Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jayanth kaweeshwar

Drama

5.0  

jayanth kaweeshwar

Drama

ఆరు ఋతువుల కాల చక్రం - కవితా

ఆరు ఋతువుల కాల చక్రం - కవితా

1 min
537




ఆరు ఋతువుల కాల చక్రం - ఋతు గమనం { కవితా గీతం }


పల్లవి : ఆరు ఋతువుల కాల చక్రం - ప్రకృతి కాంత తిలక రత్నం


పవన మారుత వీవనక్రమం - జీవన చలిత మలయ సమీరం


|| ఆరు ఋతువుల కాల చక్రం ||


చరణం ౧. చైత్ర మాస వికసిత వసంతం - మది పులకిత సోయగం


హృదయ రమ్య చలిత విశాఖం - వెచ్చ వెచ్చని గ్రీష్మ తాపం


వర్ష ఋతువున మృత్తికా ఆఘ్రాణం - పాడి పంటల గతి అనంతం


ధరణి ఇచ్చిన ఫలిత మది స్వీకృతం - ప్రకృతి అందాలే పరమ పావనం


|| ఆరు ఋతువుల కాల చక్రం ||


చరణం ౨ భాద్రపదమున గణేశ కీర్తనం - నవరాత్రి గతిని చూపే భక్తి భావం


ఆశ్వయుజము న శక్తి స్మరణం - ఆకాశాన చంద్రికల కాంతి కిరణం


కార్తికాన కోటిదివ్వెల ఆశా ప్రకాశం - ధనుర్మాస రాధా మాధవం


చక్ర భ్రమణ త్వరిత కాల గమ్యం - శీతల పవన హేమంతం


|| ఆరు ఋతువుల కాల చక్రం ||


చరణం 3 హేమంతంలో వసంతం , శిశిరం లో చైత్రం - ప్రకృతి కాంత పులకిత జీవనం


త్వరిత ఋతు కాల గమనం - సకల జనుల విహారం ఆహ్లాద కరం


లోగిళ్ల భోగం,సంక్రాంతి లక్ష్మి ఆహ్వానం - శిశిరంలో రంగుల వలయం


కాముని దహన వసంత కుమార సంభవం - ఈ ఋతువుల చక్ర భ్రమణం


|| ఆరు ఋతువుల కాల చక్రం ||

@@@@@@@ కవీశ్వర్ .

కే. జయంత్ కుమార్

రాజేంద్రనగర్ . హైదరాబాద్.


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama