Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

யுத்த காண்டம்

யுத்த காண்டம்

18 mins
368


குறிப்பு: இந்தக் கதை "லூய்கி உரிமையின்" தொடர்ச்சி. கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இதில் வரலாற்று மற்றும் நிஜ வாழ்க்கை குறிப்புகள் எதுவும் இல்லை.


 29 ஜூலை 2022


 மும்பை, மகாராஷ்டிரா


 இந்தியாவின் பணக்கார மாநிலமான மகாராஷ்டிராவின் முதல்வர் அஸ்வின் தாக்கரே, அரசியல் நிச்சயமற்ற சில நாட்களுக்குப் பிறகு புதன்கிழமை தாமதமாக ராஜினாமா செய்தார். வியாழன் அன்று மாநிலங்களவையில் தனது பெரும்பான்மையை நிரூபிக்குமாறு அவரது அரசுக்கு உச்சநீதிமன்றம் உத்தரவிட்டதையடுத்து அவர் முடிவை முன்கூட்டியே அறிவித்ததாகத் தெரிகிறது.


 அவர் மீதும் மத்திய தேசியவாத காங்கிரஸ் கட்சி மற்றும் காங்கிரஸுடனான அவரது கூட்டணி மீதும் தங்களுக்கு நம்பிக்கை இல்லை என்று கூறி, அவரது பெரும்பாலான சட்டமியற்றுபவர்கள் கிளர்ச்சியாளர்களாக மாறியதால், அவருக்கு மிகக் குறைவான தேர்வு மட்டுமே இருந்தது. மிஸ்டர் தாக்கரேவும் அவரது கட்சியான மகா சேனாவும் கூட்டணிக்காக இந்து தேசியவாதத்தின் முக்கிய சித்தாந்தத்தை புறக்கணித்ததாக கிளர்ச்சியாளர்கள் தெரிவித்தனர்.


 அவர்கள் தங்கள் சொந்த மாநிலத்திலிருந்து ஆயிரக்கணக்கான கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ள வடகிழக்கு மாநிலமான அஸ்ஸாமில் உள்ள கவுகாத்தி நகரில் உள்ள ஒரு ஹோட்டலில் பல நாட்கள் தங்கியுள்ளனர். மகாராஷ்டிராவின் புதிய முதலமைச்சராக சேனா கிளர்ச்சியாளர்களின் தலைவரான ராகவா ஷிண்டே பதவியேற்பதில் ஒரு வார கால அரசியல் நாடகம் உச்சக்கட்டத்தை அடைந்தது. கிளர்ச்சியாளர்கள் இந்திய ஜனதா கட்சியுடன் (ஐஜேபி) ஒரு பங்காளியாக ஆட்சி அமைத்துள்ளனர். இம்முறை ஷிண்டேவின் துணைவேந்தராக ஐஜேபியைச் சேர்ந்த முன்னாள் முதல்வர் ராஜேந்திர ஃபட்னாவிஸ் நியமிக்கப்பட்டுள்ளார். திரு. ஃபட்னாவிஸ் முதலமைச்சராக ஐ.ஜே.பி அரசாங்கத்தை வழிநடத்தும் என்று கணித்திருந்த அரசியல் பார்வையாளர்களை இந்த அறிவிப்பு ஆச்சரியத்தில் ஆழ்த்தியது.


 பெரும் எண்ணிக்கையிலான சேனா தலைவர்கள் மீண்டும் ஐஜேபியுடன் கைகோர்த்திருப்பது நகைப்புக்குரியது. 2019ல் முதல்வர் பதவிக்காக பிரிந்து செல்லும் வரை 30 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக இரு கட்சிகளும் பங்காளிகளாக இருந்தன.


 “எனது முதலாளியை முதல்வர் அலுவலகத்தில் இருந்து வெளியேற்றிய பிறகு நான் நிறுத்த மாட்டேன். மகாசேனா பெயரையும் அதன் அரசியல் சின்னத்தையும் அதிகாரப்பூர்வமாக பெற தேர்தல் ஆணையத்திடம் மனு தாக்கல் செய்வேன். திரு. ஷிண்டே ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் தெரிவித்தார். சேனா ஒரு குறுக்கு வழியில் உள்ளது. ஐஜேபி மத்தியவாதக் கட்சிகளுடன் கூட்டு சேர்ந்த பிறகு இந்து தேசியவாதத்தின் மீதான நம்பிக்கை குறித்து கேள்வி எழுப்பியது. இப்போது அது அரசாங்கத்திலிருந்தும் வெளியேறிவிட்டது.


 அஸ்வின் தாக்கரேவின் கவர்ச்சியான ஆனால் சர்ச்சைக்குரிய தந்தையான அருண் தாக்கரேவால் 1966 இல் சேனா நிறுவப்பட்டது. கட்சிக்கு கலகம் புதிதல்ல. 1991 இல் மூத்த தலைவர் சாகன் பல சட்டமியற்றுபவர்கள் மற்றும் தொழிலாளர்களுடன் வெளியேறியபோது சேனா பிளவுபட்டது. மற்றொரு தலைவரான அனுவிஷ்ணு ரானே, 2005ல் கட்சியை விட்டு வெளியேறி, பல சட்டமன்ற உறுப்பினர்களை தன்னுடன் அழைத்துச் சென்றார். அஷ்வின் உறவினரான இளவரசர் 2006 இல் பல சட்டமியற்றுபவர்கள் மற்றும் தொழிலாளர்களுடன் கட்சியை விட்டு வெளியேறினார். இந்த பின்னடைவு கட்சியை மனச்சோர்வடையச் செய்யும்.


 58 வயதான அரசியல் ஆய்வாளரும், முன்னாள் பேராசிரியருமான ராகுல் பால்ஷிகர், “பிரைட் ஃபியூச்சர்” என்ற யூடியூப் சேனலை நடத்தி வருபவர்: கட்சியில் ஏற்பட்டுள்ள கிளர்ச்சி மகா சேனாவின் வீழ்ச்சியைத் தொடங்கி விட்டது என்கிறார். அவர் கூறும்போது, ​​“இந்த அளவு நெருக்கடியை இதற்கு முன்பு கட்சி சந்தித்ததில்லை. அடிமட்ட ஆதரவாளர்களும் தொழிலாளர்களும் கட்சியை விட்டு வெளியேறிவிட்டனர். இதனால் அதிர்ச்சியடைந்த அரசியல் கட்சியினர், அந்த நபரிடம் விசாரணை நடத்த முடிவு செய்தனர். அவர் பின்னால் இருந்து, அவர்களின் பெரும்பாலான சட்டவிரோத நடவடிக்கைகள் மற்றும் ஊழல்களை அம்பலப்படுத்தினார்.


பாலிவுட் நடிகர் பிரவீன் சிங் ராஜ்புத்தின் மரண வழக்கை மத்திய புலனாய்வுப் பிரிவினரிடம் விசாரிக்கக் கோரியவர் திவ்யா என்பது அஸ்வின் தாக்கரேயின் மகன் அரவிந்த் தாக்கரேவுக்குத் தெரியவந்தது. கூடுதலாக, "ராஜ்புத்தின் மேலாளர் நிஷா குப்தாவின் மரணம் குறித்து அவரிடம் வலுவான ஆதாரம் உள்ளது" என்று அவர் தனது ஆதாரத்திலிருந்து அறிந்து கொண்டார்.


 பயம் மற்றும் கோபத்தால் குழப்பமடைந்த அரவிந்த் தாக்கரே, பாகிஸ்தானுக்கு விமான டிக்கெட்டை முன்பதிவு செய்து, அஃப்சர் இப்ராஹிமை அவரது மாளிகையில் சந்திக்கிறார். அங்கு, அஃப்சர் அவரை அழைத்து சுவையான மதிய உணவை வழங்குகிறார். அரவிந்தனைப் பார்த்துக் கேட்டார்: “மகாராஷ்டிர முன்னாள் அமைச்சர். எதற்கு இங்கே வந்தாய்?”


 அரவிந்தின் தொண்டை சிறிது நேரம் போராடியது. கண்களில் சில பயத்துடன் அவன் சொன்னான்: “அஃப்சர் சார். எங்களுக்கு ஒரு அதிர்ச்சி."


 அஃப்சர் சூப் குடிப்பதை நிறுத்திவிட்டு அரவிந்தை பார்த்தான். அவர் கேட்டார்: "என்ன அதிர்ச்சி?"


 நடிகர் பிரவீன் சிங் ராஜ்புத்தின் மரணம் சிபிஐயால் விசாரிக்கப்படுகிறது. அரவிந்த் மேலும் youtuber ராகுலைப் பற்றி மேலும் கூறினார்: “அவர் மகாராஷ்டிராவில் நடைபெறும் போதைப்பொருள் கடத்தல் மாஃபியா, மனித கடத்தல் மாஃபியா மற்றும் பிற அனைத்து சட்டவிரோத செயல்களையும் அம்பலப்படுத்துகிறார். எனவே, கடந்த சில மாதங்களாக பல நிதிகள் முடக்கப்பட்டுள்ளன.


 அஃப்சர் அவனை இறுக்கமாக அறைந்து அவன் முகத்தில் சூப்பை ஊற்றினான். துப்பாக்கியை எடுத்து, அரவிந்தின் வாயில் வைத்து, “எவ்வளவு தைரியம் டா இப்படி சொல்ற?” என்றான். அரவிந்தை இன்னும் இறுக்கமாகப் பிடிக்கும்படி அவனது ஆட்களைக் கேட்டு, அஃப்சர் சொன்னான்: “ஏய். ஞாபகம் வைத்துகொள். மாஃபியா இல்லாமல், நீங்களும் பாலிவுட் துறையும் வாழ முடியாது. கடந்த சில ஆண்டுகளாக இந்தியா மற்றும் பாகிஸ்தான் முழுவதும் எனக்கு தொடர்பு உள்ளது. இப்படி ஒரு தகவலைச் சொல்லக் கூடாது.” அரவிந்த் இந்த வழக்கின் முன்னேற்றத்தை நிறுத்த தன்னால் இயன்றவரை முயற்சி செய்ய சிறிது நேரம் கொடுக்குமாறு கேட்டுக் கொண்டார்.


 இருப்பினும், அஃப்சர் மறுத்து, லண்டனில் இருந்து ஒரு வார பயணத்திற்காக பெங்களூருக்கு வரும் 28 வயதுடைய யூடியூபரின் மகள் திவ்யா பால்ஷிகரை கொலை செய்யும்படி கேட்டார். போட்டோவைக் கொடுக்கிறார். அஃப்சர் சொல்வது போல், அவளது மரணம் கொடூரமாக இருக்க வேண்டும், அவர் ஒப்புக்கொண்டார் மற்றும் விமான நிலையத்தில் அவளை கடத்துமாறு தனது ஆட்களுக்கு உத்தரவிட்டார்.


 "அவள் விமான நிலைய டாக்ஸியிலிருந்து இறங்கி நகரத்திற்கு வெளியே செல்ல ஒரு தனியார் காரில் ஏறுகிறாள்." அரவிந்தின் ஆட்கள் அவருக்கு தகவல் தெரிவித்தனர். திவ்ய பால்ஷிகர் மைசூரைக் கடக்கும்போது, ​​மற்றொருவர் அரவிந்திடம் அதையே சமிக்ஞை செய்தார்.


 “அப்ஸர் சார் சொன்னது போல, அவளை அவ்வளவு எளிதாகக் கொல்லாதே. நிலைமை மிகவும் கொடூரமாக இருக்க வேண்டும்! அவரது வார்த்தைகளை ஏற்று அரவிந்தின் ஆட்கள் மைசூர் சாலையில் டாக்ஸி டிரைவரை கொடூரமாக வெட்டினர். அரவிந்தின் ஆட்கள் பயந்த திவ்யாவை தலைகுவராவில் உள்ள மெக்கானிக் ஷெட்டில் கடத்திச் சென்றனர்.


 அரவிந்த் தாக்கரேவின் ஆட்கள் ராகுல் பால்ஷிகரை அழைத்து, “அரவிந்த் தாக்கரேவின் பழிவாங்கும் நடவடிக்கை தொடங்கிவிட்டது. நினைவில் கொள்ளுங்கள்...உங்கள் மகளின் நெயில் பாலிஷ் இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் உள்ளது. உங்கள் மகளை அவள் முகத்தை வைத்து அடையாளம் காண முடியாது!!!” ராகுல் பீதியடைந்து, ஆர்எஸ்எஸ்ஸில் பணிபுரியும் தனது நண்பரான சுவாமிப்பா இங்கலகியின் மகன் ஆதித்யா இங்கலகியை அழைத்தார். மேலும், பெங்களூரில் உள்ள ஐ.ஜே.பி.


 "வணக்கம் அங்கிள்." ராகுல் அவனிடம் எல்லாவற்றையும் வெளிப்படுத்தினான், இதனால் ஆதித்யா பீதியடைந்து “அவளை எப்படி இங்கு வர அனுமதித்தாய்???” என்று கேட்டான்.


 "அவள் எப்படியோ சமாளித்து விட்டாள்."


 "மகாராஷ்டிராவின் முழு கதையையும் சூழ்நிலையையும் அவளிடம் சொல்லச் சொன்னேன்?" ஆதித்யா கோபமாக அவனிடம் கேட்டான்.


 "தயவுசெய்து ஆதி... இந்தச் சூழ்நிலையில் நீ மட்டும்தான் உதவ முடியும்!!"


இருப்பினும் ஆதித்யா சொன்னான்: “மாமா. மகாராஷ்டிராவில் மகா சேனா கட்சியை நமது ஆளும் கட்சி டிஸ்மிஸ் செய்து விட்டது. அப்படியிருந்தும், அவர்களைத் தனியாக எதிர்கொள்ளும் தைரியமோ சக்தியோ நமக்கு இல்லை. ஏனெனில் அவை அதிக சக்தி வாய்ந்தவை. அவர்கள் டிவி செய்தி சேனல், பாலிவுட் துறை, மாஃபியா தலைவர்கள் மற்றும் பத்திரிகையாளர்கள், அவர்கள் பக்கத்தில் வேலை செய்கிறார்கள்.


 "நீங்கள் ஒரு பையனைப் பற்றி என்னிடம் சொன்னீர்கள்."


 "ரிஷி கண்ணா."


 “ஆதித்யாவை நினைக்க நேரமில்லை. இந்த சூழ்நிலையில் யாரும் முன்னேற மாட்டார்கள்.


 "சரி. திவ்யா எந்த நம்பரில் இருந்து உன்னை அழைத்தாரோ அதை என்னிடம் கொடுங்கள்!!"


 ஆதித்யா ரிஷியை அழைத்து, “ரிஷி!! நீங்கள் இப்போதே தாழக்வாராவுக்கு விரைந்து செல்ல வேண்டும். அவர் தனது யமஹா ஆர்15 வி3 பைக்கில் அந்த இடத்திற்குச் சென்றார். திவ்யா அரவிந்தின் ஆட்களிடமிருந்து தப்பிக்க முயன்றபோது, ​​அவர்களால் தடுக்கப்பட்டது.


 ஒருவன் அவளைக் குத்துவதற்காக தன் கத்தியை எடுத்தபோது, ​​அவனுடைய தளபதி அவனைத் தடுத்து, “காத்திருங்கள்!! என்ன அவசரம்??" பொல்லாத புன்னகையுடன் மெக்கானிக் கடை உரிமையாளரிடம் கதவை மூடச் சொன்னார். ஆனால், கதவு மூடப்படவில்லை. அதன்பிறகு, ரிஷி கண்ணா ஏற்கனவே அந்த இடத்தில் நுழைந்துவிட்டார்.


 அவர் ஆக்ரோஷமான முகபாவனை மற்றும் கரடுமுரடான மீசையுடன் விளையாடுகிறார். கட்டியிருந்த வலது கையை சிறிது நேரம் கட்டுப்படுத்திய பின், ரிஷி திவ்யாவிடம் “நீ திவ்யா??” என்று கேட்டான்.


 அவள் தலையை ஆட்டினாள். கதவைப் பார்த்ததும் ஆதித்யா அவனை அழைத்தான். ரிஷி சொன்னான்: “ஏய் ஆதி. நான் அவளைக் கண்டேன். பரவாயில்லை, அவள் நன்றாக இருக்கிறாள். கவலைப்படாதே. நான் அவளை மீண்டும் அழைத்து வருகிறேன். அரவிந்தனின் தளபதியின் கேள்விகளுக்கு பதிலளித்துவிட்டு, திவ்ய பால்ஷிகரின் பக்கம் திரும்பினான்.


 "நான் பைக்கில் வந்தேன், அது உங்களுக்கு சரியா?" என்று ரிஷி கேட்க, திவ்யா தலையை ஆட்டினாள்.


 “நீ இன்னும் குழந்தைதான். இதையெல்லாம் நீங்கள் புரிந்து கொள்ள மாட்டீர்கள். இதை அறையில் உள்ள ஆண்களிடம் விட்டுவிடுவது நல்லது, நாங்கள் அவளை கவனித்துக்கொள்வோம். கிளம்பு, கிளம்பு!!” தளபதி ரிஷிக்கு உத்தரவிட்டார். ஆனால், ரிஷி அவன் பேச்சைக் கேட்கவில்லை, அதற்குப் பதிலாக அங்கும் இங்கும் பார்த்தான்.


 இதைக் கவனித்த தளபதி அவரிடம், “என்ன தேடுகிறீர்கள்?” என்று கேட்டார்.


 "இங்கே சில ஆண்கள் இருக்கிறார்கள் என்று நீங்கள் சொன்னீர்கள் என்று நினைத்தேன்." அவரது தீவிர கண்களால், ரிஷி அவர்களைப் பார்க்கிறார், இதனால் கும்பல் கோபமடைந்தது.


 "அவர் படுக்கையின் தவறான பக்கத்தில் எழுந்தார் என்று நான் நினைக்கிறேன். எங்களிடம் அடிபடுவதற்காக இங்கு வந்துள்ளார். நான் இங்கே இருக்கும்போது அவளை அழைத்துச் செல்ல உங்களுக்கு உண்மையிலேயே தைரியம் இருக்கிறதா ???” ரிஷியின் அருகில் வந்து தளபதி அவளை மார்பில் அடித்து கொண்டு செல்ல சொன்னான்.


 "போய்...அவளை எடு...எடு...எடு!!" அவனை ஒருபுறம் தள்ளி அவன் முகத்தில் அடித்தான். ஆத்திரமடைந்த ரிஷி ஷட்டரை மூடிவிட்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார்.


 “அவன் எங்கே போனான்?? ஷட்டரை சுருட்டு...” உதவியாளர் ஒருவர் ஷட்டரைத் திறந்தார். திரும்பிப் பார்க்கும்போது, ​​ஒரு காஸ் சிலிண்டர் எரிவதைப் பார்க்கிறார்கள், அது ஒரு நொடியில் வெடிக்கிறது. இதை உணர்ந்த உதவியாளர் ஏற்கனவே தரையில் படுத்துக் கொண்டார். ரிஷி அந்த இடத்திலிருந்து திவ்யாவை அழைத்துக்கொண்டு அருகில் உள்ள கோவிலை நோக்கி ஓடினார், அங்கு அவர் ஒரு உதவியாளரைக் கண்டார்.


 அவன் வாளால் அவனைத் தாக்க ஓட, ரிஷி அதைக் கைப்பற்றினான். ஒரு நொடியில் வாள் பிடுங்கப்பட்டதை அந்த உதவியாளர் உணர்ந்து பீதியில் கீழே விழுகிறார். பயத்துடன் அங்கும் இங்கும் நகர்ந்தான். அதே நேரத்தில், ஒரு மூர்க்கமான ரிஷி அவரை கொடூரமாக தலையை வெட்டினார். இதை பார்த்த திவ்யா அதிர்ச்சி அடைந்தார். உதவியாளர் அந்த இடத்திற்கு வந்தபோது, ​​​​ரிஷி ஏற்கனவே திவ்யாவுடன் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார்.


அரவிந்தின் தளபதி உதவியாளர் கோபத்தில் கத்துகிறார். ஒரு மேடையில் பேசிக் கொண்டிருந்த அரவிந்திடம், “என் அன்பான மக்களே. மகாராஷ்டிராவில் ஐஜேபி ஆட்சி தற்காலிகமாக இருக்கும். சில நாட்களில் நிலைமை மாறும்." அப்படி பேசும் போது அவனது உதவியாளர் போனை கொடுக்கிறார்.


 திவ்யா தப்பியோடிய தகவலைக் கேட்டு அரவிந்த் கோபமடைந்தான். அவன் அவனிடம் சொன்னான்: “ஏய். எளிமையான முறையில் சொல்கிறேன். அந்தப் பெண்ணைக் கொல்ல நான் உன்னை அனுப்பிய விதம்... உன்னைக் கொல்ல நான் அல்லது அஃப்சர் சார் வேறு யாரையாவது அனுப்புவோம்.


 அரவிந்த் தாக்கரே குறித்து ஏற்கனவே சிபிஐ விசாரணை நடத்தி வருகிறது. நிஷா குப்தாவின் மரணம் குறித்து தீவிர விசாரணை நடத்தி வருகின்றனர். திவ்யாவின் தந்தை ஐஜேபிக்கு ஆதரவாக இருப்பதால், அவரை எப்படியாவது பலவீனப்படுத்த நினைத்தார். அதனால், திவ்யாவை எல்லா இடங்களிலும் தேடுவார்கள். அவள் பாஸ்போர்ட் இல்லாமல் இந்தியாவை விட்டு வெளியேற முடியாது. ஆதித்யா இங்கலாக ரிஷியுடன் தொலைபேசி மூலம் தொடர்பு கொண்டார்.


 "பைக் நம்பரை கவனித்தீர்களா?" அரவிந்தின் தளபதி பெங்களூரைச் சுற்றியிருந்த அவனது ஆட்களையும் உதவியாளரையும் விசாரித்தான்.


 "எங்களால் முதலாளியை முழுமையாகப் பார்க்க முடியவில்லை, ஆனால் இது 100% 07 பதிவு எண்." ஹென்ச்மேன் அவரிடம் கூறினார்.


 "அவள் லண்டன் தூதரகத்தை அணுகவில்லை என்பதை அவர்கள் உறுதி செய்திருப்பார்கள்." இதற்கிடையில், ஆதித்யா இங்கலகி சில தகவல்களை ரிஷிக்கு தெரிவித்தார்.


 “ஆமாம் ஐயா, உங்கள் கூட்டாளி இங்கே இருக்கிறார். கவலைப்படாதீங்க சார், நீங்க சொல்ற மாதிரி செய்வோம்.


 “டெல்லியில் உள்ள லண்டன் தூதரகத்திற்கு சுயவிவரத்தை தொலைநகல் அனுப்பவும். அவள் கொலைக்கு தூண்டப்பட்டிருக்கிறாள் என்ற தகவலை அவர்களுக்கு அனுப்புங்கள். மும்பையின் காவல் துறையுடன் இன்னும் தொடர்பு வைத்திருக்கும் அரவிந்த் தாக்கரேவின் உத்தரவின்படி, மும்பையில் உள்ள ஒரு காவல் ஆய்வாளர் தனது கான்ஸ்டபிளை தொலைநகல் மூலம் தகவலைக் கேட்டார்.


 ராகுல் மாமா மீது பொய் வழக்கு பதிவு செய்யப்பட்டதால், கைது செய்யப்படலாம் என்ற அச்சம் ஏற்பட்டுள்ளது. திவ்யாவின் லண்டன் பயணத்தைத் தடுக்க அரவிந்தின் ஆட்கள் தங்களால் இயன்றதைச் செய்யும் அதே நேரத்தில், ஆதித்யா ரிஷியிடம் நிலைமையைப் பற்றி கூறினார்.


 பெங்களூர்-மைசூர் சாலையில் அரவிந்தின் தளபதியும் அவனது உதவியாளரும் காரை நிறுத்தினர். அதேசமயம், ஆதித்யா கூறியதாவது: திவ்யா தன் தந்தையை எக்காரணம் கொண்டும் தொடர்பு கொள்ளக் கூடாது. ராகுல் மாமா எனக்கு செய்த அனைத்து உதவிகளுக்கும் நான் அவருக்கு கடமைப்பட்டிருக்கிறேன். நாங்கள் அவளை திருப்பி அனுப்பும் வரை, அவள் உன்னுடன் இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்.


 "07 கோலார் பதிவு செய்யப்பட்ட வாகனம் சரியா?"


 “இந்த பெண் இந்த எஸ்டிடி மூலம் அவரை அழைத்திருந்தால் சொல்லலாம். அவர் பெங்களூரில் இருந்து தலைகாவரை 30 நிமிடங்களில் அடைய முடியுமா? அரவிந்தனின் தளபதி தனக்குத்தானே சொல்லிக்கொண்டான், அதற்கு அவனுடைய உதவியாளர்: “இல்லை தம்பி” என்று பதிலளித்தார்.


 "இந்தப் பெண்ணைப் பற்றி நான் என் அப்பாவிடம் சொல்வதைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்!!!" ரிஷி ஆதித்யா இங்கலகியிடம் கேட்டான்.


 அதே சமயம் அரவிந்தின் தளபதி கோபமாக கேள்வி எழுப்பினார்: “ஆனால் அவர் 30 நிமிடங்களில் கோலாரிலிருந்து தாழக்வார்க்கு வர முடியுமா??”


 “ஆமாம் அண்ணா. அது சாத்தியமாகும்." உதவியாளர் பதிலளித்தார்.


 "நன்றி, நான் உன்னை மீண்டும் அழைத்து வருகிறேன்." ஆதித்யா இங்கலாகி ரிஷி கண்ணாவிடம் கூறினார்.


 “அஃப்ஸாஜித். இங்கே இறங்கி கோலாருக்குப் போ. ஜோசப் என்ற பையன் உன்னைச் சந்திப்பான், அவனுடைய குழுவுடன் அந்தப் பெண்ணைத் தேடுவான். இதற்கிடையில், திவ்யா அருகில் உள்ள மொட்டை மாடியில் அமர்ந்து அழுது கொண்டிருந்தார். அவள் சொல்கிறாள், “நான் இங்கு வந்திருக்கக் கூடாது. இது மிகவும் மோசமான இடம். அவள் கண்ணீர் முகத்தைக் காட்ட பயப்படுகிறாள். எனவே, அவள் கைகளின் உதவியால் முகத்தை மறைத்துக்கொண்டாள்.


 "ஒரு நாள் தான் ஆகிறது, இந்த நாட்டைப் பற்றி உங்களுக்கு ஏற்கனவே தெரியும் என்று நினைக்கிறீர்களா???" ரிஷி அவளிடம் கேட்டான்.


 "நான் என் தந்தையின் பேச்சைக் கேட்டிருக்க வேண்டும். நான் யாருக்காவது தீங்கு செய்திருக்கிறேனா?” திவ்யா அவனிடம் கண்ணீர் வழிந்த கண்களையும், மனம் உடைந்த முகத்தையும் காட்டி கேட்டாள்.


“காரணம் இல்லாமல் ஏன் என்னைப் பின்தொடர்கிறார்கள்?? இந்த நாட்டில் எல்லாரும் இப்படித்தானா?? நான் இந்தியாவை வெறுக்கிறேன். சிறிது நேரம் தன் உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்திக் கொண்டாள். அவர் மேலும் கூறினார்: "இது மிகவும் வண்ணமயமான இடம் என்று நான் நினைத்தேன்."


 “எங்கள் கொடி உங்களை அப்படி நினைக்க வைத்தது என்று நினைக்கிறேன். இப்போது வீட்டுக்குப் போவோம்!" அவள் பயத்துடன் அவனைப் பார்க்கிறாள். அதே நேரத்தில், அவர் தனது கைகளைக் காட்டி, "நாட்டில் உள்ள அனைவரும் ஒரே மாதிரியாக இல்லை" என்று கூறினார். இதற்கிடையில், அஸ்வின் தாக்கரே தனது மகன் அரவிந்த் தாக்கரேவை சந்திக்கிறார். அவர் கூறினார்: “என் மகன். உங்கள் பேச்சைக் கேட்க 8000 பேர் காத்திருந்தனர், அஃப்சரின் இரத்தக்களரி அறிவுறுத்தல்களைப் பற்றி நீங்கள் கவலைப்படுகிறீர்களா?


 மீண்டும் தன் தந்தையிடம் திரும்பி கோபத்துடன் கேட்டான்: “இரத்தம் கலந்த அறிவுரைகள் ஆ?? இது ஒரு அறிவுறுத்தல் அப்பா அல்ல. அவர் கொடுத்த எச்சரிக்கை அது. நம்மை எதிர்க்கும் மனிதர்களை நாம் கொல்லவில்லை என்றால், ஐஜேபியின் கைகளில் நம் கட்சி செத்து மடிவதைக் காணலாம். அது உனக்கு சரியா?” விரல்களைக் காட்டி, அஸ்வினிடம் கேட்டார்: “எங்கள் தாத்தா அஜய் தாக்கரே இந்த கட்சியைத் தொடங்கி இன்றுவரை இதை நிர்வகித்து வருகிறார். இதை யாராவது சேதப்படுத்தினால், அது உங்களுக்கு சரியா? அவர் கத்தினார்: "அது உங்களுக்கு சரியா?"


 அஸ்வினால் எதற்கும் பதில் சொல்ல முடியவில்லை. மாறாக, அவர் நினைத்ததைச் செய்யும்படி கேட்டார். ஆனால், அவர் தனிப்பட்ட முறையில் தனது மகனைப் பார்த்துக்கொள்ளுமாறு தனது உதவியாளருக்கு அறிவுறுத்தினார். ஏனெனில், தனது கொடூரமான செயல்கள் தனது அரசியல் வாழ்க்கையை எந்த விலையிலும் பாதிக்கக் கூடாது என்று அவர் கருதுகிறார். இதற்கிடையில், ரிஷி திவ்யாவை நாயண்டஹள்ளியில் உள்ள தனது பங்களாவிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார். பைக்கில் நுழையும் போது அவர் கூறியதாவது: இந்த சம்பவம் என் தந்தைக்கு தெரியக்கூடாது. அது அவருக்குத் தெரிந்தால், அவர் உங்களை உள்ளே விடமாட்டார். ஏன் என்று என்னிடம் கேட்காதீர்கள். நீ வேலைக்காரி வேலை தேடி வந்திருக்கிறாய் என்று அவளிடம் சொல், நான் உன்னை இங்கு அழைத்து வந்தேன்.


 அவளைப் பார்த்து, “புரிகிறதா??” என்று கேட்டான்.


 அவள் தலையை ஆட்டினாள். அதே சமயம், ரிஷி, “அவர்கள் எதைக் கேட்டாலும் அப்படியே தலையை ஆட்டுங்கள்” என்றான். வீட்டுக்குள் நுழைய முற்பட்டபோது, ​​“இன்னொரு விஷயம். என் குறும்புக்கார தங்கை-தங்கை வீட்டில் தங்கியிருக்கிறார்கள். அவர்களிடம் கொஞ்சம் ஜாக்கிரதையாக இருங்கள்.”


 "உன் பெயர் என்ன அன்பே?" ரிஷியின் தந்தை கிருஷ்ணசாமி கேட்டதற்கு அவள் “திவ்யா” என்றாள்.


 "வீட்டு வேலைகளை எல்லாம் சரியாக செய்ய தெரியுமா??"


 "ஹ்ம்ம்."


 "நல்ல சுவையான உணவு சமைக்க முடியுமா?"


 "ஆம்."


 "முதலில் துணிகளை துவைக்கவும், பின்னர் பாத்திரங்களை துவைக்கவும், பின்னர் வீட்டை சுத்தம் செய்யவும், பின்னர் தரையை துடைக்கவும்." அவள் தலையை அசைத்தபடி, அவன் மேலும் சொன்னான்: “நீங்கள் அதிகாலையில் எழுந்து வீட்டு வாயிலைச் சுத்தம் செய்து ரங்கோலி வரைய வேண்டும். சரி??"


 "ஆம்." திவ்வா சொன்ன பிறகு ரிஷியின் தங்கை சொன்னாள்: “நீ கண்ணாடி பொருட்களையெல்லாம் கீழே போட்டு உடைக்கணும்.” அவள் தலையை அசைத்தபடி, அவளும் அவளுடைய தம்பியும் உரக்கச் சிரித்தார்கள்.


 "இல்லை... இல்லை..." என்றாள் திவ்யா. கிருஷ்ணசாமி அவர்களை அமைதியாக இருக்கும்படி கட்டளையிடும் வரை, உடன்பிறந்தவர்கள் கைகளைத் தட்டி சிரித்துக் கொண்டிருந்தனர்.


 “ரிஷி உன்னை இங்கே அழைத்து வந்ததிலிருந்து உன்னை வேண்டாம் என்று சொல்லத் தோன்றவில்லை. சரி, நீங்கள் இங்கேயே தங்கி வேலை செய்யலாம். அவன் அந்த இடத்தை விட்டுச் செல்லும்போது, ​​ரிஷியின் தங்கை அவனைத் தடுத்து, “அப்பா. அவளுடைய சம்பளத்தை நீங்கள் இன்னும் முடிவு செய்யவில்லை.


 "உங்களுக்கு எவ்வளவு கொடுக்க வேண்டும்...?"


 "ஆ... ஒரு லட்சம் போதும்." இதைக் கேட்டு உடன்பிறந்தவர்களும், ரிஷியின் தந்தையும் அதிர்ச்சியடைந்தனர்.


 "ஆயிரம்." ரிஷி மௌனமாக அவளிடம் சொல்லுமாறு அறிவுறுத்தினான்.


 ரிஷியின் தங்கை சமாதானம் அடைந்தாள். அதேசமயம், இளைய சகோதரர் கூறினார்: "அடுத்த முறை நீங்கள் அப்படிச் சொல்லும்போது, ​​​​எங்களில் சிலருக்கு பலவீனமான இதயங்கள் இருக்கும், தயவுசெய்து கவனமாக இருங்கள்."


 "போதும்!! சரி, இப்போ கிளம்பு, காலைல பேசலாம் தூங்கு.” ரிஷியின் தந்தை உடன்பிறப்புகளுக்கு உத்தரவிட்டார், அதன் பிறகு அவர்கள் படுக்கையறைக்கு தூங்கச் சென்றனர். திவ்யா ஏதோ தவறாக சந்தேகப்பட்டதைக் கண்காணிக்க உடன்பிறப்புகள் முடிவு செய்கிறார்கள்.


மறுநாள், திவ்யா இரவு 7:00 மணியளவில் எழுந்து ரிஷியின் உடன்பிறந்தவர்கள் அவர்கள் அருகில் அமர்ந்திருப்பதைப் பார்த்தாள். அவளுடைய ஊரை விசாரித்தார்கள். அவள் தற்செயலாக தன் சொந்த ஊரான லண்டன் என்று சொல்லிவிட்டு, லண்டன்புரத்தைச் சேர்க்கிறாள். தன்னைப் புதுப்பித்துக்கொண்டு, திவ்யா ரிஷி கண்ணாவைப் பார்த்துவிட்டு படிக்கட்டில் இருந்து இறங்குகிறாள். அவள் சொல்கிறாள்: “நான் என் வாழ்க்கையில் இதுவரை வேலை செய்ததில்லை. வீட்டு வேலைகளை எப்படி செய்வது என்று தெரியவில்லை. நான் மகிழ்ச்சியுடன் அனைத்தையும் கற்றுக்கொள்வேன். இது அதிக பிரச்சனை இல்லை என்றால், நீங்கள் எனக்கு கற்றுக் கொடுப்பீர்களா?" ரிஷி சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்தான். அதனால் அவளிடம் எதுவும் பேச முடியாது.


 சில நாட்கள் கழித்து


 ஆரம்பத்தில், திவ்யா போராட்டங்களை சமாளிப்பது மிகவும் கடினமாக உணர்கிறாள். ஆனால், ரிஷியின் உதவியால் அத்தனை சிரமங்களையும் சமாளித்து அவன் வீட்டில் தங்கினாள். இதற்கிடையில், அரவிந்தின் ஆட்கள் திவ்யாவை தேடுகிறார்கள். அதே நேரத்தில், ராகுல் தனது மகளைத் தேடுவதற்காக பெங்களூரு வருகிறார். ஆனால், அரவிந்த் தனது மகளின் கொலையைப் பற்றி எச்சரிக்கிறார், அதற்கு அவர் வேதனையிலும் பயத்திலும் கத்துகிறார்.


 அதே நேரத்தில், திவ்யா மளிகைக் கடையில் இருந்து காய்கறிகளை எடுத்துக்கொண்டு ரிஷியின் வீட்டை நோக்கி நடந்தாள். ஒரு குண்டர் சொன்னான்: "ஆஹா, ஒரு அழகான பப்பாளி எங்கள் வழியில் வருகிறது நண்பர்களே!!"


 அவள் அவனைப் பார்த்துவிட்டு நடக்கத் தொடங்குகிறாள். தலையை சொறிந்து கொண்டு, குண்டர் சொன்னான்: “அதோடு முள்ளும் வருகிறது!!” ரிஷி திவ்யாவுடன் ஆக்ரோஷமான முகத்துடனும் வலுவான கண் வெளிப்பாடுகளுடனும் நடக்கிறார். வீட்டை விட்டு வெளியேறும் முன் அவளிடம் தெரிவிக்கும்படி கேட்டான்.


 குஷால் நகரின் காவேரி ஆற்றங்கரையில் உள்ள ஒரு கோவிலில் அமர்ந்து, திவ்யா ரிஷியிடம் கூறினார்: “என் தந்தை எனக்கு என் தாய்மொழியான கன்னடத்தைக் கற்றுக் கொடுத்தார், ஆனால் அவர் நாட்டை மிகவும் வெறுத்தார். பெரும்பாலும், நான் லண்டனில் வளர்ந்தேன். அவருடைய விருப்பத்திற்கு எதிராக நான் இங்கு வந்தேன். அவரது தொழில் காரணமாக, அவர் எப்போதும் என்னைப் பற்றி அதிகம் கவலைப்படுகிறார். நிஷா குப்தாவின் மரணம் மற்றும் பிரவீன் சிங் ராஜ்புத்தின் மர்ம மரணம் குறித்த அவரது சமீபத்திய விசாரணை அவரை பல பிரச்சனைகளில் சிக்க வைத்தது. என் அம்மாவைப் பார்த்த ஞாபகம் இல்லை. குறைந்த பட்சம், அவள் புதைக்கப்பட்ட இந்த நிலத்தையாவது பார்க்க விரும்பினேன். இந்த புதிய உலகில் எனக்கு யாரும் இல்லை. உன்னைத் தவிர எல்லாமே எனக்கு எதிரானது போலிருக்கிறது!!!” இதைக் கேட்ட ரிஷி உணர்ச்சிவசப்பட்டான்.


 “எதற்காக இவ்வளவு உதவி செய்கிறீர்கள் என்று தெரியவில்லை. ஆனால் நீங்கள் என் அருகில் இருக்கும்போது எல்லாம் சரியாகத் தெரிகிறது. சிறிது நேரம் அவனையே பார்த்து விட்டு அந்த இடத்தை விட்டு சென்றாள். அதே நேரத்தில், ரிஷி தனது வீட்டிலிருந்து தலைகாவேரிக்கு ஓடத் தொடங்குகிறார். இதற்கிடையில், மகா சேனா உறுப்பினர்கள் அரவிந்த் தாக்கரே மற்றும் அஷ்வின் தாக்கரே ஆகியோருக்கு ஆழ்ந்த ஏமாற்றத்தை வெளிப்படுத்தினர். 15 உறுப்பினர்கள் கட்சியை விட்டு வெளியேறி ஐஜேபியில் இணைந்தனர், இருவரையும் கோபப்படுத்தினர்.


 25 ஜூலை 2022


 பெங்களூர்


 மாலை 4:15


 "சகோதரன். பெங்களூர் முழுவதும் தேடி வருகிறோம். நாங்கள் அவளைக் கண்டுபிடிப்போம்." அரவிந்தின் தளபதி அஷ்வினிடம் சொன்னான். தாக்கரே, திவ்யாவின் இருப்பிடத்தை அறிய அவரை அழைத்துள்ளார். ராகுல் பால்ஷிகருக்கு எச்சரிக்கையின் அடையாளமாக திவ்யாவை முடிக்க காலக்கெடுவை அஃப்சருக்கும் அதே தகவல் தெரிவிக்கப்பட்டது.


"பெங்களூருக்கு வந்த பிறகும், அவர் என்னை தொடர்பு கொள்ளவில்லை, ராகுல் மாமா அவர்களுடன் இருக்கிறார் என்று நான் நம்புகிறேன்." ஆதித்யா ரிஷியிடம் சொன்னான். அரவிந்தின் தளபதி கோபத்துடன் கூறினார்: “நான் ஒரு தபால்காரர் போல் இருக்கிறேனா? அப்பாவும் மகனும் என்னை இருபுறமும் தாக்குகிறார்கள்.


 “திவ்யா பெங்களூரில் இருப்பதாக நினைத்து, அவளை அங்கே தேடுவார்கள். ஆனால் விரைவில் அவர்கள் இங்கு வருவார்கள். ஆதித்யா சிகரட் புகைத்தார். அவர்கள் பெங்களூருக்கு வருவதைப் பற்றி ஆதித்யா ரிஷியை எச்சரித்து எச்சரித்தார். இருப்பினும் அல்லது அவர் அவர்களை எந்த வழியில் தடுத்து நிறுத்தினாலும், அவர்கள் தொடர்ந்து இங்கு வருவார்கள் என்று அவர் கூறுகிறார்.


 அதே சமயம், அரவிந்தின் தளபதி, அனைத்து ஜிம் கிளப்கள், மெக்கானிக் கடைகள் மற்றும் தடகள கிளப்புகளை தேடுமாறு அஃப்சாஜித்துக்கு உத்தரவிட்டார். ரிஷியை ஒரு மாரத்தான் ஓட்டப்பந்தய வீரராக அவர் சந்தேகித்து கவலைப் படுகிறார். கும்பல் எப்படியோ திவ்யாவை கண்டுபிடித்து விடுகிறார்கள்.


 ஆனால், அந்தப் பெண்ணைக் காப்பாற்ற நடுவில் ரிஷி வருகிறார். எனவே, அப்சஜித் கூறுகிறார்: “பெண் கொஞ்சம் அழகாக இருந்தால், உங்களைப் போன்ற மாரத்தான் ஓட்டப்பந்தய வீரர்கள் கூட ஹீரோவாகிவிடுவார்களா??”


 ரிஷி அவனை முறைத்தான். அதேசமயம், அப்சஜித் கூறுகிறார்: “பெண்கள் பின்னால் விழும் உங்களைப் போன்ற கேஸ்பேக்குகளால், ஹீரோக்கள் பஞ்சர்களை சரிசெய்ய கற்றுக்கொண்டார்கள். வேண்டாம்!! போ!! போய் உன் தொழிலைச் செய், சென்று சில தடகளப் போட்டிகளில் கலந்துகொள்.” கண்களை மூடிக்கொண்டு, ரிஷி தன் இருட்டை நினைவுபடுத்தினான். காவிரி ஆற்றிலிருந்து வெளியே வந்த தந்தையைப் பார்க்க அவன் கண்களைத் திறந்தான். திவ்யாவை அஃப்சாஜித் இழுத்துச் சென்றதால், தன்னைக் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சினாள். ஆனால், தந்தைக்கு பயந்து தயங்குகிறான்.


 கிருஷ்ணசாமி (ரிஷியின் தந்தை) கூறினார்: “இந்த காரணத்திற்காக. இந்த ஒரு காரணத்திற்காக மட்டுமே. உங்கள் கைகளை மடியுங்கள் அல்லது சண்டையிட முயற்சி செய்யுங்கள். ஆனால் போய் அந்தப் பெண்ணைக் காப்பாற்று. ரிஷி அஃப்சாஜித்தின் ஆட்களை கொடூரமாக அடிக்கிறார்.


 “நாங்கள் யார் என்பது உங்களுக்குத் தெரியாது. அவளைக் காப்பாற்ற உன்னால் இயலாது."


 குடையை கையில் எடுத்து, திவ்யாவிடம் கொடுத்து, "வெயில் அதிகம், நீங்கள் தோல் பதனிடுவீர்கள்" என்றார்.


 கும்பலைப் பார்த்து, அவர் கூறுகிறார்: “கோடு வரையப்பட்டுள்ளது. வட்டம் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. அதனுள் இருக்கும் அனைத்தும் என்னுடையது. பேசும் போது, ​​அவர் தனது வன்முறை கடந்த சிலவற்றை நினைவு கூர்ந்தார். இனிமேல், அப்சஜித்தின் அடியாட்கள் அவனால் கொடூரமாக கொல்லப்படுகிறார்கள். இதையடுத்து, அப்சஜித்தை துரத்திச் சென்று படுகாயப்படுத்தியுள்ளார். குழப்பமடைந்து, அரவிந்தின் தளபதி அவரைச் சந்தித்து தடைகள் பற்றித் தெரிவித்தார்.


 அவருக்கு கோபம் வருகிறது. இருப்பினும், அஸ்வின் அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார், “அவரும் இறந்துவிட்டதைப் பார்க்க நான் மிகவும் ஆவலாக இருக்கிறேன். பெங்களூரில் இருந்து வருபவர்களை வருமாறு உத்தரவிட்டுள்ளேன்” என்றார். மும்பை மாஃபியா குழு அஸ்வின் தாக்கரேவை சந்திக்க வருகிறது.


 “என் மகன். இவர்களை விட யாராலும் இந்த வேலையை சிறப்பாக செய்ய முடியாது” என்றார். கும்பலின் தலைவன் அரவிந்த் மற்றும் அஸ்வினை வாழ்த்துகிறான். இதற்கிடையில், திவ்யா தனது தாயின் கல்லறைக்குச் செல்ல விரும்புகிறாள், அதை ரிஷியின் தந்தை கும்பலின் தாக்குதல்களுக்கு அஞ்சுகிறார். ஆனால், ரிஷி அவள் கோரிக்கையை ஏற்று அந்த இடத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறான்.


 சமாதியில் சிறிது நேரம் செலவழித்த பிறகு, அவள் ரிஷியை அணைத்துக் கொண்டாள், அவன் வாழ்க்கையை முற்றிலும் மாற்றியமைத்த சில மனதைக் கவரும் சம்பவங்களை நினைவுபடுத்தி நிம்மதியாக உணர்கிறான். அவர் அவளை தனது பைக்கில் பெங்களூருக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவள் இயற்கை காட்சிகளை ரசிக்கிறாள். இந்த நேரத்தில், மும்பை மாஃபியாவின் உதவியாளர் அவளைக் கண்டுபிடித்தார். இருப்பினும், ரிஷி சரியான நேரத்தில் வந்து அவளை காப்பாற்றுகிறார், அந்த இடத்தை விட்டு ஓடிவிடுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறார்.


ரிஷி மும்பை கும்பலுடன் வன்முறை மோதலில் ஈடுபட்டு அவர்களில் சிலரை மக்கள் முன்னிலையில் கொடூரமாக கொன்றார். கூடுதலாக, ஒரு உதவியாளர் உயிருடன் எரிக்கப்படுகிறார். இப்போது, ​​கும்பலின் தலைவர் அவரைப் பார்க்க வந்து அவரது சன் கிளாஸை அகற்றினார்.


 பார்த்தவாறே ரிஷி திரும்பினான். அவரது கோபமான முகத்தைப் பார்த்ததும் கும்பல் தலை பயத்துடன் அங்கிருந்து ஓடியது, மும்பையில் நடந்த சில சம்பவங்களை நினைவுபடுத்துகிறது. மற்ற அடியாட்கள் கூட ஓடிவிடுகிறார்கள். இதற்கிடையில், ரிஷி ஒரு குடிகாரன் அஸ்வின் தாக்கரேவின் வீட்டிற்குச் செல்கிறான், அவனது உதவியாளர் சிலரைக் கொன்ற பிறகு.


 "நீங்கள் யார் - நீங்கள் யார்?" என்று அஸ்வினை அடையாளம் காண முடியாததால் கேட்டான். ரிஷி அவன் முன் வந்தான். அவன் முகத்தைப் பார்த்ததும் அரவிந்த் திகைத்துப் போனான். அவர் கத்தி முனையில் அஸ்வினை எச்சரித்தார்: “ஏய், நான் எந்த வகுப்பறையையும் விட தெருக்களில் அதிகம் கற்றுக்கொண்டேன். இப்போது வரை, நான் உங்கள் ஆட்களை கட்டுப்பாட்டுடன் அடித்து வருகிறேன். நீங்கள் அவளை மீண்டும் தொந்தரவு செய்தால், நான் என்னைக் கட்டுப்படுத்த மாட்டேன். அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார். அதேசமயம், அஸ்வின் தாக்கரே திகைத்து பயந்துள்ளார். அவன் கைகள் நடுங்கின. அவர் சொன்னார்: "ரிஷி கண்ணா!"


 இதற்கிடையில், ரிஷி பெங்களூரில் தனது மாரத்தான் பந்தய போட்டியில் பங்கேற்கிறார், அங்கு ஆதித்யாவும் திவ்யா பால்ஷிகருடன் அதைப் பார்த்தார். பந்தயத்தைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தபோது, ​​ஒரு ஜோடி திவ்யா பால்ஷிகரைக் கவனித்தது. அவர்கள் நினைவில் இருக்க வேண்டும் என்று அவர்கள் அர்த்தம், அவர்கள் ஒரு புகைப்படம் எடுக்க வேண்டும்.


 “இந்த அழகான தருணத்தை நாங்கள் மறக்கவே மாட்டோம் சகோதரி. மிக்க நன்றி." தம்பதிகள் தெரிவித்தனர். பின்னர் அவர்கள் கேட்டார்கள்: “சகோதரி. எதிர்காலத்தில் எப்படிப்பட்ட கணவனைப் பெற விரும்புகிறீர்கள்? வேலை உள்ள கணவனா அல்லது பணக்காரன் யார்?”


 ரிஷியைப் பார்த்து அவள் சொன்னாள்: “அன்பு என்பது ஒருவரையொருவர் பார்ப்பதில் இல்லை, ஆனால் ஒரே திசையில் ஒன்றாக வெளியே பார்ப்பதில் உள்ளது. உண்மையான அன்பு உங்களுக்கு முன் வேறொருவரை வைப்பது. ரிஷி மாரத்தான் பந்தயத்தில் வெற்றி பெற்றதில் இருந்து அனைவரும் மகிழ்ச்சியில் கூச்சலிடும்போது திவ்யா கூறினார்.


 பந்தயத்தில் வென்ற பிறகு திவ்யாவைத் தழுவிக்கொண்டார், பங்களாவிலும் புறநகரிலும் பெரும் கொண்டாட்டம். இதற்கிடையில், ரிஷியின் பங்களாவுக்கு அருகில் இருக்கும் ஒரு பெண், அவனைப் பற்றி திவ்யாவிடம் தெரிவித்தவுடன் வீட்டைக் காலி செய்கிறாள். அதிர்ச்சியும் பயமும் அடைந்தவள், பீதியுடன் வீட்டுக்குள் நுழைந்தாள்.


 ரிஷிக்கு டீ கொடுக்க அவள் உள்ளே செல்லும்போது, ​​அவனது வலது கையில் புலி வால் வரைந்திருப்பதைக் கண்டு பீதியில் ஓதினாள். அதை கவனித்தவள் காபியை வீசினாள். இதற்கிடையில், ரிஷியின் தங்கை, அவரை அழைத்துச் செல்ல வந்த கான்ஸ்டபிள்களைப் பற்றி அவரிடம் தெரிவித்தார். அவர் அவர்களுடன் செல்கிறார், அவர் வெளியே சென்ற பிறகு ஆதித்யா இங்கலகி தனது வீட்டிற்கு வருகிறார்.


 மறுபுறம், அரவிந்த் தாக்கரே மும்பை கும்பலின் தலைவரை புனேவில் உள்ள தனது வீட்டில் சந்திக்கிறார், அவர் ரிஷியிடம் இருந்து பயந்து விலகி இருக்கச் சொல்கிறார். அதே சமயம், மும்பையில் ரிஷி கண்ணாவின் கடந்தகால வாழ்க்கையைப் பற்றி அவரிடம் கேட்ட திவ்யா, "பல பேர் சொல்வது போல் அவர் ஒரு இரக்கமற்ற அரக்கனா??"


 “அதெல்லாம் பொய் - நீ கேட்டதெல்லாம் பொய். ரிஷி கண்ணா ஆபத்தானவர் அல்ல. அவர் மிகவும் ஆபத்தான மனிதர். அவர் சிலரைக் கொல்லவில்லை. அவர் பலரைக் கொன்றுள்ளார். அவர் சாதாரண கும்பல் அல்ல. நீங்கள் அவருடைய கதையைக் கேட்க விரும்புகிறீர்களா?" ஆதித்யா திவ்யாவிடம் கேட்டாள், அவள் கேட்க ஒப்புக்கொண்டாள்.


 அதே சமயம் பெங்களூர் ஏசிபி அலுவலகத்தில் ரிஷி சில பேப்பர்களில் கையெழுத்திட்டான். போலீஸ் அதிகாரியுடன் அவ்வப்போது பேசுவார். இப்போது, ​​மும்பையில் ரிஷி கண்ணாவின் வாழ்க்கையைப் பற்றி ஆதித்யா திவ்யாவிடம் கூறுகிறார்.


 (இப்போது, ​​கதை ஆதித்யா இங்கலகியால் விவரிக்கப்பட்ட முதல் நபர் விவரிப்பு முறையைப் பயன்படுத்துகிறது.)


 எட்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, 2014


 மும்பை


இன்று, ரிஷி போதை ஒழிப்பு ஆலோசகராகவும், அல்ட்ரா மாரத்தான் வீரராகவும் உள்ளார். ஆனால், எட்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, மும்பை மாஃபியாவிடம் தனது அப்பாவித்தனத்தை இழந்த சிறுவன். ஒரு ஓவியர், 9mm பிஸ்டலில் தனது கலையை இழந்தார். ஒரு கனவு காண்பவர், மலிவான விஸ்கியை தனது லட்சியத்தை இழந்தவர். ஒரு காதல், மங்கலான விபச்சார விடுதிகளின் மீது தனது அன்பை இழந்தவர் மற்றும் ஒரு மகன், தனது இலட்சியங்களை கடின பணத்திற்காக இழந்தவர். ரிஷி கண்ணா ஒரு குண்டர், பாதாள உலக ஹிட்-மேன், மிரட்டி பணம் பறிப்பவர் மற்றும் குடிகாரர்.


 "ஒரு குண்டர் அறைக்குள் நடக்கும் வரை எல்லோரும் ஒரு கும்பல்தான்." இந்தியப் பெருங்கடலில் லூய்கி இறந்த பிறகு, அவரது கும்பல் பிரிந்தது. லூய்கியின் வலது கையான ரவி ஷெட்டி மும்பை பாதாள உலகத்தை தனது கட்டுப்பாட்டிற்குள் கொண்டுவந்தார். ரிஷி மும்பையின் டோம்பிவாலியில் பிறந்தார். பள்ளியில் சராசரி மாணவனாக இருந்தான். பத்தாம் வகுப்பு தேர்வில் தேர்ச்சி பெற்ற பிறகு, விரைவில் பணக்காரர் ஆக வேண்டும் என்று முடிவு செய்தார். எங்கள் பல்கலைக்கழக ஆண்டுகளில், அவர் தனது முதல் மற்றும் ஒரே காதலியான ப்ரியா தர்ஷினி இங்கலாகி, ஒரு கூச்ச சுபாவமுள்ள, மென்மையான பேசும் பெண்ணை சந்தித்தார், அவர் திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்பினார்.


 ஆனால், ரிஷி தனது இளங்கலைப் படிப்பை முடிக்க சிரமப்படுவதைப் பார்த்த பிரியாவின் தந்தை, தனது மகளுக்கு வேறு ஒருவருக்கு திருமணம் செய்து வைத்தார். ஆத்திரமடைந்த ரிஷி கல்லூரி படிப்பை பாதியில் நிறுத்திவிட்டு எளிதாக பணம் தேடினார். 2014 ஆம் ஆண்டில், ரிஷி தனது 21 வயதில் மும்பையில் ரவி ஷெட்டியிடம் பணிபுரியும் பிரபல டான் ஜெய்தேவ் ரெட்டியுடன் சேர்ந்தார், விரைவான பணம், துப்பாக்கிகளின் கவர்ச்சி மற்றும் விலையுயர்ந்த ஸ்காட்ச் மற்றும் ஈவ் விலையுயர்ந்த பார் நடனக் கலைஞர்களின் பெருந்தீனி ஆகியவற்றால் ஈர்க்கப்பட்டார். ஒரு ஏஸ் மிரட்டி பணம் பறிப்பவர், அவர் ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட குற்றங்கள் திறமையான ஆதரவாளர்களுக்கு வழங்கும் ஒவ்வொரு ஆடம்பரத்தையும் அனுபவித்தார். துக்கம் அவரை மது மற்றும் போதைக்கு அடிமையாக்கியது, ஆனால் இந்த போதை பழக்கங்களை கட்டுப்படுத்த அவர் எந்த முயற்சியும் எடுக்கவில்லை. அவர்கள் அவரது குற்றங்களை எளிதாக்கினர்.


 மிரட்டி பணம் பறிக்கும் உலகில் மூலதனம் சம்பாதிக்க உறுதியான நம்பிக்கையுடன், ரிஷி மும்பை பாதாள உலகத்தில் சேர்ந்தார். இரண்டு தசாப்தங்களாக லூய்கி கும்பல்களால் சிந்தப்பட்ட இரத்தத்தைப் பார்த்த பிறகு, மும்பையின் மீதான கட்டுப்பாட்டிற்காக மல்யுத்தம் செய்த பிறகு, அந்த நேரத்தில் பாதாள உலகத்தின் துணி மாறிக்கொண்டிருந்தது.


 வெட்கக்கேடான கொலைகள் மற்றும் ஒப்பந்தக் கொலைகள், பாலிவுட் பெருந்தலைவர்கள், தொழிலதிபர்கள் மற்றும் ரியல் எஸ்டேட் மேம்பாட்டாளர்களிடம் இருந்து மிரட்டி பணம் பறித்தல் - ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட குற்றத்திற்கான அதிநவீன வழிமுறைகளுக்கு வழிவகுத்தது. அகமது அஸ்கரின் மகன் அஃப்சர் இப்ராகிம் ஏ-கம்பெனி மூலம் பாகிஸ்தானில் தங்கி இந்த நடவடிக்கைகளை கட்டுப்படுத்தினார்.


 மும்பை போலீஸ் என்கவுன்டர் படையை கட்டவிழ்த்துவிட்டதால், மாநிலம் கடுமையான மகாராஷ்டிரா ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட குற்றங்களை கட்டுப்படுத்தும் சட்டத்தை மிரட்டி பணம் பறித்தல் கும்பல்களுக்கு எளிதான வருமான ஆதாரமாக மாறியது. ரிஷி விரைவில் "ஹவாலா துறையில்" நிதி விநியோகஸ்தர் ஆனார். ஹவாலா, வழக்கமான வங்கிச் சேனல்களைத் தவிர்த்து நிதியை மாற்றும் சட்டவிரோத செயல்முறை, குண்டர்கள் குற்றவியல் இயந்திரத்தை கிரீஸ் செய்ய போதுமான பணம் வைத்திருப்பதை உறுதி செய்தது. பணம் வந்தவுடன், ரிஷியின் வேலை பல்வேறு "விற்பனையாளர்கள்" - ஒப்பந்த கொலையாளிகள், ஆயுத வியாபாரிகள், போதைப்பொருள் பிரபுக்கள் மற்றும் திருடப்பட்ட பைக்குகளை வழங்குபவர்களுக்கு விநியோகிப்பதாகும்.


 ரிஷி 2017 வரை மூன்று வருடங்கள் ஹவாலா விநியோகஸ்தர்களிடம் சிக்கிக் கொண்டார். அவரது தந்தை கிருஷ்ணசாமி அவரை "தெருக்களில் சுற்றித் திரிவதை நிறுத்துங்கள்" மற்றும் "குறைந்தபட்சம் ஒரு கணினி பாடத்தையாவது செய்யுங்கள்" என்று ஊக்கப்படுத்தினார். ரிஷி டியூஷனில் சேர்ந்தார் மற்றும் மும்பை மற்றும் அதன் அண்டை நகரங்களில் உள்ள ஒவ்வொரு ரியல் எஸ்டேட் டெவலப்பர்களின் விலைமதிப்பற்ற தரவு-பெயர் மற்றும் தொடர்பு எண்ணுடன் வெளியேறினார். இந்த தகவல் ரவி ஷெட்டியையும் ரெட்டியையும் கவர்ந்தது, மேலும் அவர் பதவி உயர்வு பெற்றார். அவர் இப்போது மிரட்டி பணம் பறிப்பார்.


 அஸ்வின் தாக்கரே தலைமையிலான புதிய அரசாங்கம் இந்த மாஃபியா தலைவர்களை ஆதரித்தது. துப்பாக்கியை காட்டி மிரட்டுவது ரிஷியின் வேலை. சலசலப்பு இல்லாத நாட்களில், அவர் பாதிக்கப்பட்டவரின் அலுவலகத்தில் இரண்டு ரவுண்டுகள் சுடுவார், வழக்கமாக ஒரு கண்ணாடி பலகையை அழிப்பார் அல்லது பிற சொத்துக்களை சேதப்படுத்துவார். இருப்பினும், மற்ற நாட்களில், விஷயங்கள் கையை விட்டு வெளியேறலாம்.


 இருப்பினும், இந்தியாவின் முன்னாள் பிரதமர் மகேந்திர தேஷ்பாண்டேவைப் போலவே, காஷ்மீர் சிறப்பு அந்தஸ்தை இந்தியாவிடமிருந்து திரும்பப் பெறுவதாக வாக்குறுதி அளித்து 2014 இல் IJP ஆட்சிக்கு வந்தது. மக்கள் அவர்களுக்கு வாக்களித்தனர், எல்லாம் மாறத் தொடங்கியது. மும்பை குண்டர்களை ஒழிக்க மும்பை காவல் துறை, சிபிஐ மற்றும் சிபிசிஐடி அதிகாரிகளுக்கு பிரதமர் முழு அதிகாரம் வழங்கினார்.


ரிஷி தனது 9 மிமீ கைத்துப்பாக்கி இல்லாமல் வீட்டை விட்டு வெளியேறவில்லை, அவரது கால்சட்டையின் இடுப்பில் இருந்து ஆயுதத்தின் பிடி வெளியேறியது. மும்பை மற்றும் தானேயில் தப்பியோடிய பாதாள உலக மன்னன் ரவி ஷெட்டியின் மிரட்டி பணம் பறிக்கும் கும்பலுக்கு இவர் தலைமைக் காவலராகவும், கொலையாளியாகவும் இருந்தார். அவர் மீது மூன்று முறை கடுமையான மகாராஷ்டிர ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட குற்றக் கட்டுப்பாட்டுச் சட்டத்தின் கீழ் வழக்குப் பதிவு செய்யப்பட்டது மற்றும் தொடர்ச்சியான துப்பாக்கிச் சூடுகளுக்காக அரை டஜன் கொலை முயற்சி மற்றும் ஆயுதச் சட்டம் வழக்குகள் பதிவு செய்யப்பட்டன. மிரட்டி பணம் பறித்தல் தடுப்பு பிரிவின் மூத்த ஆய்வாளர் விநாயக் வாஸ்ட் அவரிடம் கேட்டார்: "உங்கள் வழிகளை சீர்திருத்த விருப்பம் காட்டினால், நான் உங்களை எல்லா குற்றச்சாட்டுகளிலிருந்தும் விடுவிப்பேன்."


 போலீஸ் விசாரணையில் ரிஷி கூறியதாவது: சார். சிகரெட் மற்றும் மதுதான் என்னை மாஃபியாவில் சேர்த்தது. வேலை அல்லது வருமான ஆதாரம் இல்லாததால், ரிஷி இறந்த பிறகு லூய்கியின் கும்பலில் இருந்து விலகிய ரவி ஷெட்டிக்கு வேலை செய்வீர்களா என்று அவரது நண்பர் ரிஷிவரன் ஒருவர் கேட்டபோது மகிழ்ச்சியடைந்தார். அது விரைவான பணம் மற்றும் ரிஷி அதில் குதித்தார்.


 "ரவி ஷெட்டியை உனக்கு எப்படி தெரியும்?" இன்ஸ்பெக்டர் கேட்டார்.


 “எனது நண்பரின் ஜாமீனுக்கு பணம் ஏற்பாடு செய்ய முயற்சித்தபோது நான் முதலில் ஷெட்டியிடம் பேசினேன். ஷெட்டி என்னிடம் சிறிது நேரம் பேசிவிட்டு, தனது துணை முகமது இர்பான் கானிடம் போனை கொடுத்தார். தொடர்ந்து தொலைபேசி அழைப்புகள் வந்தன, அவரும் இர்பானும் நல்ல நண்பர்களானார்கள். ரிஷி இர்ஃபானை "புத்திசாலி" என்று அழைத்தார்.


 "அவருடைய வார்த்தைகள் எனக்கு நற்செய்தி மற்றும் அவர் என்னை மிகவும் நம்பினார்." ரிஷியின் முதல் வேலை, கட்டுமானத் திட்டங்கள் மற்றும் டெவலப்பர்களின் தனிப்பட்ட விவரங்கள்- அவர்களின் தொலைபேசி எண்கள் மற்றும் டெவலப்பர்களின் தனிப்பட்ட விவரங்கள்- அவர்களின் தொலைபேசி எண்கள், வீட்டு முகவரிகள், குடும்பம் மற்றும் குழந்தைகள் பற்றிய தகவல்களைச் சேகரிப்பதாகும். பணம் தான் பாக்கெட்டில் பாய்ந்தது. ஒவ்வொரு துப்பாக்கிச் சூட்டுக்கும் அவருக்கு ரூ. 50,000 மற்றும் ரூ. 1 லட்சம். ஒவ்வொரு ரூ. 10 லட்சம் ஹவாலா மூலம் சுத்திகரிக்கப்பட்டது, அவரது வெட்டு ரூ. 2 லட்சம். விரைவில், இர்ஃபான் ரிஷியிடம் தனது சொந்த அணியை இணைக்கச் சொன்னார். லூய்கியின் காட்பாதர் மன்சூர், ரவி ஷெட்டி மற்றும் இன்னும் சில பிரபல குற்றவாளிகள் உட்பட பல கும்பல்களை மும்பை போலீசார் என்கவுன்டர் செய்து கொண்டிருந்ததால், ரிஷி, அவரது குடும்பத்தினர், ஆதித்யா இங்கலாகி மற்றும் இர்ஃபான் பயந்தனர். மேலும், மிகவும் தேடப்படும் குற்றவாளிகள் பட்டியலில் ரிஷியின் பெயர் இருந்தது. இது அவரையும் தனிப்பட்ட முறையில் பாதித்தது.


 இர்பானின் ஆலோசனையை மதித்து, ரிஷி 2018 இல் புனேவில் உள்ள போதை ஒழிப்பு மையத்தில் அனுமதிக்கப்பட்டார். இங்கிருந்து அவர் ஒரு ஆலோசகரின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் மராத்தான் ஓட்டப்பந்தய வீரரானார். அதே நேரத்தில், மும்பை மாஃபியாவின் இருண்ட உலகத்திலிருந்து ஒரே நேரத்தில் வெளியேற இர்ஃபான் காய்கறிகளை விற்கத் தொடங்கினார்.


 வழங்கவும்


 ஆதித்யா கூறினார்: “ஒவ்வொரு கும்பல் உறுப்பினர்களும் கும்பல்களை உள்ளடக்காத எதிர்காலத்தை கற்பனை செய்கிறார்கள். அதேபோல், ரிஷியும் அவரது வழிகாட்டியான இர்ஃபானும் மும்பை பாதாள உலகத்திலிருந்து தங்கள் முன்னேற்றத்திற்காக வெளியே வந்தனர். ஆனால், சூழ்நிலைகள் அவரை மீண்டும் மும்பை கும்பலை எதிர்கொள்ள வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. திவ்யா ரிஷியின் வாழ்க்கையில் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை என்று முடிவு செய்தாள். எனவே, ரிஷியின் தந்தை கிருஷ்ணசாமியிடம் உண்மையைச் சொல்லிவிட்டு அவன் வீட்டை விட்டு வெளியேறுகிறாள்.


 இருப்பினும், பெங்களூரு செல்லும் வழியில் திவ்யாவையும் அவரது தந்தை ராகுல் பால்ஷிகரையும் அரவிந்த் தாக்கரே கடத்திச் சென்றார். அவர்கள் அவரை மும்பை பாதாள உலகத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள், அங்கு தங்கள் மாஃபியாவை போலீஸ் துறைக்கு அம்பலப்படுத்தியதற்காக ரிஷியை பழிவாங்க கும்பல்கள் காத்திருக்கின்றன. ஷெட்டி மற்றும் ரெட்டியைக் கொன்றதற்காக அந்தக் கும்பல் மேலும் பழிவாங்க நினைத்தது.


ஆரம்பத்தில், கிருஷ்ணசாமி அவரை பாதாள உலகத்திற்கு விடக்கூடாது என்று முடிவு செய்கிறார். ஒரு பெண்ணால் அவன் வாழ்க்கை நரகத்தில் இருந்தது. ஆனால், திவ்யாவின் பிரவேசம் மற்றும் ரிஷியின் வாழ்க்கை எப்படி மாறியது என்பதைப் பற்றி ஆதித்யா விளக்கியபோது, ​​கிருஷ்ணசாமி கூறினார்: “ரிஷி. முதலில் சுடவும், கடைசியாக கேள்விகளைக் கேட்கவும். அப்படித்தான் கேங்க்ஸ்டாக்கள் என்று அழைக்கப்படும் இவை கடைசி. திவ்யாவை கொண்டு வர அவர்களை எதிர்கொள்ளும் போது கவனமாக இருங்கள். போ டா. போ."


 ஆதித்யா, பாதாள உலகில் நடக்கும் வன்முறை கும்பல்-வார்த்தை பற்றி மும்பை காவல் துறைக்கு பொய்யாக தகவல் கொடுத்தார். அதே நேரத்தில், ரிஷி சில உரிமம் பெற்ற துப்பாக்கிகளையும் ஆயுதங்களையும் மும்பைக்கு எடுத்துச் செல்கிறார், அங்கு வன்முறை துப்பாக்கிச் சூடு நடந்தது. அப்போது ஏற்பட்ட கைகலப்பில், தன்னுடன் இணையும் இர்பானின் உதவியுடன் மும்பை ரவுடிகளை கொடூரமாக கொன்றான். தொடர்ந்து நடந்த துப்பாக்கிச் சூட்டில் அரவிந்த் தாக்கரே சுடப்பட்டு, திவ்யாவைக் காப்பாற்றினார்.


 அனைத்து குண்டர்களும் அவர்களின் கொடூரமான மரணத்தை சந்திக்கிறார்கள். ஆனால், ஒரு சிறு குழந்தை ரிஷியின் முகத்தில் மிளகாய் பொடியை வீசியது, அதன் பிறகு அவர் போராடினார். மற்ற கும்பல் திவ்யாவை பிணைக் கைதியாகப் பிடித்து அவரை கடுமையாக அடிக்கிறார்கள். காயம் அடைந்து ரத்தம் கொட்டிய ரிஷி மயங்கி கீழே விழுந்தார். அதே நேரத்தில், ஒரு உதவியாளர் ரிஷியின் இரத்தத்தைப் பார்க்கச் செல்கிறார், அவர்கள் பார்க்கவில்லை. திவ்யா அடக்க முடியாமல் அழுதாள்.


 ஆனால், ரிஷி சீராக எழுந்தான். அவன் கண்கள் சிவந்திருந்தன. அவர் தண்ணீரில் தெறித்தார். ஆக்ரோஷமான முகபாவனையுடன், அவர் கும்பல்களைப் பார்த்தார். ஒரு உதவியாளரின் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு, திவ்யாவைப் பார்த்துச் சொன்னான்: “புதிய காதல் மிகவும் அழகாக இருக்கிறது. அது என் வாழ்வில் வந்தது. ஆனால், நேரம் அதை மோசமாகவும் சிக்கலாகவும் ஆக்குகிறது. அவர் தனது வாளைப் பிடித்த பிறகு, உதவியாளரின் தலையை வெட்டினார்.


 அந்த இடம் போர்க்களமாக மாறி, எங்கும் ரத்தம் ஓடுகிறது. துப்பாக்கிகள் மற்றும் ஆயுதங்களால் அனைவரையும் கொடூரமாக கொலை செய்கிறார். குண்டர்களைக் கொன்ற பிறகு, ரிஷி தன்னை அமைதிப்படுத்திக் கொண்டு அமர்ந்தான். திவ்யா அவனை மகிழ்ச்சியில் பார்க்கிறாள். இருப்பினும், இப்போது மும்பை டிசிபி விநாயக் சம்பவ இடத்திற்கு வந்தார், அங்கு அவர் மீண்டும் ஒரு கும்பல் என்று நினைத்து ரிஷியை துப்பாக்கி முனையில் சுட்டிக்காட்டுகிறார்.


 ஆனால், திவ்யா, "அவர் அவரைப் பாதுகாக்க வெளியே வந்தார்" என்று அவரிடம் தெளிவுபடுத்தினார். ரிஷி சொன்னான்: “சார். வாழ்க்கை என்பது உங்கள் வாழ்க்கையை நீங்கள் வாழக்கூடிய தேர்வுகளைச் செய்வதாகும். நீங்கள் இல்லாமல் வாழ முடியாத தேர்வுகளை செய்வதுதான் காதல். இந்த கும்பல் என் காதலுக்கு தீங்கு விளைவித்ததால் நான் அவர்களை தாக்கினேன். போலீஸ் அதிகாரிகள் அவரைப் பார்த்தனர்.


 துப்பாக்கியை கீழே வைத்து விநாயக் சொன்னான்: “ரிஷி. உன்னை பார். உனக்கு ரத்தம் வருகிறது. நான் உன்னைச் சுட்டாலும், நீ உன் குரலையும் கையையும் உயர்த்த மாட்டாய் என்று எனக்குத் தெரியும். மக்கள் என்னை விமர்சிப்பார்கள். உதவியற்ற, சோர்வுற்ற ரிஷியைக் கொல்ல விநாயக் தனது போலீஸ் படையை எடுத்தார்.


 ரிஷி அவனைப் பார்க்கும்போது, ​​​​விநாயக் கூறுகிறார்: “கேங்க்ஸ்டர் வாழ்க்கையிலிருந்து வரும் ஒவ்வொருவரும்- புறநகரில் உள்ள அந்த மனிதனுக்கு என்ன தேவையோ அதைத்தான் விரும்புகிறார்கள். நல்ல குடும்பம், நல்ல வீடு, நல்ல கார்கள். கட்டணம் செலுத்தப்பட்டது. பள்ளியில் குழந்தைகள். மேஜையில் உணவு. வேறொன்றும் இல்லை." கண்களை மூடிக்கொண்டு, “இங்கிருந்து போ. நீங்கள் மீண்டும் வந்தால், உங்களைக் காப்பாற்ற எந்த காரணமும் இருக்காது.


 விநாயக் உடன் போலீஸ் படையும் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறது. அதே நேரத்தில், திவ்யா ரிஷியுடன் இணைகிறார். காரின் உள்ளே ஏறும் முன், விநாயக் திரும்பி ரிஷியிடம் சொன்னான்: “ரிஷி. இந்த பெண் மிகவும் நல்லவள். கும்பல் வெளியே சென்றது, திவ்யா பாதுகாப்பாக ராகுலிடம் ஒப்படைக்கப்பட்டார்.


 “போய் விடு. மீண்டும் இங்கு வராதே." ரிஷி சொல்லிவிட்டு ஆதித்யாவுடன் கிளம்பினான். அதே சமயம், திவ்யா மனம் உடைந்து சேற்றில் மண்டியிடுகிறாள். போகும் போது திவ்யாவுடனான நினைவுகளை நினைவு கூர்ந்த ரிஷி நடுவில் நின்று கண்களை மூடிக்கொண்டான்.


திவ்யா சேற்றில் வட்டம் வரைந்தாள். அவள் ரிஷியின் கண்களுக்கு முன்னால் நின்று சொன்னாள்: “கோடு போடப்பட்டுள்ளது. வட்டம் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. வட்டத்திற்குள் இருக்கும் அனைத்தும் என்னுடையது. கண்ணீருடன் ரிஷியை அணைத்துக் கொண்டாள். இருவரும் ஒருவரையொருவர் தழுவிக் கொண்டனர். ஆதித்யாவும் ராகுலும் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தனர்.


 "நான் என் வாழ்நாள் முழுவதும் போராடினேன். நான் அன்பு, கோபம், அதிகாரம், மரியாதை மற்றும் இரத்தத்திற்காக போராடினேன். இப்போது, ​​நேர்மையான வாழ்க்கை மூலம் நான் மரியாதை பெறுகிறேன். ஒவ்வொரு மனிதனும் ஒரு கும்பல், முட்டாள்களின் சங்கிலி கும்பல். ஆனால், மிரட்டினால்” என்றார். திவ்யாவைக் கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டே கோபத்துடன் கண்களைத் திறந்தான் ரிஷி. இதையெல்லாம் மனதிற்குள் சொன்னான். இப்போது, ​​அவர் ஆதித்யாவின் காரில் மும்பையில் இருந்து பெங்களூர் செல்கிறார்.


இறுதியுரை


 “ஒவ்வொரு மனிதனுக்குள்ளும் ஏதோ ஒரு கேங்க்ஸ்டர் இருக்கும். ஒவ்வொரு வெற்றியின் பின்னாலும் ஒரு குற்றம் இருக்கிறது. உங்கள் நண்பர்களை நெருக்கமாக வைத்திருங்கள், ஆனால் உங்கள் எதிரிகளை நெருக்கமாக வைத்திருங்கள்.


முற்றும்


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance