Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kondapalli uday Kiran

Abstract Classics Inspirational

4  

kondapalli uday Kiran

Abstract Classics Inspirational

డిజిటల్ క్లాసుల అవస్థలు

డిజిటల్ క్లాసుల అవస్థలు

1 min
29



కరోనా వల్ల ప్రపంచం,

అయింది అల్లో కొల్లం,

కరోనా వల్ల పిల్లలు,

పడ్డారు చాలా అవస్థలు,

కరోనా వల్ల ఆన్లైన్ క్లాసులు,

పేద వారి దగ్గర లేవు ఫోన్ లు,

ఇటువంటి పరిణామాలు,

ఏమవ్వాలి విద్యార్థుల జీవితాలు,

ప్రభుత్వం తీసుకోవాలి కటిన నిర్ణయాలు,

కరోనా కి కనిపెట్టాలి త్వరగా వ్యాక్సిన్ లు.


Rate this content
Log in