Dinakar Reddy

Drama

4  

Dinakar Reddy

Drama

రంగుల జెండాలు

రంగుల జెండాలు

1 min
23.7K


రంగుల జెండాలు

ఎగుర వేశారు భూమంతా


బానిస బ్రతుకుల్ని

చూపించారు కొత్తగా


మాదంటే మాది అని

భూమిని ఆక్రమించి

వలసలు ప్రోత్సహించి


ఎగురవేశారు రంగు రంగుల జెండాలు

పాతి పెట్టారు ఎన్నెన్నో విలువల్ని



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్