Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

G Madhusunaraju

Drama

4  

G Madhusunaraju

Drama

నిశ్చల ప్రేమమూర్తి

నిశ్చల ప్రేమమూర్తి

1 min
23K


నిశ్చలప్రేమమూర్తి

.......................

నరునిగా నీవెంత నిర్లక్ష్యం చేస్తున్నా

తరువుగా తానెన్ని సార్లైనా

ఛస్తూపుడుతోంది నినుప్రేమిస్తూ


**       **      **

తాను బ్రతికున్నంతకాలం........


ఎండలో వానలో ఛత్రమైకనిపిస్తోంది

ఫలమై రసమై ఆకలితీరుస్తోంది

ఔషధమై రోగాల్ని తరిమేస్తోంది

విషాల్ని వడగట్టి ప్రాణవాయువందిస్తోంది


**      * *     **

నీవే తనని కూల్చిచంపినా

నీ నివాసమై సేవచేస్తోంది

నీవు ఛస్తే నీతో పాటుసహగమనం చేస్తోంది


**        **        **


యుగయుగాలుగా నిరంతరంగా

నీతో సహచరిస్తున్న ధర్మమూర్తి!

నిన్ను ప్రేమిస్తున్న నిశ్చలప్రేమమూర్తి!

వృక్షమే సుమా! ఇక గ్రహించుమా!

గౌరవించుమా!

ఇక తరించుమా!

పెంచుమా! ప్రేమపంచుమా!

హరితాహ్లాదకలితంగా

మహదానందభరితంగా

మహినిమార్చుమా! మర్త్యమిత్రమా!


Rate this content
Log in