Dinakar Reddy

Inspirational

4  

Dinakar Reddy

Inspirational

ఉగాది పచ్చడి

ఉగాది పచ్చడి

1 min
353


తీపి పులుపు ఉప్పు

కారం చేదు వగరు

ఆరు రుచుల సమ్మేళనంతో చేసే ఉగాది పచ్చడి చెబుతోంది మనకు


జీవితమంటేకష్టం సుఖంభయం

ధైర్యం బాధ సంతోషం

కన్నీళ్లు ఆనంద భాష్పాల మిశ్రమమని



సకారాత్మకతతో

మన జీవితంలోని కష్టసుఖాల్ని అంగీకరించి పయనం ముందుకు సాగించాలని సందేశమిస్తుంది మన పండగ ఉగాది పండగ


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్