Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

மெல்லோ

மெல்லோ

13 mins
459


2018:

 உத்தரப் பிரதேசம்:

 மாலை 7:30:


 ராஜதானி எக்ஸ்பிரஸ் இரவு 7:30 மணியளவில் உத்தரபிரதேச சந்திப்பை அடையும் போது, ​​கீழ் பெர்த்தின் 70வது இருக்கையில் தூங்கச் செல்லும் ஒரு பையன், நேராக தனது மனைவியுடன் தொலைபேசி அழைப்பு மூலம் காதல் செய்து கொண்டிருந்த ஒருவரிடம் செல்கிறான். அவர் அவரிடம் கேட்டார்: “சார். எத்தனை மணி நேரத்திற்குள் ரயில் ஹைதராபாத் சந்திப்பை அடையும்?”

 சுத்தமான ஹேர்கட் மற்றும் நேர்த்தியான ஷேவிங் ஆகியவற்றுடன் கேள்வித்தாள் அழகாக இருந்தது. அவர் இந்திய ராணுவ சீருடை அணிந்து, மேஜர் பரத்தின் பேட்ஜை காட்சிப்படுத்தினார். சிறிது நேரம் அவரைப் பார்த்து, 54 வயது நபர் கூறினார்: “மேஜர். அடுத்த நாள் காலை 8:30 மணியளவில் ரயில் ஹைதராபாத் சந்திப்பை அடையும்!

 மேஜர் தலையை ஆட்டிக் கொண்டு படுக்கைக்குச் செல்கிறார். தூங்க முடியாமல் அங்கும் இங்கும் அலைகிறார். இரண்டு மணி நேரம் அவரைக் கவனித்துக் கொண்டிருந்த 54 வயது நபர், அவரை இடையில் நிறுத்தி உட்கார வைத்தார். அவனைப் பார்த்துக் கேட்டான்: “மேஜர். நீங்கள் சோகமாகவும் மனச்சோர்வுடனும் காணப்படுகிறீர்கள். உங்களுக்கு ஏதேனும் பிரச்சினை உள்ளதா?"

 “இல்லை சார். நான் விரக்தியோ மனச்சோர்வோ இல்லை. ஆனால், கவலை. ஏனென்றால் வாழ்க்கை என்பது தீர்க்கப்பட வேண்டிய ஒரு பிரச்சனையல்ல, ஆனால் அனுபவிக்க வேண்டிய உண்மை. பரத் கூறினார். இதைக் கேட்டு, 54 வயது முதியவர் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்: “ஆனால், என்னைப் பொறுத்தவரை கடவுளின் வார்த்தை என் பாதையை விளக்கும் விளக்கு. உங்கள் வாழ்க்கையைப் பற்றி என்னிடம் சொல்லுங்கள். இப்படிப் பேசுவது சலிப்பாகத் தெரிகிறது. உங்கள் வாழ்க்கையில் பல வாய்ப்புகள் இருப்பதைத் தவிர, நீங்கள் ஏன் இந்திய இராணுவத்திற்கு வர விரும்பினீர்கள்?


 ஆபரேஷன் பிளாக் டொர்னாடோ:


 அருண் பிரசாத், பரத் இந்திய ராணுவத்தில் சேர உத்வேகமாக இருந்தார் சார். அவர் 1995 இல் புனேயில் உள்ள தேசிய பாதுகாப்பு அகாடமியில் சேர்ந்தார். அவர் ஆஸ்கார் அணியின் ஒரு பகுதியாக இருந்தார் மற்றும் 94வது பாட NDA பட்டதாரியாக இருந்தார். இளங்கலை கலைப் பட்டம் பெற்றவர். அவரது NDA நண்பர்கள் அவரை "தன்னலமற்றவர்", "தாராள மனப்பான்மை" மற்றும் "அமைதியான மற்றும் இணக்கமானவர்" என்று நினைவுகூருகிறார்கள். நவம்பர் 26, 2008 இரவு, தெற்கு மும்பையில் உள்ள பல சின்னச் சின்ன கட்டிடங்கள் தாக்கப்பட்டன. 100 ஆண்டுகள் பழமையான தாஜ்மஹால் பேலஸ் ஹோட்டல் பிணைக் கைதிகளாக இருந்த கட்டிடங்களில் ஒன்று. மேஜர் அருண் பணயக்கைதிகளை மீட்பதற்காக ஹோட்டலில் நிறுத்தப்பட்டிருந்த 51 ஸ்பெஷல் ஆக்ஷன் குரூப் (51 SAG) குழுவின் தளபதியாக இருந்தார். 10 கமாண்டோக்கள் கொண்ட குழுவுடன் ஹோட்டலுக்குள் நுழைந்த அவர் படிக்கட்டு வழியாக ஆறாவது மாடியை அடைந்தார்.


 ஆறாவது மற்றும் ஐந்தாவது தளங்களில் உள்ள பணயக்கைதிகளை வெளியேற்றிய பிறகு, குழு படிக்கட்டுகளில் இறங்கியதும், நான்காவது மாடியில் உள்ள ஒரு அறையில் பயங்கரவாதிகள் இருப்பதாக சந்தேகிக்கப்பட்டது, அது உள்ளே இருந்து பூட்டப்பட்டது. கமாண்டோக்கள் கதவை உடைத்து திறந்தபோது, ​​பயங்கரவாதிகள் நடத்திய துப்பாக்கிச் சூடு கமாண்டோ பவுன் குமார் யாதவின் இரு கால்களிலும் தாக்கியது. அருண் யாதவை காப்பாற்றி வெளியேற்றினார், ஆனால் பயங்கரவாதிகள் அறைக்குள் கையெறி குண்டுகளை வீசிவிட்டு மறைந்தனர். அருண் மற்றும் அவரது குழுவினர் அடுத்த 15 மணிநேரத்திற்கு ஹோட்டலில் இருந்து பணயக்கைதிகளை வெளியேற்றுவதைத் தொடர்ந்தனர். நவம்பர் 27ஆம் தேதி நள்ளிரவில், அவரும் அவரது குழுவினரும் ஹோட்டலின் மையப் படிக்கட்டுப் பாதையில் மேலே செல்ல முடிவு செய்தனர், இது பெரிய ஆபத்து என்று அவர்களுக்குத் தெரியும், ஏனெனில் அவர்கள் ஹோட்டலின் எல்லாப் பக்கங்களிலும் இருந்து வெளிப்பட்டார்கள். ஆனால், பயங்கரவாதிகளைக் கண்டறிவதற்கும், ஹோட்டலுக்குள் சிக்கியிருந்த அதிகமான பணயக்கைதிகளைக் காப்பாற்றுவதற்கும் இதுவே ஒரே வழி என்பதால், அவர்கள் எடுக்கத் தயாராக இருந்த ஆபத்து இதுவாகும். எதிர்பார்த்தபடி, மத்திய படிக்கட்டு வழியாக கமாண்டோக்கள் வருவதைப் பார்த்த பயங்கரவாதிகள், முதல் மாடியில் இருந்து NSG குழுவை பதுங்கியிருந்தனர், இதில் கமாண்டோ அனிஷ் குமார் ஜோதா படுகாயமடைந்தார். அருண் உடனடியாக அவரை வெளியேற்ற ஏற்பாடு செய்து பயங்கரவாதிகளை துப்பாக்கிச் சூட்டில் தொடர்ந்து ஈடுபடுத்தினார். அடுத்த தளத்திற்கு தப்பிச் செல்ல முயன்ற பயங்கரவாதிகளை தனியாக துரத்த முடிவு செய்தார். அதைத் தொடர்ந்து நடந்த என்கவுன்டரில், நான்கு பயங்கரவாதிகளையும் தாஜ்மஹால் ஹோட்டலின் வடக்கு முனையில் உள்ள பால்ரூமுக்கு அவர் மூலைவிட முடிந்தது, ஒரு கையால் ஆனால் தனது சொந்த வாழ்க்கையை தியாகம் செய்தார். அவரது கடைசி வார்த்தைகள்: "எழுந்து வராதே, நான் அவற்றைக் கையாள்வேன்."


 தற்போது:


 முதியவரைப் பார்த்து, பரத் சொன்னான்: “மாமா. ஒரு ராணுவ வீரர் தனது வாக்குறுதியை எல்லையில் காப்பாற்றுகிறார். அன்னையின் அன்பின் கடனை அவர் செலுத்துகிறார்.

 கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு முதியவர் கூறினார்: “என் பெயர் உண்மையில் முஹம்மது அமீர். நான் ஒருபோதும் கடவுளை நம்புவதில்லை. நான் என்னை நம்புகிறேன். எனது மதம் மிகவும் எளிமையானது. இது கருணை." மேலும் அவர் கூறியதாவது: எனது வாழ்நாளில் ஆந்திராவின் சித்தூர் மாவட்டத்தில் உள்ள திருப்பதி கோயிலுக்கும், வாரணாசி கோயிலுக்கும் சென்றுள்ளேன். எனக்கு நிறைய இந்து நண்பர்கள் உள்ளனர். நாம் அனைவரும் மதச்சார்பின்மையை நம்புகிறோம். ஆனால் இன்னும், பலர் அமைதி மற்றும் மதம் என்றால் என்ன என்று புரிந்து கொள்ளவில்லை! அவமானம்."

 ரயிலின் ஏ.சியில் இருந்து காற்று வருவதை பரத் சிரித்துக்கொண்டே உணர்ந்தான். சலிப்பாகவும் சோர்வாகவும் உணர்ந்த அமீர், பரத்திடம் கேட்டான்: “ஏய் மேஜர். உங்கள் வாழ்க்கையில் சுவாரஸ்யமான ஏதாவது இருக்கிறதா? காதல் கதைகள்...நினைவுகள் போன்றவை...”

 சிறிது நேரம் யோசித்த பரத், அமீரிடம் இரண்டு வருடங்களுக்கு முன் கல்லூரியின் கடைசி வருட நினைவுகளை கடிந்து கொண்டான்.

 (கதை பரத் விவரித்த முதல் நபர் கதையை எடுத்துக்கொள்கிறது.)


 நான்கு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு:


 2014:

 9:30 AM:

 PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி:

 ஹார்ட்பீட் 2016 திட்டம்:


 “ஒவ்வொரு ஆண்டும் பல முட்டாள்கள் கல்லூரியில் பட்டம் பெறுகிறார்கள். கடின உழைப்பு இல்லாமல் வெற்றிக்காகப் படிப்பது, நீங்கள் நடவு செய்யாதபோது அறுவடை செய்ய முயற்சிப்பது போன்றது. வெற்றிக்கு லிஃப்ட் இல்லை. நீங்கள் படிக்கட்டுகளில் செல்ல வேண்டும். கல்வி என்பது எதிர்காலத்திற்கான பாஸ்போர்ட். நாளைக்கானது இன்று அதற்குத் தயாராகிறவர்களுக்குரியது. செயல்பாட்டின் ஒரு பகுதியாக தோல்வியை ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள்.


 அந்த வரிகளை எங்கள் முதல்வர் கோவிந்தராஜன் சார் சொன்னார். அந்த இடம் ஜிஆர்டி ஆடிட்டோரியம் ஹால், 5000க்கும் மேற்பட்ட மாணவர்கள், அறை முழுவதும் கூட்டம். நானும் என் தோழிகளான ஸ்வேதாவும் சுலைமான் அகமதுவும் தேசிய கேடட் கார்ப்ஸாக பாதுகாப்புப் பணியில் ஈடுபட்டிருந்தோம். மேடையில் விளக்குகள், இசைக்கருவிகள் மற்றும் பிற உபகரணங்களால் நிரம்பியிருந்தது, அங்கு இரண்டு பேர் மேடையில் மைக்கில் பேசிக் கொண்டிருந்தனர்.


 மாலை 3:45 மணி வரை, நாங்கள் என்சிசியின் கடமையில் இருந்தோம். இறுதியாக, எனது ஆங்கிலக் கவிஞர் ராஜ்குமாரின் வார்த்தைகள்: “நன்றாக இருங்கள், அவர்களால் உங்களைப் புறக்கணிக்க முடியாது. தோல்வி என்பது மீண்டும் தொடங்குவதற்கான வாய்ப்பு. இந்த முறை மிகவும் புத்திசாலித்தனமாக. வாய்ப்புகள் நடக்காது. நீங்கள் அவர்களை உருவாக்குங்கள். உங்களிடம் கேட்கும் தைரியம் உங்களுக்கு வாழ்க்கையில் கிடைக்கும்.


 சில நாட்கள் கழித்து:


 அன்பு என்பது மற்றொரு நபரின் மகிழ்ச்சி உங்கள் சொந்தத்திற்கு அவசியமான ஒரு நிலை. என் பெற்றோர் மற்றும் தாத்தா பாட்டிகளுக்குப் பிறகு, என்னிடம் மிகுந்த அன்பும் பாசமும் காட்டியவர் மேகா. ஒருவேளை, என் மற்றொரு பெயர் மெல்லோ. இதன் பொருள்- இனிமையான மென்மையான அல்லது மென்மையானது, கடுமை இல்லாதது. நான் எப்போதும் எல்லோரிடமும் சுமுகமாக இருக்கிறேன். மேகாவின் மற்றொரு பெயர் தேன். ஏனெனில், அவள் மிகவும் அழகாக இருந்தாள்: குறிப்பாக அவளுடைய புருவங்கள் பெரிய சிறப்பம்சமாக உள்ளன.


 பன்னிரண்டு வயதிலேயே தாயை இழந்த மேகாவை அவளது மூத்த சகோதரன் சாய் ஆதித்யா வளர்த்து வந்தார், அவர் சிறுவயதிலிருந்தே எனக்கு ஒரு சகோதரனைப் போன்றவர். சிறுவயதிலிருந்தே, நானும் மேகாவும் வீட்டில் விளையாடுவோம், ஏனென்றால் நாங்கள் ஒரு குடும்பத்தைப் போலவே நெருங்கிய உறவினர்கள். பெண் மிகவும் உணர்திறன் மற்றும் உணர்ச்சிவசப்பட்டவள்.


 எனக்கும் மேகாவுக்கும் எல்லாமே சாய் ஆதித்யாதான். கல்லூரி நாட்களில் இருந்தே நல்ல கதையாசிரியர், நாவலாசிரியர், கவிஞர். தனது தந்தையின் எதிர்ப்பைத் தொடர்ந்து, ஆதித்யா இந்தியாவில் ஊழல், அரசியல் பிரச்சனைகள் மற்றும் கோஷ்டி மோதல்கள் குறித்து தொடர்ந்து புத்தகங்களை எழுதினார். அவர் என்னிடம், “நண்பா. மனித வாழ்க்கை போர்கள் நிறைந்தது. வழியில் போராடுங்கள், உங்கள் தளத்தில் நிற்கவும். எல்லோரும் ஒரு தலைசிறந்த படைப்பாக இருக்கிறார்கள், ஏனென்றால். இந்திய ராணுவ அதிகாரியாக இருந்த எனது 75 வயது தாத்தா கே. உன்னிகிருஷ்ணனின் அடிச்சுவடுகளைப் பின்பற்றினேன்.

 எனது குடும்பத்தைப் பற்றிச் சொல்ல வேண்டுமானால்- நாங்கள் கேரள மாநிலம் செருவண்ணூரில் இருந்து வந்திருந்த கோயம்புத்தூரில் வசிக்கும் மலையாளி குடும்பத்தில் இருந்து வந்தோம். எனது தாயார் சம்யுக்தா கர்ப்பம் தரித்த பிரச்சனையால் இளம் வயதிலேயே இறந்துவிட்டார். நான் அமராவதியில் உள்ள சைனிக் பள்ளியில் 14 ஆண்டுகள் படித்தேன். நான் இராணுவத்தில் சேர விரும்பினேன், என் தாத்தாவின் வற்புறுத்தினாலும் ஊக்கத்தினாலும் ஒரு குழுவில் பள்ளிக்குச் சென்றேன். எனது சகாக்களும் ஆசிரியர்களும் என்னை ஒரு நல்ல விளையாட்டு வீரராகவும், பள்ளி நடவடிக்கைகள் மற்றும் விளையாட்டு நிகழ்வுகளில் சுறுசுறுப்பாகவும் இருந்ததாக நினைவு கூர்ந்தனர்.


 வன்முறை மற்றும் அரசியலில் உணர்திறன் கொண்ட எனது தோழியான மேகா, அவரது சகோதரர் சாய் ஆதித்யா மற்றும் அவரது சமூக சேவைகளை ஆதரிப்பதை நான் கடுமையாக எதிர்த்தார்.

 இதற்காக நான் ஆரம்பத்தில் பதட்டமாகவும் கோபமாகவும் இருந்தேன். ஆனால், ஒரு டைரியைப் படித்த பிறகு, மேகா ஏன் என் சகோதரனிடமிருந்தும் அரசியலிலிருந்தும் விலகி இருக்க வேண்டும் என்று என்னை வற்புறுத்தினாள் என்பதை உணர்ந்து, செமஸ்டர் விடுமுறையின் போது அவள் எழுதினாள்.


 “மெல்லோ. நான் உன்னை நிலவுக்கும் மீண்டும் மீண்டும் காதலிக்கிறேன். நாங்கள் புதிர் துண்டுகள் போல ஒன்றாக பொருந்துகிறோம். நீங்கள் எனக்கு நடந்த சிறந்த விஷயம். உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா? நாங்கள் ஒன்றாக சதுரங்கம் விளையாடுவோம், மரங்களுக்காக சிறு சண்டைகள் செய்வோம். நான் இந்திய வீரர்களைப் பற்றி கேலி செய்யும் போது, ​​நீங்கள் என்னுடன் அழகாக சண்டையிட்டீர்கள். நீங்கள் உள்ளேயும் வெளியேயும் ஒரு அழகான நபர். நான் உங்களுக்காக இங்கே இருக்கிறேன்...எப்போதும். ஆனால், நீங்கள் அரசியலுக்காக இருக்கிறீர்கள், இது என்னை மிகவும் விரக்தியடையச் செய்கிறது. அவளுடைய நாட்குறிப்பைப் படித்த பிறகு நான் என் தவறுகளை உணர்ந்தேன், மேலும் குழந்தை பருவத்தில் நாங்கள் கழித்த பல மறக்கமுடியாத தருணங்களை நினைவுபடுத்தினேன்.


 அந்த நேரத்தில் மேகாவின் 12வது பிறந்தநாள். நானும் என் தாத்தாவும் அவளது பிறந்தநாள் விழாவில் கலந்து கொள்ள சென்றிருந்தோம், அங்கு நாங்கள் அனைவரும் அவளது பிறந்தநாளைக் கொண்டாடினோம். சில சமயங்களில், அவள் வந்து என்னுடன் தனிப்பட்ட முறையில் பேசினாள்.


 “மெல்லோ. நான் உங்களுக்கு ஒரு பரிசு வைத்துள்ளேன்!" அவள் ஒரு நெக்லஸைத் திறந்து, என் பெயரைப் பிடித்துக் கொண்டு, அதை என் கழுத்தில் அணிந்தாள்: “மெல்லி. நான் சாக்லேட் கேக்கைப் பார்ப்பது போல் என்னைப் பார்க்கும் ஒருவர் வேண்டும். இதை ஒருபோதும் உங்கள் கழுத்தில் இருந்து அகற்ற வேண்டாம். அவனை அணைத்துக் கொண்டாள். ஆனால், நான் சொன்னேன்: "கண்டிப்பாக அன்பே."

 என் தவறுகளை உணர்ந்து, மறுநாள் என் கல்லூரியில் இடைவேளையின் போது அவளை சந்தித்தேன். ஃபுட் கோர்ட்டில் ஒரு மாம்பழச்சாறு ஆர்டர் செய்தோம். ஜூஸை உறிஞ்சிக்கொண்டு என்னைப் பார்த்தாள். ஜூஸைக் குடித்துவிட்டு, “ஹனி...” என்று அழைத்துக்கொண்டு மெதுவாக அவளிடம் சென்றேன்.

 “ஹ்ம்ம்...சொல்லு மெல்லோ. நீங்கள் ஏன் என்னை சந்திக்க விரும்புகிறீர்கள்?"


 தயக்கமாக உணர்ந்த நான் அவளை சமாதானப்படுத்த முயற்சித்தேன்: “உன் தம்பி நல்ல காரியங்களைத்தான் செய்கிறான். எனவே, நான் அவருக்கு ஆதரவளிக்க விரும்பினேன். ஆனால், அவள் அவனை நிராகரிக்கிறாள்: “தவறான பாதையில் செல்வது மெல்லோ. நீங்கள் என்சிசியில் சேர்ந்துள்ளீர்கள். அது போதும். அரசியலில் ஏன் தலையிட வேண்டும்? என் சகோதரனை விட நான் உனக்காக பயப்படுகிறேன். அவர் எனக்கும் என் தந்தையின் வார்த்தைகளுக்கும் கீழ்ப்படிந்ததில்லை. குறைந்தபட்சம், நீங்கள் புரிந்துகொள்கிறீர்கள்.


 மெல்லோ அவளது வார்த்தைகளைப் புரிந்துகொண்டு அவளிடம் கூறுகிறார்: “ஹனி. எப்படி, எப்போது, ​​எங்கிருந்து என்று தெரியாமல் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். சிக்கலோ பெருமையோ இல்லாமல் நான் உன்னை நேரடியாக நேசிக்கிறேன், அதனால் எனக்கு வேறு வழி தெரியாததால் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். அதனால், நான் சாய் ஆதித்யா அண்ணனிடம் இருந்து விலகி விடுகிறேன்.


 அப்போது தேன்மொழியின் முகத்தில் சிரிப்பை பார்த்தேன். அவள் சொன்னாள்: “மெல்லோ. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் என்று சொன்னால், நான் அதை வழக்கத்திற்கு மாறாக சொல்லவில்லை. எனக்கு நேர்ந்த சிறந்த விஷயம் நீங்கள் என்பதை நினைவூட்டவே சொல்கிறேன்.” கண்ணீருடன் அவனை அணைத்துக் கொண்டாள். எனது இந்திய ராணுவ வாழ்க்கையில் அதிக கவனம் செலுத்த நான் அரசியலில் இருந்து விலகி இருந்தேன். சாய் ஆதித்யாவும் இதைப் புரிந்துகொண்டு என்னிடமிருந்து விலகிவிட்டார்.

 நானும் ஸ்வேதாவும் இந்திய ராணுவப் பயிற்சிக்கு செல்ல என்சிசியில் இருந்து தேர்வு செய்யப்பட்டோம். சாயி ஆதித்யாவைச் சந்தித்து ஆசீர்வாதம் பெற வேண்டிய கடைசி நேரம் அது.

 "சகோதரன். நான் இந்திய ராணுவத்தில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டேன்!


 "ஆல் தி பெஸ்ட் டா மெல்லோ!" ஆதித்யா என்னை வாழ்த்தினார். தழுவிக் கொண்டோம். அதேசமயம், சாய் ஆதித்யா தனிப்பட்ட முறையில் எனக்காக ஒரு ஆச்சரியத்தை வைத்திருக்கிறார். அவர் கூறினார்: “என் சகோதரி ஹனி, மெல்லோ காரணமாக நீங்கள் என்னிடமிருந்து விலகியிருக்கிறீர்கள் என்பது எனக்கு நன்றாகத் தெரியும். நீங்கள் அவளை காதலிக்கிறீர்கள் என்பதும் எனக்கு தெரியும்.

 வேறு வழியில்லாமல் நான் அவனிடம் சொன்னேன்: “தம்பி. தேனும் இந்திய ராணுவமும் தான் நான் உறங்குவதற்கு முன் என் மனதில் இருக்கும் கடைசி எண்ணம், தினமும் காலையில் எழுந்ததும் முதல் எண்ணம். நான் அவளைச் சந்தித்த நாளில், என் காணாமல் போன இடத்தைக் கண்டுபிடித்தேன். அவள் என்னை முழுமைப்படுத்தி என்னை ஒரு சிறந்த மனிதனாக மாற்றினாள். நான் அவளை என் முழு இருதயத்தோடும் முழு ஆத்துமாவோடும் நேசிக்கிறேன்.


 சிறிது நேரம் யோசித்த சாய் ஆதித்யா, “எனக்கும் உங்க குடும்பத்துக்கும் சின்ன வயசுல இருந்தே நல்லா தெரியும். என் சகோதரி மிகவும் உணர்ச்சிவசப்படுகிறாள், மெலோ. அவளை கவனித்துக்கொள். அதைத்தான் நான் உன்னிடம் ஒப்புக்கொள்ள வேண்டும்." பரத் அவனைப் பார்த்து சிரித்தான். அவர்கள் கொடிசியா வர்த்தக கண்காட்சி வளாகத்திற்கு வாகனத்தில் செல்லும்போது, ​​ஊழல் மற்றும் பிற அட்டூழியங்களுக்கு பெயர் பெற்ற ஆளும் கட்சிக்கு பிரச்சாரம் செய்து ஆதரவளிக்கும் அவரது கல்லூரி போட்டியாளரான சஞ்சய் ஆதித்யாவின் காரைத் தடுக்கிறார்.

 "காரை விட்டு வெளியே வா!" சஞ்சயும் அவரது நண்பர் நாகூர் மீரானும் சொன்னார்கள். ஆதித்யா காரில் இருந்து வெளியே சென்று சஞ்சய் அவனிடம் கேட்டான்: “ஏய் பிஜேபி. ஆளுங்கட்சிக்கு எதிராக எழுதி ஊழல் பற்றி கேள்வி கேட்ட உங்களுக்கு எப்படி தைரியம். உனக்கு என்ன தொந்தரவு!”

 நான் கோபமடைந்து சொன்னேன்: “ஏய். அவர் உண்மையை எழுதுகிறார். உனக்கு என்ன தொந்தரவு!” அவர்களுக்கு எதிராக கைகளை உயர்த்தினார்.


 “மௌனம் பரத். அவர்கள் வன்முறையாளர்களாக இருந்தால், நீங்கள் வன்முறையில் ஈடுபடுவீர்களா? இல்லை அமைதியாக இரு” ஆதித்யா சொல்லிவிட்டு நேராக சஞ்சயின் கண்களுக்குப் போனான்: “உன் கண் முன்னாடியே சொல்றேன் டா. நான் உண்மையை எழுதுகிறேன், உண்மையைப் பேசுகிறேன். அதனால், என்னை யாரும் தடுக்க முடியாது. உன்னால் முடிந்ததைச் செய்!”


 சஞ்சயின் ஆட்கள் ஆதித்யாவின் காரைப் பதுங்கியிருக்கிறார்கள். என்னையும் ஆதித்யாவையும் துரத்தினார்கள். இருப்பினும், அடுத்தடுத்த துரத்தலில், ஒரு கார் சஞ்சய் மற்றும் நாகூர் மீரான் மீது மோதி, அவர்கள் கோமா நிலைக்கு விழ வைக்கிறது. சஞ்சயின் தந்தை ஒரு பெரிய ஆளாக இருப்பதால், ஆதித்யா மற்றும் மெல்லோவை அவர்கள் தாக்கியதாக நினைத்து அவர்களை கொல்ல குண்டர்களை அமர்த்துகிறார். இருப்பினும், ஆதித்யா என்னை பாதுகாப்பான இடத்திற்கு அனுப்பினார். ஆனாலும், அழும் தேன்மொழியின் எதிர்ப்பையும் மீறி, நான் போக மறுத்து, அவருடன் காக்க தங்கினேன்.


 சஞ்சயின் ஆட்களான எனக்கும் ஆதித்யாவுக்கும் இடையே நடந்த சண்டையில், இருவரும் படுகாயமடைந்தனர். சாய் ஆதித்யா கடுமையான இரத்த இழப்பால் பாதிக்கப்பட்டார், அவர் உயிர் பிழைத்தார். தகுந்த சிகிச்சையால் நானும் அவரது காயங்களில் இருந்து மீண்டு வருகிறேன். சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, அவரது தாத்தா முன்னிலையில், சஞ்சய் மற்றும் நாகூரின் விபத்துக்கு நாங்கள் பொறுப்பல்ல என்று விளக்கமளிக்க நான் முயற்சித்த போதிலும், சஞ்சயின் ஆட்களுடன் சண்டையிட்டதற்காக ஹனி என்னிடம் வாதிட்டார்.


 சாய் ஆதித்யாவைப் பற்றி மெல்லோ கேட்டதற்கு, யாரும் பதில் சொல்லவில்லை. தேன் சத்தமாக அழுது, "அவர் உயிர் பிழைத்தார்" என்று கூறினார். மெல்லோ மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார் மற்றும் அவரைப் பார்க்க முயற்சிக்கிறார். ஆனால், தேன் அவனை நிறுத்தி கோபமாக கத்தினாள்:

 “இருளை இருளை விரட்ட முடியாது. ஒளியால் மட்டுமே அதைச் செய்ய முடியும். வெறுப்பால் வெறுப்பை விரட்ட முடியாது. அன்பால் மட்டுமே அதைச் செய்ய முடியும். ஆதரவற்ற பிறரை வாழ உங்களுக்கு உரிமை இல்லை." அவனுடைய மற்றும் ஆதித்யாவின் நிலைமையைப் பற்றி அவளுக்கு விளக்க முயற்சித்தேன். ஆனால் தேன்மொழி கேட்க மறுத்துவிட்டாள்.


 ஹனி என்னிடம் ஒரு பதிலைக் கேட்டாள்: “என் காதல் உனக்கு வேண்டாம் என்று சொன்னால் நான் அமைதியாக இருப்பேன். உங்களுக்கு என் அன்பு தேவையா அல்லது சமூக விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த வேண்டுமா?” ஆத்திரமடைந்த நான், அவரது நண்பர்கள் மற்றும் தாத்தா முன்னிலையில் அவளை மருத்துவமனையிலிருந்து வெளியேற்றினேன்: “நீங்கள் அமைதியாக இருக்க விரும்பினீர்கள். வெளியே போ. போ!"

 "தொலைந்து போ மனிதனே... எல்லோரும் தொலைந்து போகிறார்கள்." நான் என் நண்பர்களை ஒதுக்கித் தள்ளினேன். அதன் பிறகு சாய் ஆதித்யாவும் என்னை சந்திக்கவில்லை. மேகா(தேன்) என்னை மீண்டும் தொடர்பு கொள்ளவோ ​​பார்க்கவோ கூடாது என்று எச்சரித்தார்.


 அது கடைசி நாள், நான் அவளைப் பார்த்தேன். பிறகு, நான் அவளைப் பார்த்ததில்லை. நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை, அவளால் என்னை மறக்க முடியும். இந்திய ராணுவத்தில் தேர்வாகி ஸ்வேதாவுடன் சென்றேன். ஆனால், தேன்மொழியின் நினைவுகளை இன்னும் என்னால் மறக்க முடியவில்லை.


 இரண்டு வருடங்கள் கழித்து:


 18 செப்டம்பர் 2016:

 உரி, காஷ்மீர்:


 நானும் ஸ்வேதாவும் இரண்டு வருடங்கள் இந்திய ராணுவத்தில் இருந்தோம். எங்கள் மூத்த ஜெனரல் ராம் பிரகாஷால் பல்வேறு பணிகளுக்காக நாங்கள் அனுப்பப்பட்டோம். 18 செப்டம்பர் 2016 அன்று, உரி நகருக்கு அருகே உள்ள இராணுவத் தளத்தின் மீது நான்கு ஆயுதமேந்திய போராளிகளால் ஃபெடாயீன் தாக்குதல் நடத்தப்பட்டது. 19 இந்திய ராணுவ வீரர்கள் கொல்லப்பட்டனர். பாகிஸ்தானை மையமாக கொண்டு செயல்படும் ஜெய்ஷ்-இ-முகமது தீவிரவாத அமைப்பு என்று இந்தியா குற்றம் சாட்டியது. குர்தாஸ்பூர் மற்றும் பதான்கோட்டில் இதேபோன்ற பிதாயீன் தாக்குதல்களுக்குப் பிறகு, உரி தாக்குதல் இந்தியாவில் அதிக அளவு கவலையை ஏற்படுத்தியது.

 உரி தாக்குதலுக்குப் பதினோரு நாட்களுக்குப் பிறகு, செப்டம்பர் 29 அன்று, பாகிஸ்தான் ஆக்கிரமிப்பு காஷ்மீரில் சந்தேகத்திற்குரிய தீவிரவாதிகளுக்கு எதிராக இந்திய ராணுவம் சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக் நடத்தியது. நான், ஸ்வேதா மற்றும் எங்கள் இரு குழுக்கள் எல்லைக் கட்டுப்பாட்டுக் கோட்டுக்கு அருகில் உள்ள பகுதிகளை குறிவைத்தோம், LOC முழுவதும் பதுங்கிச் செல்வதற்கு முன், தீவிரவாதிகள் தங்கள் இறுதிச் செய்திகளுக்குக் கூடுவார்கள் என்று நாங்கள் நம்பினோம். பாரா சிறப்புப் படையின் 4வது மற்றும் 9வது பட்டாலியன்களைச் சேர்ந்த 70-80 வீரர்கள் கொண்ட மூன்று முதல் நான்கு குழுக்களுக்கு பாதுகாப்பு அளிக்கும் வகையில், ஸ்வேதா எல்லையில் பீரங்கிகளை சுடுவதுடன், செப்டம்பர் 29ஆம் தேதி நள்ளிரவு ISTக்குப் பிறகு சில தனித்தனி இடங்களில் LOCயைக் கடக்கத் தொடங்கியது. 18:30 மணி யுடிசி.


 4 பாரா அணிகள் குப்வாரா மாவட்டத்தின் நவ்காம் செக்டரில் LOC ஐக் கடந்தன, அதே நேரத்தில் 9 பாராவைச் சேர்ந்த அணிகள் பூஞ்ச் ​​மாவட்டத்தில் LOC ஐக் கடந்தன. இந்திய நேரப்படி அதிகாலை 2 மணிக்கு, சிறப்புப் படைக் குழுக்கள் 1-3 கி.மீ தூரம் கால்நடையாகப் பயணித்து, கையெறி குண்டுகள் மற்றும் 84 மிமீ ராக்கெட் லாஞ்சர்கள் மூலம் பயங்கரவாதத் தளங்களை அழிக்கத் தொடங்கினர். அணிகள் பின்னர் விரைவாக கட்டுப்பாட்டுக் கோட்டின் இந்தியப் பகுதிக்குத் திரும்பின, ஒரே ஒரு காயம் மட்டுமே ஏற்பட்டது, கண்ணிவெடியில் விழுந்ததில் ஒரு சிப்பாய் காயமடைந்தார்.

 பணிக்குப் பிறகு, நமது இந்திய அரசாங்கம் வேலைநிறுத்தங்கள் பற்றிய கூறப்படும் காட்சிகளை வெளியிட்டது. 2017 ஆம் ஆண்டில், இந்திய அரசாங்கம் வேலைநிறுத்தங்களில் பங்கேற்ற பத்தொன்பது வீரர்களுக்கு வீர விருதுகளை வழங்கியது. அவர்களில், இயக்கத்தின் தலைவரான எனக்கு, ஸ்வேதாவுடன் அமைதிக் காலத்தில் இரண்டாவது மிக உயர்ந்த வீர விருதான கிருதி சக்ரா விருது வழங்கப்பட்டது.


 தற்போது:


 "இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, எனது மூத்த அதிகாரியின் அனுமதியுடன், நான் ஹைதராபாத் வருவதற்கு சில நாட்கள் விடுப்பு எடுத்தேன், அதனால் எனது நண்பர் ஷேக் சுலைமானைச் சந்திக்க முடியும்."

 முதியவர் கண்களில் கண்ணீர். கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு மெல்லோவிடம் கேட்டார்: “மேஜர். ஹனியின் தற்போதைய இருப்பிடத்தைப் பற்றி விசாரித்தீர்களா?

 சிறிது நேரம் யோசித்து, அவர் கூறினார்: “ஸ்வேதாவின் உதவியால், அவள் தற்போது ஐதராபாத்தில் தன் தந்தை மற்றும் சாய் ஆதித்யாவுடன் வசிக்கிறாள் என்று அறிந்தேன். அதன் பிறகு எனக்கு அதிக தகவல்கள் தெரியாது.

 (முதல் நபர் கதையின் முடிவு)

 ஹைதராபாத் சந்திப்பு:

 காலை 8:30 மணி:


 இதற்கிடையில், ரயில் ஹைதராபாத் சந்திப்பை காலை 8:30 மணியளவில் சென்றடைகிறது. முதியவரிடம் விடைபெற்று, மெல்லோ ரயிலில் இருந்து இறங்குகிறார், அங்கு ஷேக் சுலைமான் புன்னகையுடன் அவரைப் பெறுகிறார். சுலைமான் அவரை கோல்கண்டா கோட்டைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவரும் அவரது குடும்பத்தினரும் வசிக்கின்றனர்.

 “ஓ! தெலுங்கானா இந்த அளவுக்கு சுலைமானை வளர்த்துவிட்டது!


 “ஆமாம் அண்ணா. நாளுக்கு நாள் வளர்ந்து கொண்டே போகிறது!" மெல்லோ அவனைப் பார்த்து சிரித்துவிட்டு அவன் வீட்டை அடைந்தான். சிறிது நேரம் ஓய்வெடுத்துக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​சுலைமான் வந்து மெல்லோவிடம் கேட்டார்: "பரத்(மெல்லோ). உங்க தாத்தா பாட்டி எப்படி இருக்காங்க?”

 இதைக் கேட்டதும் மெல்லினத்தின் முகம் சோகத்தில் வீங்கியது. ஆனாலும், அவர் தன்னைத் தானே ஆறுதல்படுத்திக் கொண்டார்: “என் தாத்தா பாட்டி சில நாட்களுக்கு முன்பு இறந்துவிட்டார்கள் நண்பரே!”

 சுலைமான் அவனுக்காக பரிதாபப்படுகிறான். அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார். ஹைதராபாத்தில் உள்ள ஒரு பிரபலமான மருத்துவமனைக்கு சவுண்ட் ஹீலிங் ப்ராஜெக்ட் செய்து கொண்டிருக்கும் அவரது பள்ளி நண்பர்கள் சிலரை மெலோ சந்திக்கிறார். அவர்கள் அவரை அங்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள், அங்கு மெலோ தற்செயலாக சாய் ஆதித்யாவை சந்திக்கிறார்.

 மேலே சென்றதும் ஆதித்யா அவனுடன் அமர்ந்தான்.

 “எப்படி இருக்கீங்க டா? எங்களையெல்லாம் மறந்துட்டியா?”


 மெல்லோ பதில் சொல்ல வெட்கமாக இருந்தது. ஒரு டீயை ஆர்டர் செய்து, ஆதித்யா அவனிடம் கேட்டான்: “ஏன் ஹைதராபாத் டா வரவில்லை? இந்திய ராணுவத்தில் இவ்வளவு வேலையா?”

 “இல்லை தம்பி. நானும் ஸ்வேதாவும் ஊரியில் ஒரு முக்கியமான சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக் பணிக்காகச் சென்றோம். அதனால்தான் நான் தாமதம் செய்தேன். சிறிது நேரம் கழித்து, ஆதித்யா அவனிடம் கேட்டான்: "நீ என் தங்கையை பார்க்க இங்கு வந்திருக்கிறாயா?"

 “ஓ! நீயும் தேனும் இங்கே மட்டும் தான் இருக்கிறீர்கள் அண்ணா? ஸ்வேதா உஸ்மானியா பல்கலைக்கழகத்தில் படிக்கிறார் என்று கேள்விப்பட்டேன்!

 ஆதித்யா சிறிது நேரம் பார்த்துவிட்டு, “உனக்கு இந்த தகவல் தெரியாதா?” என்று கேட்டான்.

 மெல்லிசை தலையை ஆட்டுகிறது. கண்ணீருடன் ஆதித்யா கூறினார்: “தேன் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டிருந்தாள். இந்தச் செய்தியைக் கேட்டதும், மெல்லோ பயங்கர அதிர்ச்சி அடைந்தார்.

 "எப்படி தம்பி?"

 2017ல் ஹைதராபாத் வந்தபோது நடந்த சம்பவங்களை சாய் ஆதித்யா திறந்து வைத்துள்ளார்.


 சில நாட்களுக்கு முன்பு:


 ஆந்திராவும் தெலுங்கானாவும் தனித்தனியாக இருந்தாலும், அவை அனைத்தும் சமமாகவே பார்க்கப்படுகின்றன. ஆனால், தெலுங்கானாவில் முஸ்லீம் மக்கள் தொகை அதிகமாக இருப்பதால், அடிக்கடி மதக் கலவரம் ஏற்படுகிறது. ஒரு வருடம் கழித்து, ஆதித்யாவும் தேனும் தங்கள் தந்தையுடன் உஸ்மானியா பல்கலைக்கழகத்திற்கு அருகிலுள்ள ஒரு இடத்தில் குடியேறினர். ஆதித்யா ஒரு தத்துவஞானி மற்றும் சொந்தமாக வருமானம் ஈட்டி வந்தார். ஒரு கருப்பு நாள் வரும் வரை மக்கள் அனைவரும் ஜாதி, மதங்களுக்கு இரையாகாமல் நிம்மதியாக வாழ்ந்து வந்தனர்.


 உஸ்மானியா பல்கலைக்கழகத்தில் மதக் கொடி எரிக்கப்பட்டது. விளைவு பயங்கரமானது, இரு சமூகங்கள் மோதிக்கொண்டன, கற்கள் வீசப்பட்டன, துப்பாக்கிச் சூடு நடத்தப்பட்டன, வீடுகள் எரிக்கப்பட்டன, உயிர்கள் பலியாகின. நிஷான் சாஹேப் எரிக்கப்பட்டதால் ஏற்பட்ட கலவரம், சீக்கிய சவானி உறுப்பினர்களுக்கும் முஸ்லிம்களுக்கும் இடையே பெரும் மோதலாக மாறியது. இரண்டு குழுக்களும் எப்போதுமே அவ்வப்போது சிறிய பிரச்சனைகளை எதிர்கொள்கின்றன, ஆனால் இது எங்கள் தந்தை உட்பட மூன்று பேர் மற்றும் 50 க்கும் மேற்பட்டோர் காயமடைந்தனர் உட்பட மூன்று பேர் தங்கள் உயிரை இழந்த முதல் பெரிய சம்பவமாகும்.


 என் சகோதரியும் படுகாயமடைந்தார், இருப்பினும் நான் உயிர் பிழைத்தேன். மருத்துவமனைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்ட அவள் இப்போது நலமாக இருக்கிறாள். ஆனால், இன்னும் தன் தந்தையை இழந்ததன் தாக்கம் இருந்தது, இப்போது உளவியல் ரீதியாக மனச்சோர்வடைந்துள்ளது. ஒரு வாரத்துக்கும் மேலாக ஊரடங்கு உத்தரவு பிறப்பிக்கப்பட்டதன் மூலம் கலவரம் இறுதியாக நிறுத்தப்பட்டது. இருப்பினும், அது அங்கு முடிவடையவில்லை.


 தற்போது:


 “கலவரத்தைத் தொடர்ந்து, ராஜேந்திரநகர் காவல் துறையினர் இந்தப் பிரச்சனையை முளையிலேயே அகற்ற முடிவு செய்தனர். இதனால், இரு சமூகத்தைச் சேர்ந்த பலர் கைது செய்யப்பட்டனர். ஆனால், எல்லைப் பாதுகாப்புப் படையினர் உள்ளிட்ட பாதுகாப்புப் படையினர் போதிய நடவடிக்கை எடுக்கவில்லை எனத் தகவல்கள் வெளியாகியுள்ளன. சுமார் 1,500 சீக்கியர்கள் மற்றும் 4,000 க்கும் மேற்பட்ட முஸ்லிம்கள் ஆதிக்கம் செலுத்தும் பகுதியில் கும்பலை அடக்க துப்பாக்கிச் சூடு நடத்த உத்தரவிட்டதற்காக காவல்துறை எதிர்கொண்ட கணிசமான கண்டனங்கள் இருந்தன. ஆதித்யா சொல்லி முடித்தார்.


 மெல்லோவின் கண்கள் கண்ணீரால் நனைந்தன. அவர் உணர்ச்சிவசப்பட்டு இவ்வாறு கூறினார்: “சகோதரன் இரு தரப்பிலிருந்தும் கலவரங்கள் நடந்தன. ஆனால் அதைத் தொடர்ந்து நடந்தவை எங்கள் வாழ்க்கையை சிக்கலில் ஆழ்த்தியுள்ளன. இருவரும் தழுவிக் கொண்டனர். ஹனியை கவனித்து வரும் டாக்டர்கள், சாய் ஆதித்யா வற்புறுத்திய போதிலும், மெல்லோவை உடனடியாக பார்க்க அனுமதிக்க மறுக்கிறார்கள். இனிமேல், மெல்லோ மருத்துவமனை விதிகளை மீறி, கட்டப்பட்டிருந்த ஹனியைப் பார்க்கச் செல்கிறார்.


 அவள் மனச்சோர்வடைந்த நிலையில் இருப்பதைப் பார்க்க அவன் பரிதாபப்படுகிறான். ஆதித்யா அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார். மெல்லோ கவாசாகி நின்ஜா 300 பைக்கை வாங்குகிறார். ஹைதராபாத் ஹனுமான் கோவிலுக்கு காரில் செல்லும்போது, ​​மெல்லோ தனது தாத்தாவின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார்: “மெல்லோ. உள்ள பயணம் ஒன்றே. சில நேரங்களில் அது உங்கள் இலக்கைப் பற்றி நிறைய கற்றுக்கொடுக்கும் பயணம். வாழ்க்கை ஒரு பயணம் மற்றும் ஒவ்வொரு அத்தியாயமும் மிகவும் சுவாரஸ்யமானது. எவ்வளவு மோசமான சாலைகள் மற்றும் தங்குமிடங்கள் இருந்தாலும் பயணிக்க வேண்டும். இந்த பயணம் உங்கள் இழந்த காதலை அறிய உதவுகிறது. நீங்கள் திரும்பி வரும்போது, ​​நான் இறந்திருக்கலாம் அல்லது உயிருடன் பேரனாக இருக்கலாம். வாழ்த்துகள்!"


 “நீங்கள் சொல்வது உண்மை தாத்தா. இந்த நான்கு வருட பயணத்தில் பல விஷயங்களை கற்றுக்கொண்டேன். அவற்றில் மதச்சார்பின்மையும் உள்ளது. முஸ்லிம்களும் இல்லை, இந்துக்களும் இல்லை, கிறிஸ்தவர்களும் இல்லை. நாம் அனைவரும் மனிதர்கள். உண்மையான குடிமகன் என்பதன் பொருளை சுலைமானிடம் இருந்து கற்றுக்கொண்டேன். அனைத்து மதங்களையும் மதித்தார். சாய் ஆதித்யாவிடம் இருந்து எப்படி பொறுப்பாக இருக்க வேண்டும் என்பதை கற்றுக்கொண்டேன். உரி சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக்கில் இருந்து, தேசபக்தி எப்படி இருக்க வேண்டும் என்பதை கற்றுக்கொண்டேன். ஹனியுடன், நான் அவளுடன் எவ்வளவு அன்பாக இருக்க வேண்டும் என்பதை கற்றுக்கொண்டேன்.


 ஆதித்யாவின் அனுமதியுடன், பாலக்காட்டில் உள்ள தோனி நீர்வீழ்ச்சிகள், மழம்புழா அணை, அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சிகள் மற்றும் இந்தியாவின் சில பகுதிகளான மணாலி, வாரணாசி மற்றும் ஹரித்வார் போன்ற பல இடங்களில் உள்ள தோனி நீர்வீழ்ச்சிகளைக் காட்டும் மெல்லோ ஹனியை ஒரு நீண்ட பயணத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறார். ஆறுகள், நீர்வீழ்ச்சிகள், கோவில்கள் மற்றும் மலைகளைப் பார்த்த தேன் தன் மன அழுத்தத்திலிருந்து மெல்ல மெல்ல மீண்டு வருகிறாள். பயணத்தின் போது, ​​அவள் மேலும் உணர்ந்துகொள்கிறாள்: மெல்லோ தனது நாட்குறிப்பைப் பார்த்த பிறகும் அவளை ஆழமாக நேசிக்கிறார்: "மை டியர் மெல்லோ."


 சில நாட்கள் கழித்து:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, மெல்லோவும் ஹனியும் ஹைதராபாத் திரும்புகிறார்கள், அங்கு ஆதித்யா அவர்களை அன்புடன் வரவேற்றார், மேலும் அவர் முழுமையாக குணமடைந்ததால் மெல்லோவுக்கு ஹனி நன்றி தெரிவித்தார். இறந்த ஆதித்யாவின் தந்தைக்கு இறுதி மரியாதை செலுத்தி, ஸ்வேதாவிடம் தெரிவிக்கும் வகையில், மெல்லோ மீண்டும் இந்திய ராணுவத்திற்கு செல்ல முடிவு செய்தார்.

 "நான் காஷ்மீருக்குத் திரும்பிப் போகிறேன் சகோதரா!" மெல்லோ கூறினார். போகும் போது ஆதித்யா அவனை நிறுத்தி “உன் தாத்தாவை மிஸ் பண்ணுறேன் டா. அவர் உண்மையில் உங்கள் தந்தையைப் போலவே ஒரு சிறந்த மனிதர்.

 "தந்தைகள் எப்போதும் சிறந்த மனிதர்கள் சகோதரரே." ஆதித்யாவின் ஆதரவுடன் ஹைதராபாத் ஜங்ஷனுக்கு மெலோ புறப்பட்டு செல்கிறது, அங்கு அவர்கள் கோபத்துடன் அமர்ந்திருந்த தேனைப் பார்க்கிறார்கள். அவள் அருகில் சென்று, மெல்லோ கேட்டான்: “ஹனி. நீங்கள் இங்கே என்ன செய்கிறீர்கள்?"

 கண்ணீருடன் அவனைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த தேன் அவனை அறைந்து அவன் சட்டைகளைப் பிடித்தாள். அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: “ஏன் என்னை விட்டு செல்கிறாய் டா? என்னை விட்டுவிட்டு காஷ்மீர் செல்கிறாயா? நான் உன்னை மிஸ் பண்றேன் டா. நான் உன் பிரிவை உணர்வேன்!"


 மெல்லோ சிரித்துக்கொண்டே கூறினார்: “என்னை அடிக்காதே ஹனி. வலிக்கிறது."

 “என்னைப் போலவே வலியை அனுபவியுங்கள்! நீங்கள் தகுதியானவர்." இதைக் கேட்டு சிரித்த ஆதித்யா, மெல்லோவைக் காப்பாற்றும்படி தன் சகோதரியிடம் கெஞ்சினான். இப்போது, ​​​​நான்கு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஹனியின் மோசமான நடத்தைக்காக மெல்லோ மன்னிப்பு கேட்கிறார், ஹனி கூறினார்: "நீங்கள் என்னிடம் உங்கள் காதலை முன்மொழியும் வரை நான் உங்கள் மன்னிப்பை ஏற்க மாட்டேன்."

 மெல்லோ மண்டியிட்டு கூறினார்: “மை டியர் ஹனி. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன், என்னால் தொடங்குகிறது, ஆனால் அது உன்னால் முடிகிறது. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்… என் இதயத்தின் ஒவ்வொரு துடிப்பிலும் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்.

 தேன் சிரித்துக் கொண்டே சொன்னாள்: “மெல்லோ. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன், ஏனென்றால் என் விசித்திரத்தில் நீ என்னுடன் இணைந்திருக்கிறாய். இருவரும் ஒருவரையொருவர் கட்டித்தழுவி முத்தத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டனர்.


 எபிலோக்:

 "அன்பு என்பது இரண்டு இயல்புகளின் விரிவாக்கம், ஒவ்வொன்றும் மற்றொன்றை உள்ளடக்கியது, ஒவ்வொன்றும் மற்றொன்றால் வளப்படுத்தப்படுகின்றன." - பெலிக்ஸ் அட்லர்

 "காதல் என்பது ஒருவரையொருவர் உற்றுப் பார்ப்பது அல்ல, ஆனால் ஒரே திசையில் ஒன்றாகப் பார்ப்பது." - அன்டோயின் டி செயிண்ட்-எக்ஸ்புரி


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama