Dinakar Reddy

Abstract

2  

Dinakar Reddy

Abstract

మధుర స్వప్నం

మధుర స్వప్నం

1 min
206


ఆమె అతడిని చేరాలని చేసిన తపస్సు ఫలించిన రోజు

అతడు ఆమెని చేపట్టాలని చేసిన ప్రయత్నాలు నెరవేరిన రోజు

అది వారి పెళ్లి రోజు


రెండు కుటుంబాలు ఒకటిగా కలిసి వారిని దీవించిన రోజు

శాస్త్రోక్తంగా వారిరువురిని ఏడు జన్మల బంధంగా కలిపే రోజు


వారి ప్రేమ హిందూ వివాహ బంధానికి కొత్త వన్నెలద్దేందుకు సిద్ధమైన రోజు

అతడి విశాలమైన ఛాతీపైన ఆమె నిదురించే రాత్రిని తెచ్చే రోజు

దంత క్షతాలు కానుకగా ఆమె అందుకునే రోజు


రెండు ఆత్మలు ఒక్కటిగా సంగమించే రోజు

అది వారి పెళ్లి జరిగే రోజు


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్