Adhithya Sakthivel

Horror Fantasy Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Horror Fantasy Thriller

హాంటెడ్ ఫారెస్ట్

హాంటెడ్ ఫారెస్ట్

6 mins
425


ధారున్ కోయంబత్తూరు జిల్లా వల్పరైకి చెందిన visual త్సాహిక దృశ్య కళాకారుడు. మొదట మలయాళ చిత్ర పరిశ్రమలో విజువల్ ఎఫెక్ట్స్ డిజైనర్ కావాలని కలలు కన్నాడు.


 ఏదేమైనా, అతను ఇప్పటికే స్థిరపడిన విజువల్ ఆర్టిస్టులచే పంపబడ్డాడు, ఎందుకంటే అతను ఈ రంగానికి కొత్తవాడు. ఇకమీదట, అతను తమిళ పరిశ్రమను ఆశ్రయించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.



 అనేక మంది విజువల్ డిజైనర్లకు సహాయకుడిగా పనిచేయడానికి అనేక ప్రయత్నాలు విఫలమైన తరువాత, పి.ఎస్.రాజు అనే వ్యక్తి అతనికి శిక్షణ ఇవ్వడానికి అంగీకరిస్తాడు, కాని అతనికి ఒక షరతు వేస్తాడు.



 పి.ఎస్.రాజు కేరళలోని అతిరాపల్లి జలపాతాలకు సమీపంలో ఉన్న రిజర్వ్డ్ మరియు దట్టమైన వర్షారణ్యాల గురించి అతని స్నేహితులు చాలా మందికి తెలియజేశారు.



 చాలా మంది ఈ ప్రదేశం ప్రమాదకరమని పేర్కొన్నారు మరియు దానిలోకి ప్రవేశించడానికి భయపడ్డారు (అటవీ అధికారులు మరియు పోలీసు అధికారులతో సహా).



 కొంతమంది అధికారులు ధైర్యంగా మరియు చురుకైన యువకుడిని అడవిలోకి ప్రవేశించమని కోరారు, తద్వారా అడవి గురించి ఏదైనా దర్యాప్తు చేయవచ్చు మరియు ఇది కార్యకలాపాలు.



 ఇకమీదట, పి.ఎస్.రాజు ధరుణ్ ధైర్యవంతుడైనందున ఈ లక్ష్యాన్ని నెరవేర్చమని అడుగుతాడు మరియు ఈ సమస్యను త్వరగా పరిష్కరించగలడు.



 తన కలలు విజయవంతంగా నెరవేరాలని ఆయన కోరుకుంటున్నందున, ఈ ప్రమాదకర లక్ష్యాన్ని నెరవేర్చడానికి ధారున్ అంగీకరిస్తాడు.



 కొంతమంది అటవీ శ్రేణి అధికారుల ముందస్తు అనుమతితో, ధారున్ ఆ అడవిలోకి ప్రవేశించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.



 తనతో పాటు, ధారున్ తన స్నేహితులలో కొంతమందిని ఒప్పించాడు: విష్ణు, చరణ్, అతని ప్రేమికుడు ధారిని మరియు రితిక్. (వీరికి కూడా సాహసోపేత క్షణాలను ఆరాధించే కలలు ఉన్నాయి). అయినప్పటికీ, అడవిలో ఉన్నట్లు పుకార్లు వచ్చిన ప్రమాదాల గురించి అతను వారికి ఏమీ చెప్పలేదు.



 అటవీ అధికారి రామ్ వారిని అడవి ప్రవేశద్వారం లోకి దింపాడు.



 "గైస్. జాగ్రత్తగా ఉండండి మరియు ఆల్ ది బెస్ట్. ఈ మిషన్ విజయవంతంగా సాధించండి" అని రామ్ అన్నారు.



