Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

jayanth kaweeshwar

Abstract Classics Inspirational

4.5  

jayanth kaweeshwar

Abstract Classics Inspirational

వచన కవితా సౌరభం

వచన కవితా సౌరభం

1 min
357


ఐడియా ఛాలెంజ్ కార్డు - 4

వచన కవితా సౌరభము --- కవీశ్వర్ 

అట్టముక్కచెప్పెదిఏమిటంటే? ---ఊదా రంగు- 

ఇంద్ర ధనువులో మొదటి వర్ణము ఈ ఊదారంగు-

శాంతి తో ప్రశాంతతగా కన్నులపండువగానిండుగుండు.

అయోడిన్ ని కలిగిన లేలేత రెమ్మలుఊదారంగు నుండు.

వాయు పీడనం తో మండెడు మంటలు ఊదారంగునుండు .


పొటాషియం పర్ మాంగ నే ట్ ద్రావణం ఊదా రంగే కలిగిఉండు

ఏ చిత్రమైనా మన మనస్సు ఊదారంగునే ఆకట్టుకొనుచునుండు 

కొన్నిజీవ, నిర్జీవ వస్తువులు ఊదా కాంతిని ప్రసరించు చు నుండు 

ఊదా రంగు సుమములు , మొక్కల ఫలములుకనువిందుగనుండు 



Rate this content
Log in