Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

t. s.

Abstract Classics

4.0  

t. s.

Abstract Classics

బందీ

బందీ

1 min
1.0K


కన్నీరుని బంధించేవి కళ్ళు

మనసును బంధించేవి బంధాలు

అనుభూతులను బంధించేది కాలం

అశలను బంధించేవి ఆవేశాలు

మనుషులను బంధించేవి అవసరాలు 

వయసును బంధించేవి కోరికలు 

శరీరాన్ని బంధించేది నాలుగడుగుల నేల (చావు)


Rate this content
Log in