Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Srinivas Cv

Drama Tragedy

3.4  

Srinivas Cv

Drama Tragedy

దెవుడు

దెవుడు

1 min
100


రైతు వేల్లు నొటికి చెరనినాడు

గురువుకి చెతులు దగ్గర చెరనినాడు

అమ్మ ముసలితననికి మందులు లెనినాడు

అడిగా ఎడిరా ఆ దెవుడు అని


రుపాయి కి నీతి అమ్మెసిననాడు

ప్రతిష్టల కి కూతుర్ల కాల్చిననాడు

భరతమాత ని అంగట్లొ తాకటుపెట్టిననాడు

వెతికా ఎక్కడ ఆ దెవుడు అని


తెలిసింది నిజం ఆ నాడు

ఈ కుల్లు అయ్యింది భారం దెవుడుకి ఓ నాడు

విడిచాడు మనల్ని మన చావుకు ఈ నాడు

వెతకకు దొరకడు దెవుడు కుదిరితె బతుకు మనిషి లాగా



Rate this content
Log in