Rama Seshu Nandagiri

Abstract Comedy

4  

Rama Seshu Nandagiri

Abstract Comedy

అందానికి అందం (prompt 30)

అందానికి అందం (prompt 30)

1 min
22.9K


అందంగా ముద్దొచ్చే వనిత వదనారవిందం

ముత్యాల వలె మెరిసే చక్కని దంతపక్తి ద్వయం


దొండపండ్ల మెరుపుతో నిండిన పెదాలు గల ఇంతి

నిడుపైన ముక్కును దాచిన గుండ్రని ఊలు బంతి


ఆనందం గానో, ఆశ్చర్యం తోనో విప్పారిన నేత్రాలు

ఏ సందేశం, ఎవరికి ఇవ్వనున్నవో ఆమె కనులు



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్