన గది నిద్రించడానికి వెళ్ళాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అయితే, అకస్మాత్తుగా శక్తి యొక్క నడక మార్గంలో లైట్లు ఆపివేయడం మొదలవుతుంది మరియు "అఖిల్, నిషా…", "ఎవరైనా ఉన్నారా!" అని శక్తి పిలుస్తుంది, అతను చెమట పట్టడం ప్రారంభిస్తాడు.



 ఈ సమయంలో, శక్తి వద్ద పాక్షిక కాంతి పాయింట్లు, అక్కడ ఒక దెయ్యం అతనిని చూసి నవ్వుతూ, నవ్వుతూ బెదిరిస్తుంది. శక్తి భయపడి, అఖిల్ మద్యం సేవించిన అఖిల్ గదికి చేరుకున్న ప్రదేశం నుండి పారిపోతాడు.


 “అఖిల్… అఖిల్…” శక్తి అఖిల్ ని పిలిచి చివరికి అతను తన గదికి చేరుకున్నాడు.


 "హే! ఏ శక్తి? ఎందుకు భయపడ్డావు?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "హే. నేను ఒక దెయ్యం డా చూశాను ... నిషా చెప్పినది సరైనదని నేను అనుకుంటున్నాను. ఈ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకుందాం అఖిల్. ఇది ప్రమాదకరమైనదిగా అనిపిస్తుంది" అన్నాడు శక్తి.



 శక్తి మాటలు విన్న అఖిల్ అనియంత్రితంగా నవ్వడం మొదలుపెట్టాడు మరియు శక్తి కోపంతో అతని వైపు చూస్తుంది.


 "మీరు నా లాంటి రాత్రులకు కూడా భయపడ్డారని నేను భావిస్తున్నాను. ఇదంతా శక్తిలో కొన్ని లోపాలు కావచ్చు, శక్తి. వీటిని మరచిపోయినందుకు, మీరు మొదట తాగాలి" అని అఖిల్ అన్నారు.


 "మీకు ఈ ఆల్కహాల్స్ ఎలా వచ్చాయి?" అడిగాడు శక్తి.


 "ఇది ఇప్పటికే ఈ గదిలో ఉంది, శక్తి" అన్నాడు అఖిల్.


 వారిద్దరిలో ఆల్కహాల్ డ్రింక్స్ ఉన్నాయి, మరియు నిషా అఖిల్ గదిలోకి ప్రవేశిస్తుంది. అఖిల్ తాగిన స్థితిని చూసి, ఆమె కోపంగా మారి తన గదులకు వెళుతుంది. ఏదేమైనా, అఖిల్ ఆమెను అనుసరిస్తాడు మరియు ఈ ప్రక్రియలో, ఆమె మనస్సును కూడా ఓదార్చుతుంది. అఖిల్ నిర్జలీకరణంలోకి వెళుతున్నందున, అఖిల్ నిషా యొక్క చీరను తీసివేస్తాడు మరియు వారిద్దరూ సెక్స్ చేస్తారు. మేల్కొన్న తరువాత, నిషా ఆమెను అఖిల్‌తో చూసి షాక్ అవుతాడు మరియు ఆమె తన జీవితాన్ని పాడుచేసినందుకు అతన్ని చెంపదెబ్బ కొట్టింది.


 "నిషా. నువ్వు నన్ను ఎందుకు చెంపదెబ్బ కొడుతున్నావు? నువ్వు నా ఇంటికి మాత్రమే వచ్చావు, నువ్వు నన్ను మాత్రమే మోహింపజేసావు. ఇప్పుడు నువ్వే నన్ను చెంపదెబ్బ కొడుతున్నాడు" అఖిల్ అన్నాడు.


 ఇది విన్న నిషా షాక్ అయి, అఖిల్, "అఖిల్. నేను మీ గదిలోకి ప్రవేశించానా? నాకు అఖిల్ గుర్తులేదు. నన్ను క్షమించండి!"



 ఈ సంఘటన చూసి అఖిల్ షాక్ అయ్యాడు మరియు అతను శక్తితో బంగ్లాపై దర్యాప్తు చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు బంగ్లాను ఏదైనా మర్మమైన వ్యక్తులు వెంటాడా లేదా చుట్టుముట్టారా అని తెలుసుకుంటాడు. బంగ్లాలోకి వెళుతున్నప్పుడు, అఖిల్ మరియు శక్తి "1890 మరియు 1915 ల కాలాలు" అనే పుస్తకాన్ని కనుగొన్నారు.


 1890 లకు తిరిగి వెళితే, కోటగిరిని బ్రిటిష్ నివాస ప్రజలు ఆక్రమించారు మరియు అప్పటి y టీ జిల్లాను (మద్రాస్ ప్రెసిడెన్సీ కింద) పరిపాలించిన తమిళ మరియు మలయాళీ ప్రజలు బ్రిటీష్ ప్రజలు శాంతి ఒప్పంద చట్టం ప్రకారం ప్లాస్సీ యుద్ధం మరియు ఇతర యుద్ధాల తరువాత అధిగమించారు. భారతదేశంలో పోరాడారు.



 బ్రిటీష్ వారు వచ్చిన తరువాత, చాలా మంది భారతీయ కార్మికులు వారిచే హింసించబడ్డారు మరియు వారిని టీ తోటలలో పని చేయడానికి మరియు బ్రిటిష్ ప్రజలకు ఆహారాన్ని వండడానికి కూడా చేశారు. సంవత్సరాలు గడిచేకొద్దీ, బ్రిటీష్ వారి దారుణమైన కార్యకలాపాలు రోజురోజుకు పెరుగుతాయి మరియు కొంతమంది ప్రజలు అఖిల్ యొక్క పూర్వీకుడు మరియు లండన్లోని ఒక శాస్త్రవేత్త రాజరత్నం నాయకత్వంలో బ్రిటిష్ అధికారులపై ఆగ్రహం వ్యక్తం చేయడం ప్రారంభించారు, దాని ఫలితంగా వారు ఉన్నారు 1903 నుండి మూడు సంవత్సరాల పాటు అదే బంగ్లాలో ఖైదు చేయబడ్డారు.


 తరువాత, కోతాగిరికి సుబాష్ చంద్రబోస్ రాక గురించి తెలుసుకున్న తరువాత, రాజరత్నం అతనిని కలవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు వారు ఏదో ఒకవిధంగా తమ జట్టుతో తప్పించుకోగలుగుతారు మరియు సుబాష్ చంద్రబోస్ యొక్క భారత సైన్యంలో చేరతారు.



 కొన్ని సంవత్సరాల తరువాత, 1947 లో భారతదేశానికి బ్రిటిష్ అధికారుల నుండి స్వాతంత్ర్యం లభిస్తుంది మరియు డైరీలోని సంఘటనల తరువాత రాజరత్నం మరింత వివరిస్తుంది. స్వాతంత్ర్యం తరువాత, రాజరత్నం ఇస్రో ప్రయోగశాల శాస్త్రవేత్తగా పనిచేయమని చెప్పబడింది, అక్కడ అతను అబ్దుల్ కలాం మరియు ఇతర iring త్సాహిక శాస్త్రవేత్తల వంటి అనేక మంది ప్రజలను కలుస్తాడు.



 1967 లో భారతదేశానికి యుద్ధాల కాలంలో ఉపయోగించబడే యుఎస్ఎ ఆర్మీ ఆయుధాలకు సమానమైన రాజరత్నం ఒక ఆయుధాన్ని తయారు చేసింది. శివుడి భార్య శక్తి జ్ఞాపకార్థం అతను ఈ ఆయుధాన్ని "మహాశక్తి -247" అని పేరు పెట్టాడు, అప్పటి నుండి రాజరత్నం ఒక ప్రదర్శన శివుడికి చాలా ప్రార్థనలు మరియు అతను తన తుపాకీ కోసం ఈ పేరును స్వామికి అంకితం చేశాడు. గుండెపోటు కారణంగా రాజరత్నం 1970 లో కన్నుమూశారు.



 కానీ, చనిపోయే ముందు రాజరత్నం తన చిన్న కుమారుడు రామరాజన్ (12.10.1968) ను అఖిల్ తండ్రి అని పిలిచి బంగ్లాలో తన ఆవిష్కరణను కాపాడుకోమని కోరాడు మరియు అతనికి కీ కూడా ఇస్తాడు. రామరాజన్ స్వయంగా, భారత సైన్యం కోసం ఒక పేలుడు పదార్థాన్ని తయారు చేయడంలో బిజీగా ఉన్నందున, అతను రాజరత్నం యొక్క సమ్మతిని అంగీకరిస్తాడు మరియు దానిని తన గదిలో సురక్షితంగా లాక్ చేస్తాడు.


 రామరాజన్ కాలం తరువాత అఖిల్, నిషా మరియు శక్తి ఇక్కడ చదవడం మానేస్తారు మరియు అతను పుస్తకాన్ని శోధించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అయితే, రామరాజన్ జీవితాన్ని వివరించే ప్రదేశంలోకి ఒక డైరీ ఎగిరిపోతుంది.



 రాజరత్నం మరణించిన కొద్దికాలానికే, రామరాజన్ భారత సైన్యం కోసం పేలుడు పదార్థాలను తయారు చేశాడు మరియు అతను తన ఆయుధాలు మరియు పుస్తకాలను (ఫార్ములా మరియు ముఖ్యమైన వివరాలను కలిగి ఉన్నది) 15.08.1996 లో భారత ప్రభుత్వానికి ఇవ్వడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు. అయితే, ఆర్.రత్నావెల్ అనే రాజకీయ నాయకుడు తన ఆయుధాల కోసం ఈ ఆయుధాలను కోరుకుంటాడు మరియు తన ఆయుధాలను తనకు ఇవ్వమని రామరాజన్‌ను కోరాడు, అతనికి లక్షలాది డబ్బు లంచం ఇచ్చాడు. అయితే, అవినీతిపరులకు పేలుడు పదార్థాలు ఇవ్వడానికి రామరాజన్ ఇష్టపడడు.



 తుపాకులు మరియు పేలుడు పదార్థాలను పొందడానికి, రాజకీయ నాయకుడు తన తల్లిదండ్రులను మరియు కుటుంబాలను హింసించాడు మరియు ఆ సమయంలో కూడా అతని తల్లిదండ్రులు బలంగా మరియు మొండిగా ఉన్నారు. తత్ఫలితంగా, రామరాజన్ కుటుంబం మొత్తం చంపబడ్డారు మరియు రాజకీయ నాయకుడు ఫ్రేమ్స్, వారు దెయ్యాల చేత చంపబడ్డారు మరియు వారు బంగ్లా యొక్క అలంకరణలను బ్రిటిష్ నివాసాల వలె మారుస్తారు.


 అయితే, రాజరత్నం శిశు కుమారుడు అఖిల్ లేడని రాజకీయ నాయకుడి కోడిపందెం గ్రహించి వారు అతనిని అన్ని చోట్ల శోధిస్తారు. కానీ, అఖిల్ బంగ్లా నుండి తప్పించుకొని అనాథాశ్రమానికి పరిగెత్తిన తరువాత, అతన్ని ఒక చెట్టులో కొట్టి, మూర్ఛపోతాడు, అక్కడ ఒక యువ అనాధ బాలుడు శక్తి వచ్చి అతనిని రక్షించాడు.



 ఈ సంఘటనలు అఖిల్ యొక్క మనస్సులలో లోతుగా గుర్తించబడ్డాయి మరియు ఈ పంక్తులను చదివిన తరువాత, శక్తి మరియు అఖిల్ కన్నీరుమున్నీరవుతున్నారు మరియు ఇద్దరూ ఒకరినొకరు కౌగిలించుకుంటారు. తరువాత, అఖిల్ తాత మరియు తండ్రి అతని వెనుక దెయ్యాలుగా కనిపిస్తూ, "వారు ఈ బంగ్లాలో చంపిన వ్యక్తులు చెడ్డవారు మరియు అవినీతిపరులు మాత్రమే. వారు హృదయపూర్వక మంచి వారిని చంపలేదు మరియు వారు వారిని నడిపించేలా చేస్తారు ఈ బంగ్లా నుండి దూరంగా. రాజరత్నం తన మనవడిని చూసినప్పుడు, అతను బంగ్లాను వర్షం కురిపించి తన ఇంటికి ఆహ్వానించాడు. "



 అఖిల్ కుటుంబం అతనిని మరియు నిషాను ఎప్పటికీ సంతోషంగా జీవించాలని ఆశీర్వదిస్తుంది మరియు ఆయుధాల స్థానాన్ని అఖిల్‌కు చెబుతుంది మరియు అతనికి కీని అతనికి ఇస్తుంది. కీని పొందిన తరువాత, అఖిల్ మాన్యువల్ బుక్ మరియు ఆయుధాలను తీసుకుంటాడు, అఖిల్ ఆయుధాన్ని భారత సైన్యానికి ఉపయోగించుకుంటాడు మరియు అతన్ని నేషనల్ హీరోగా ప్రశంసించారు.


 అఖిల్‌ను మీడియా జర్నలిస్ట్ అడిగారు, "సర్. ఈ మహాశక్తి -247 తో 2030 నాటికి భారతదేశం సూపర్ పవర్ అవుతుందా?"


 "లేదు. వరకు, ప్రజలందరికీ ప్రతి ప్రదేశంలో సమాన అవకాశం లభిస్తుంది మరియు ప్రతి సందర్భంలోనూ, యుఎస్ఎ మరియు యుకె వంటి ఇతర దేశాలలో భారతదేశం బలహీనంగా ఉంటుంది." అన్నారు అఖిల్.


 తరువాత, శక్తి అఖిల్‌ను కలుసుకుని, "అఖిల్. మీ పూర్వీకులు మరియు కుటుంబం మా బంగ్లాను విడిచిపెడతారా?"


 అఖిల్, "వారి మిషన్ పూర్తయ్యే వరకు, వారు బంగ్లా నుండి ఎప్పటికీ స్వాధీనం చేసుకోరు"


 "మీ ఉద్దేశ్యం ఏమిటి, అఖిల్?" అడిగాడు శక్తి మరియు నిషా.


 "నా తాతకు బంగ్లా నుండి అదృశ్యం కావడానికి రెండు షరతులు ఉన్నాయి: i). దేశం అవినీతి మరియు దుర్మార్గపు చర్యల నుండి విముక్తి పొందినప్పుడు మాత్రమే అతను అదృశ్యమవుతాడు. Ii). అతను స్వర్గానికి వెళతాడు, ఒకసారి భారతదేశం ఒక సూపర్ పవర్ అయిన తరువాత"



 ఇప్పుడు, చెడిపోయిన-బ్రాట్ విద్యార్థుల బృందం ఒక బాలికతో రాజరత్నం బంగ్లాలోకి ప్రవేశిస్తుంది, వీరిని వారు వేధింపులకు గురిచేయాలని అనుకున్నారు మరియు బంగ్లాలోకి ప్రవేశించేటప్పుడు, పొడి ఆకులు ఎగిరిపోతాయి మరియు భారీ సూర్యకాంతి బంగ్లాలోకి వస్తుంది. ఆ తరువాత చెడిపోయిన-బ్రాట్ విద్యార్థులు తమను బంగ్లాలో బంధించినట్లు కనుగొంటారు.


 అకస్మాత్తుగా, బంగ్లా మసకబారుతుంది మరియు కొంత సమయం తరువాత, పాక్షిక కాంతి వస్తుంది మరియు అఖిల్ కుటుంబాల దెయ్యాలు ఆ చెడిపోయిన-బ్రాట్లను చంపి, బాధితురాలిని కాపాడుతుంది మరియు వర్షాలు బంగ్లాలో కురుస్తాయి, "ప్రజలు మంచి వరకు మరియు క్రమశిక్షణతో, రాజరత్నం కుటుంబం యొక్క ఆత్మ వారి స్వంత వారసుడిగా ఉన్నప్పుడు కూడా శిక్షిస్తుంది. "



 ఐదు సంవత్సరాల తరువాత, అఖిల్ మరియు నిషా సంతోషంగా జీవిస్తున్నారు మరియు వారికి అకిరా అనే కుమార్తె ఉంది. నిషా ఇప్పుడు కూడా అఖిల్ ను "అఖిల్. మీ పూర్వీకులు బంగ్లా నుండి బయటకు వెళ్ళవచ్చని మీరు అనుకుంటున్నారా?"


 "నో నిషా… భారతదేశం ఒక సూపర్ పవర్ అయినప్పటికీ వారు ఎప్పటికీ బంగ్లా నుండి వెళ్ళరు" అని అఖిల్ అన్నారు.


 "ఎందుకు అఖిల్? అందులో కారణం ఏమిటి?" అడిగాడు నిషా.


 "నా కుటుంబాన్ని చంపిన రాజకీయ నాయకుడిలాగే, మన దేశంలో చెడిపోయిన బ్రాట్స్‌గా మారిన కొంతమంది ఉన్నారు. అందువల్ల వారు అలాంటి వారిని చంపడం కొనసాగిస్తారు" అని అఖిల్ అన్నారు.


 "రాజకీయ నాయకుడు మీ కుటుంబం చేత చంపబడ్డారా?" అడిగాడు నిషా.


 "చాలా సంవత్సరాల ముందు, వారు దెయ్యాలుగా మారిన కొద్ది సంవత్సరాల తరువాత అతను బంగ్లాలో చంపబడ్డాడు" అని వారి సంభాషణ విన్న శక్తి చెప్పారు.


 "మా తదుపరి ప్రణాళిక ఏమిటి, అఖిల్?" అడిగాడు శక్తి మరియు నిషా.


 "జర్నీ" అన్నాడు అఖిల్.


 "ఏమిటి?" అడిగాడు నిషా.


 "అవును. కోటగిరి కి జర్నీ. మా కుమార్తె అకిరాతో" అన్నాడు అఖిల్.



 "నేను అఖిల్‌ను అర్థం చేసుకున్నాను. మీరు మీ పూర్వీకుల ఆశీర్వాదం పొందటానికి మీరు అకిరాను బంగ్లాకు తీసుకువెళుతున్నారు. నేను చెప్పేది నిజమేనా?" అడిగాడు నిషా.


 "అవును నిషా" అన్నాడు అఖిల్.


 ఆ తరువాత, అకిరాతో పాటు అఖిల్, శక్తి మరియు నిషా తమ కారును ప్రారంభించి, కోతగిరి వైపు ప్రయాణించడం ప్రారంభిస్తారు. మెట్టుపాలయం వైపు వెళ్ళేటప్పుడు, వర్షాల కారణంగా చాలా నిటారుగా ప్రవహిస్తున్న భవానీ నదిని అఖిల్ చూస్తాడు మరియు భవానీ నది యొక్క వేగవంతమైన ప్రవాహాన్ని చూసి అతను నవ్వుతాడు.



 మూడు గంటల సుదీర్ఘ ప్రయాణం తరువాత, అఖిరాతో అఖిల్ కోటగిరి చేరుకుంటాడు, అక్కడ వారి పూర్వీకులు రెయిన్వాటర్లను బంగ్లాలోకి పోసి, ప్రవేశ ద్వారం మరియు శక్తితో ద్వయం తో ప్రవేశిస్తారు, ఆత్రంగా ఇంట్లోకి ప్రవేశిస్తారు ………. …


 "ముగింపు"



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Horror