Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jayanth kaweeshwar

Drama

5.0  

jayanth kaweeshwar

Drama

కవితా పూరణం - 17.03.2020

కవితా పూరణం - 17.03.2020

1 min
432


కవితా పూరణం - 17.03.2020

దత్త పాదం : "దివ్వె వెలుంగు చుండును గదిన్ వెనువెంటన నుండె చీకటిన్ "


పూరణం : 

కవ్వించే దేహాన అలుముకున్నఅజ్ఞానమనే ఈ  చీకటి ని కోఱక 

తవ్వించే కొద్దీ మనసున వెలిగే ఆశాజ్యోతి కనిపించే  చిరుదీపం

భవ్యంగా అగుపించే నా సజీవన మార్గం లక్ష్యాన్ని చేరుకునే ఆ 

దివ్వె వెలుంగు చుండును గదిన్ వెనువెంటనే నుండే చీకటిన్ || 


ప్రతిపదార్థ భావం :

కవ్వించే = కవ్వింపజేసే (ఉత్తేజ పరిచే ) ; 

దేహాన = శరీరమనే ఈ గదిలో ; 

అలుముకున్న = విస్తరించి ఉన్న / వ్యాపించి ఉన్న ;

అజ్ఞానమనే = జ్ఞానము లేకపోవడము  ;

చీకటిని = తిమిరం / నిశీధి ; కోఱక = కోరుకోకుండగా ;

తవ్వించే = తొలిచే కొద్దీ ; మనసున = మనసులో ; వెలిగే = ప్రకాశించే ;

ఆశా జ్యోతి = ఆశ అనేది వెలుగు/ ప్రకాశం ; కనిపించే = అగుపించే ;

చిరు దీపం = ప్రజ్వలించ బడిన చిన్న దీపం (కాంతి );

భావ్యంగా = గొప్పగా ; అగుపించే = కనిపించే / తలపించే ;

సజీవన మార్గం = జీవనము/ జీవితము లో, (తో ) కూడిన పథం ;

లక్ష్యాన్ని = గమ్యాన్ని / గురిని ; చేరుకునే = సమీపించే ; ఆ = ఆ విధమైన ;

దివ్వె = ప్రకాశవంతమైన దీపం / ఆలోచన / తలంపు ;

వెలుగుచుండును = ప్రకాశించు చుండే ; గదిన్ = గదిలో ;

 వెనువెంటనే = త్వరితముగా / దాని వెంటనే (IMMEDIATE గా ) 

నుండె చీకటిని = నిశీధి / అజ్ఞానమనే రేయి ఉండెను.

అని దత్త పాదము యొక్క భావము . 

వ్యాఖ్య : అంటే చీకటి - వెలుగులు , కష్ట సుఖాలు ,

మొదలైనవి కాలభ్రమణంలో ఒకదాని వెంట మరియొకటి

వర్తులాకారములో తిరుగుతూ మానవులపై తమ ప్రభావాన్ని చూపుతున్నాయి .

# ########


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama