Dinakar Reddy

Inspirational

4  

Dinakar Reddy

Inspirational

మార్గదర్శి

మార్గదర్శి

1 min
370


తను వదలివేశాడు

ఎవరేమంటారో అనే ఆలోచనని


తను మానేశాడు

నలుగురికీ నచ్చేలా బ్రతకడం


తను పట్టించుకోలేదు

తనని తక్కువ చేసి మాట్లాడేవారిని


తను మార్చుకున్నాడు

తన పంథాని జన ప్రీతీ నుంచి స్వప్రీతి వైపు


తను మలచుకున్నాడు

తన ఆలోచనల్ని తన అభివృద్ధి కొరకు


తను గెలుపొందాడు

తనని తాను


ఒకప్పుడు అందరికీ అపరిచితుడు

ఈ రోజు మరెందరికో మార్గదర్శిగా నిలిచాడు



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్