Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varanasi Ramabrahmam

Tragedy

4.1  

Varanasi Ramabrahmam

Tragedy

ఆశయాల వలయంలో

ఆశయాల వలయంలో

1 min
134


ఆశయాల వలయం లో


మతం పేరుతో మౌఢ్యమును పెంచి

దేవుని పేరిట దానవత్వం పంచి

మానవతని మంటకలుపుతున్న

మతాచార్యులని చూసి

ఆవేదనతో అలమటించి పోతున్నాను

కాని

ఆది శంకరున్ని కాలేకున్నాను


కులం మతం ప్రాంతం భాష సిద్ధాంతం

ఇలా ప్రజలని విడదీసి

పౌరుల్ని ఆటవికులుగా మారుస్తున్న

స్వార్థపరులైన నాయకుల్ని చూసి

ఆవేశంతో నిలువెల్ల కంపించి పోతున్నాను

కాని

అపర చాణక్యున్ని కాలేకున్నాను


బాధలతో సతమతమౌతూ

కష్టాల కన్నీళ్ళతో కడుపునింపుకునే

తోటివారిని చూసి

హృదయం కరిగి నీళ్ళవుతోంది తప్ప

నేను బుద్ధునిగా మారలేకున్నాను


ఈ ఆశక్తతకి కారణం

నేను

నేను కావడం


Rate this content
Log in