Dinakar Reddy

Drama

4  

Dinakar Reddy

Drama

ఉసిరికాయ తిందామా

ఉసిరికాయ తిందామా

1 min
464


ఎంత చిత్రమైన పనులో అవి

ఇప్పుడు తలచుకుంటే నవ్వులు పూయిస్తాయి


ఉసిరికాయ నేరుగా కొరకకుండా పలువరుసల మధ్య ఉంచి

పంటి గాటు దాని మీద పడి దాని రుచిని ఆస్వాదిస్తూ


మధ్యలో కాస్త ఉప్పు కారం దానికి తగిలిస్తూ

నోరంతా దానిని తిప్పుతూ

చివరికి గింజ మాత్రం మిగిలెంత వరకూ తిప్పి

అదో విజయంలా స్నేహితులకు చూపించడం


తరువాత నీళ్ళు త్రాగి ఆ రుచిని మరింత ఆస్వాదించడం

ఉసిరికాయ తినడం బాల్యపు మధుర జ్ఞాపకం


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్