 వారు తమ కాలును అడవిలోకి ఉంచినప్పుడు, పొడి ఆకులు చుట్టూ ఎగరడం మొదలవుతుంది, చెట్లు ఇక్కడ మరియు అక్కడ కదలడం ప్రారంభిస్తాయి. అడవి చుట్టూ భారీ గాలులు వీస్తున్నాయి.



 కొన్ని నిమిషాల తరువాత, మొత్తం స్థలం ముదురు రంగులోకి మారుతుంది.



 "ధారున్. మనం అడవిలోకి ప్రవేశిద్దామా?" అని రితిక్ అడిగాడు.



 "అవును డా. అడవిలోకి వెళ్దాం" అన్నాడు ధారిని.



 వారు అడవిలోకి వెళ్ళేటప్పుడు, చరణ్ భయపడి తన ముఖ కవళికల ద్వారా ఒకరకమైన ఉద్రిక్తతలను చూపిస్తాడు.



 ఇది గమనించిన ధరుణ్, "హే. ఎందుకు మీరు ఇంత భయపడతారు?"



 "నేను భయపడ్డాను. ఈ స్థలంలో అంతా చీకటిగా ఉంది. మనం రిస్క్ తీసుకోవాల్సిన అవసరం ఉందా?" అడిగాడు చరణ్.



 "మా కలలు నెరవేరాలంటే మనం ఈ రిస్క్ తీసుకోవాలి. ఈ ప్రపంచంలో ఏదీ సులభం కాదు. మనం కష్టపడి కష్టపడాలి" అని ధారున్ సమాధానమిస్తాడు.



 చరణ్ ఒప్పించి, వారు అడవిలోకి వెళ్ళేటప్పుడు, విష్ణువు విషపూరితమైన పామును చూస్తాడు, విషంతో విరుచుకుపడ్డాడు. ఇది కాకుండా, అది అతనిని కొరికే ప్రయత్నం చేసి అతని మెడను చుట్టుముట్టింది.




 చాలా భయపడిన అతను సహాయం కోసం అరుస్తాడు మరియు రితిక్ అతనిని "హే. ఏమైంది డా?"



 "హే. ఒక విషపూరిత పాము నా మెడలో విషంతో విరుచుకుపడుతోంది" అన్నాడు విష్ణు.



 అయితే, అతని మెడలో ఏమీ లేదు మరియు చిలిపి చేసినందుకు రితిక్ అతనిని తిడతాడు.



 అడవికి వెళ్ళేటప్పుడు, రితిక్ తన కాలుతో పాటు ఒక పెద్ద విషపూరిత సాలీడును చూసి భయం నుండి గట్టిగా అరుస్తాడు.



 "హే. ఏమి జరిగింది రితిక్?" అని అడిగాడు ధారున్.



 "హే. నా లెగ్ డాతో పాటు ఒక స్పైడర్ కూడా ఉంది. చాలా పెద్దది మరియు విషపూరితమైనది" రితిక్ అన్నాడు.



 అది చూసిన చరణ్ అతనితో, "ఆ దగ్గరగా చూడండి డా. అది స్పైడర్ కాదు. ఇది లీచ్. అడవులు మరియు నీటి ఆధారిత ప్రాంతాలలో ఇవి సాధారణం. వేగంగా వస్తాయి" అని చెప్తాడు.



 వెళ్ళేటప్పుడు, విష్ణు రితిక్‌తో, "నేను ఇంతకు ముందే మీకు చెప్పాను. ఈ అడవిలో ఏదో ఉబ్బెత్తుగా ఉంది."



 వారు అడవి గుండా వెళుతుండగా, ధారున్ మరియు ధారిని ఒక పాడుబడిన ప్యాలెస్‌ను గమనించారు (పావురాలు మరియు ధూళి చుట్టూ ఉన్నాయి).



 "హే ధారున్. మనం ఒక రోజు ఈ ప్యాలెస్ లో ఉండాలా?" అని రితిక్ అడిగాడు.



 అప్పటి నుండి, ధారున్ స్వయంగా అలసిపోయాడు మరియు చంచలమైనవాడు, అతను అంగీకరిస్తాడు మరియు వారు విల్లాలో ఆశ్రయం పొందాలని నిర్ణయించుకుంటారు.



 అయితే, విల్లాలోకి ప్రవేశిస్తున్నప్పుడు ధారున్ అకస్మాత్తుగా ఆగిపోయాడు. అప్పటి నుండి, ఒక పెద్ద సాలీడు ప్రవేశద్వారం లో వేలాడుతోంది.



 ఆ సాలెపురుగును చూసిన రితిక్ భయంకరంగా మారి భయం కారణంగా చెమట పట్టడం ప్రారంభించాడు.



 ప్యాలెస్‌లోకి వెళ్తున్నప్పుడు విష్ణువు గ్లాస్ బాక్స్‌లో విషపూరిత పామును చూస్తాడు. అతను గుర్తించాడు, ఇది పాము, అతని మెడ చుట్టూ కొరికే ప్రయత్నం చేసింది.



 దీని గురించి గుర్తుచేసుకుంటూ, విష్ణు మరియు రితిక్ ఇద్దరూ భయంకరంగా, భయంగా భావిస్తారు. మరుసటి రోజు, చరణ్, ధారున్ మరియు ధారిని కూడా ప్యాలెస్లో కొన్ని విస్తృత కార్యకలాపాలను గుర్తించారు.



 ఫిష్, మటన్ మరియు చికెన్ వంటి నాన్-వెజ్ ఎవరో ఒకరు వండినట్లు వారు చూస్తారు మరియు ఇంకా, వారు ప్యాలెస్‌లో కొంతమంది కొత్తవారిని గమనిస్తారు.



 ధారున్ అడవిలో ఏదో భయంకరమైనదిగా అనుమానించడం మొదలుపెట్టాడు మరియు ఇకపై, అతను ప్యాలెస్ మరియు అటవీ దృశ్యాలను తన ఎల్విడి లెన్స్ కెమెరా ద్వారా తీసుకుంటాడు.



 అతను చిత్రాలను పి.ఎస్.రాజు మరియు రామ్ లకు పంపుతాడు. ఆకట్టుకున్న రామ్, ఆ ప్రదేశంలో మరియు చుట్టుపక్కల మరిన్ని సంఘటనలపై దర్యాప్తు చేయమని సమూహాన్ని అడుగుతాడు.



 నెమ్మదిగా, ప్యాలెస్ యొక్క అటవీ వైపులు ముదురు రంగులోకి మారుతాయి మరియు నలుగురి గదులలో లైట్లు వెలిగిపోతాయి. ఈ సమయంలో, ధారిని చనిపోయిన గుర్రం యొక్క దుర్వాసన మరియు కుళ్ళిన వాసనను గమనించాడు.



 ఆమె భయంతో, చనిపోయిన గుర్రం ఉన్న ప్రదేశాన్ని చూడటానికి వెళుతుంది. అయితే, ఆమె అనుకోకుండా స్టోర్ రూమ్‌లోకి ప్రవేశిస్తుంది. అక్కడ, ఆమె కొన్ని సాంప్రదాయ కత్తి, ఆయుధం మరియు విలువైన బంగారు ఆభరణాన్ని చూస్తుంది, ఇది చాలా ప్రకాశిస్తుంది.



 ఇంతలో ధారున్ తన స్నేహితులతో ధారిని కోసం శోధిస్తాడు. చివరికి వారు షోరూమ్‌లోకి ప్రవేశించి ఆమెను కలుస్తారు.



 "హే ధారిని. మేమంతా నిన్ను ఎక్కడ వెతకాలి? మీరు ఇక్కడ మాత్రమే ఉన్నారా? అడిగాడు ధారున్.



 "అవును ధారున్. నేను ఇక్కడ మాత్రమే ఉన్నాను. ఈ బంగారు ఆభరణాన్ని ఒక్కసారి చూడండి, డా" అన్నాడు ధారిని, తన స్నేహితులకు మరియు ధారున్ కి చూపించింది.



 "ఇది విలువైనదిగా కనిపిస్తుంది" అన్నాడు రితిక్.



 "కానీ, అది ఎందుకు ప్రకాశిస్తోంది?" అడిగాడు చరణ్.



 "ఇది పాత బంగారు ఆభరణం. దీనిని తమిళ పాలకుల (అంటే చేరా, చోళ మరియు పాండ్యాలు) కాలంలో ఉపయోగించారు. వారు తమ దేవుడని వారు నమ్ముతారు. అందువల్ల ఇది చాలా ప్రకాశిస్తుంది" అని ధారున్ అన్నారు.



 ధారున్ తప్ప, మిగతా వారంతా ఆభరణాన్ని తాకినప్పుడు, వారు వెంటనే షాక్ భరించలేక, చేతులు తీసుకుంటారు.



 అదనంగా, ఈ ఐదుగురు వారితో పాటు, ఒక గుర్రంలో ఒక దుష్ట ఆత్మను ఎదుర్కొంటారు. భయపడి, అన్నీ పారిపోతాయి. ధారున్ ఒంటరిగా ఆ దెయ్యం మరియు ఆభరణాల ఫోటో తీయడం ద్వారా ఆలస్యంగా వస్తాడు.



 అయితే, ఐదుగురు అడవుల నుండి తప్పించుకుంటూ వెళుతుండగా, వారు పాము మరియు సాలీడును చూసి, వారిని వెంబడిస్తారు.



 ఆ దుష్ట ఆత్మ, ఇప్పుడు ఆ ఐదుగురిని పట్టుకుని, అతని ఆదేశాలకు విషపూరిత పాము మరియు సాలీడును నియంత్రిస్తుంది.



 "మీరు ఎవరు? మమ్మల్ని ఎందుకు పట్టుకున్నారు?" అని అడిగాడు ధారున్.



 "మొదట, మీరంతా ఎవరు? రిజర్వు మరియు ప్రమాదకరమని చెప్పడంతో పాటు, మీరు ఈ అడవికి ఎందుకు వచ్చారు?" ఆత్మ అడిగాడు.



 "ఎందుకంటే, అడవిలో ఉన్న ప్రమాదాలను మనం తెలుసుకోవాలి" అని ఐదుగురు అన్నారు.



 "దయచేసి మమ్మల్ని విడిచిపెట్టండి. మేము ఈ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకోవాలనుకున్నాము" అన్నాడు విష్ణు.



 "అది అసాధ్యం. నేను నిన్ను ఆదేశించే వరకు, మీరు ఎప్పటికీ నిష్క్రమించలేరు. నేను ఎందుకు ఇలా చెప్తున్నానో మీకు తెలుస్తుంది, మీరు మళ్ళీ ఇంటాలో విల్లాలోకి ప్రవేశించినప్పుడు" ఆత్మ అన్నారు.



 ఐదుగురినీ మళ్ళీ ఒకే ప్యాలెస్‌లోకి విసిరివేస్తారు. ఆ సమయంలో ధారున్ టెర్రస్ లో ఉన్న ఒక రాజు ఫోటోను గమనించి తీస్తాడు.



 అతని ఫోటో వెనుక, అతను వేరే చేతివ్రాత శైలిలో వ్రాసిన 0-0 సంఖ్యను గమనించాడు.



 కంగారుపడి ధారిని అడుగుతాడు. శిక్షణ పొందిన చెస్ ప్లేయర్ కావడంతో, "ఇది చెస్ పేరులో రాజును సూచించడానికి ఉపయోగించే చిహ్నం" అని ఆమె అతనికి చెబుతుంది.



 "నేను అనుకుంటున్నాను, మేము కలుసుకున్న ఆత్మ ఒక రాజు" అన్నాడు ధారున్.



 "డా, నువ్వు ఎలా చెప్పగలను?" అని రితిక్ అడిగాడు.



 "ఆయన మాట్లాడే శైలి మరియు మమ్మల్ని నిర్వహించే విధానం. ఇది అతను రాజు కాదా అని ఆలోచించేలా చేస్తుంది" అని ధారున్ అన్నారు.



 ఇంట్లో అతని గురించి మరింత శోధించాలని స్నేహితులు నిర్ణయించుకుంటారు. ప్రతి గదిని శోధిస్తున్నప్పుడు, వారు చివరికి తాటి ఆకులలో వ్రాసిన పాత శిల్పకళా పుస్తకాన్ని చూస్తారు.



 ధారున్ చదవడం ప్రారంభిస్తాడు. (కథ ఇప్పుడు 16 వ శతాబ్దానికి వెళుతుంది)



 చెప్పబడిన ఆత్మ పేరు రత్నస్వామి నాయర్- I. అతను అతిరాపల్లి సామ్రాజ్యానికి రాజు (మద్రాస్ అధ్యక్ష పదవిలో ఉన్న ప్రాంతం).



 మంచి నీటి వనరులు, వన్యప్రాణులు మరియు అటవీ వనరులతో ఈ ప్రదేశం గొప్పది. ఈ విషయాల వల్ల, అనేక ఇతర భారతీయ రాజవంశం మరియు విదేశీ ప్రజలు (చైనీస్, ముస్లిం పాలకులు మరియు బ్రిటిష్ సామ్రాజ్యాన్ని కలిగి ఉన్నారు) అసూయపడ్డారు.



 ఈ ప్రదేశం రాగి మరియు బాక్సైట్ వనరులతో సమృద్ధిగా ఉన్నందున, కొంతమంది చైనీయులు ఈ స్థలం నుండి దానిని పట్టుకోవాలని భావిస్తున్నారు. ఇకమీదట, ఈ ప్రదేశంలోకి ప్రవేశించడానికి, వారు కొద్దిమంది భారతీయ రాజవంశం సహాయం తీసుకుంటారు.



 వారందరూ రత్నస్వామి నాయర్ I తో యుద్ధం చేయాలని నిర్ణయించుకుంటారు. యుద్ధాన్ని గ్రహించిన అతను శివుడి ముందు విలువైన బంగారు ఆభరణంతో ఆచారాలు మరియు ప్రార్థనలు చేస్తాడు.



 మరింత నాయర్ శివుడిని అభ్యర్థిస్తూ, "ఈ ప్రదేశాలలో ఉన్న వనరులను ఎవ్వరూ దోపిడీ చేయకూడదు. ఈ ఆభరణం ద్వారా దీనిని తీవ్రంగా రక్షించాలి. ఈ అటవీ పర్యావరణ పరిస్థితిని నాశనం చేయడానికి అపరిచితులు ఎవరైనా వచ్చినప్పుడు, ఈ ఆభరణం రక్షించడానికి ప్రతిస్పందించాలి ఈ భూమి. "




 ఇంకా చెప్పాలంటే, ఈ ఆభరణాన్ని శక్తివంతమైన మరియు ధైర్య స్వభావం గల మనిషి మాత్రమే తాకవచ్చు. మిగిలినవారు తాకినట్లయితే, వారికి షాక్ ట్రాన్స్మిషన్ వస్తుంది.



 అది తెలిసి, ఆరోగ్యం క్షీణించడం వల్ల అతను యుద్ధంలో గెలవలేడు, అతను ఇలా చేశాడు.



 ఆరోగ్యం క్షీణించడంతో పాటు, నాయర్ భారతీయ రాజవంశం మరియు చైనీయుల సైన్యంతో తీవ్రంగా పోరాడుతాడు మరియు చివరికి వారిని ఓడించాడు. అయితే, ఫైనల్లో చైనా విజయం సాధించింది. అప్పటి నుండి, నాయర్ తన నియంత్రణను కోల్పోతాడు మరియు వారు అతన్ని దారుణంగా ముగించారు.



 ఏదేమైనా, అతను భూమిని రక్షించడానికి కర్మలు చేసినందున, ప్రతి ఒక్కరూ నాయర్ యొక్క ఆత్మ, విషపూరిత పాము మరియు సాలీడు చేత చంపబడతారు.



 అప్పటి నుండి, వారు సహజ వనరులను నాశనం చేయాలనే తప్పుడు ఉద్దేశ్యంతో ఈ అడవులలోకి ప్రవేశించడానికి ప్రయత్నించిన వారిని చంపారు.



 ప్రస్తుతం పుస్తకం చదివిన తరువాత, స్నేహితులు నేరాన్ని అనుభవిస్తారు మరియు ఇంకా, ఏ ధరకైనా అడవి నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తారు.



 దీనికి ముందు ధారున్ అనుకోకుండా బంగారు ఆభరణాన్ని తాకుతాడు. ఇకనుండి, అడవిని రక్షించడం పాత విధులకు తిరిగి వెళుతుంది. (మొదట, అతను తాకినప్పుడు, అది దాని శక్తిని కోల్పోయింది).



 ధరుణ్ ధారినిని పాము నుండి రక్షిస్తాడు (ఇది ఆమెను కొరుకుకోబోతోంది) మరియు వారంతా అడవి నుండి నిష్క్రమించాలని కోరుకుంటారు. దీనికి ముందు ధారున్ తన ఎల్విడి కెమెరాను తీసుకుంటాడు.



 వారు అడవి నుండి తప్పించుకొని ప్రవేశ ద్వారం చేరుకోగలుగుతారు, ఆకాశం యొక్క ముదురు వైపు నెమ్మదిగా నీలం రంగులోకి మారుతుంది.



 కొన్ని రోజుల తరువాత, ధారున్ కొన్ని విజువల్ ఫోటోలను సమర్పించాడు, అతను అడవి నుండి తీసిన మరియు పి.ఎస్.రాజుకు సమర్పించాడు.



 ఫోటోలు చూసినప్పుడు, అతను ఆకట్టుకున్నాడు.



 "బాగుంది, ధారున్. ఈ రకమైన ఫోటోలను మాత్రమే నేను expected హించాను" అన్నాడు పి.ఎస్.రాజు.



 "అయ్యా. దర్యాప్తు చేయటానికి మీరు మమ్మల్ని పంపించారని నేను అనుకున్నాను" అన్నాడు ధారున్.



 "లేదు ధారున్. నేను హాంటెడ్ ఫారెస్ట్ పేరుతో రాబోయే చిత్రం కోసం పని చేస్తున్నాను. దాని కోసం, నేను కొన్ని ముదురు దృశ్య స్థానాలు మరియు కొన్ని భయానక చిత్రాలను కలిగి ఉండాలని కోరుకున్నాను. అందువల్ల, మీ ధైర్యమైన మరియు ధైర్య స్వభావం కారణంగా నేను మిమ్మల్ని పంపించాను" పి.ఎస్.రాజు.



 "సర్. అప్పుడు ఆ పుకార్లు?" అని అడిగాడు ధారున్.



 "ఇదంతా ఒక నకిలీ వన్ పా. మిమ్మల్ని అడవిలోకి ప్రవేశించమని ఒప్పించటానికి నేను చెప్పాను. రామ్ కూడా నా ప్రణాళికల గురించి తెలుసు" అని పి.ఎస్.రాజు అన్నారు.



 ధారున్ నవ్వుతూ, "వారు రూపొందించిన కథలు అతని మరియు అతని స్నేహితులు వారి నిజ జీవితంలో చూశారు" అని తనను తాను చెప్పుకుంటాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Horror