Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

விசித்திர கனவு

விசித்திர கனவு

7 mins
422


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 நவம்பர் 2015


 PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி


 கோயம்புத்தூர்


 சிவ கணேஷ் இறுதி செமஸ்டர் படித்துக் கொண்டிருந்தார். அப்போதுதான் மதுக்கரை-வடவள்ளி சாலையில் அமைந்துள்ள தமிழ்நாடு வேளாண்மைப் பல்கலைக்கழகத்திற்கு “அடிப்படை வாழ்க்கை ஆதரவு” நிகழ்ச்சியை நடத்தச் சென்றபோது தர்ஷினி என்ற பெண்ணை முதன்முறையாகச் சந்தித்தார். தர்ஷினியை முதன்முதலாகப் பார்த்தபோது அவள் மீது காதல் கொண்டான்.


 மூத்த ஆதித்யாவையும் அவனது வகுப்புத் தோழன் சுபாஷையும் பார்த்து அவன் சொன்னான்: “ஏய் சீனியர், சுபாஷ். என் வாழ்நாளில் இந்த பெண் தர்ஷினியை தவறவிடக்கூடாது என்று விரும்புகிறேன். மற்ற கல்லூரி மாணவர்களை காக்கும்போது, ​​தர்ஷினியிடம் தன்னை அறிமுகப்படுத்திக் கொண்டான். "அவள் 2வது ஆண்டு உளவியல் மாணவி" என்பதை அறிந்து, அவளது ஃபோன் எண்ணைப் பெறுவதில் அவன் தோல்வியடைந்தான். இருப்பினும், அவர் அவளுடன் நட்பாக முடிந்தது.


 ஒரு வருடம் கழித்து


 14 பிப்ரவரி 2016


 ஒரு வருடம் கழித்து பிப்ரவரி 14, 2016 அன்று, ஆதித்யா தர்ஷினியிடம் தனது காதலை முன்மொழிய முடிவெடுத்தார். ஏனெனில், அது காதலர் தினம். இருப்பினும், "புலவாமாவில் நள்ளிரவு 3:15 மணியளவில் பயங்கரவாதிகள் சிஆர்பிஎஃப் படைகள் மற்றும் இந்திய இராணுவத்தினரைத் தாக்கினர்" என்று டிவியில் இருந்து அவருக்கு அதிர்ச்சியூட்டும் செய்தி கிடைக்கிறது.


 அவர் தர்ஷினியை சந்திப்பதற்கு பதிலாக, சிஆர்பிஎஃப் படைகளின் மரணத்திற்கு இரங்கல் தெரிவித்தார். அவள் அவனைத் தொடர்பு கொள்ள முயல்கிறாள் ஆனால் அவன் அவளது அழைப்பைத் துண்டித்தான். பின்னர், சிவன் தர்ஷினியை சந்தித்து அவளிடம் தனது காதலை முன்மொழிந்தார், இது சிறுமியை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. ஆரம்பத்தில் காதலில் ஆர்வம் இல்லாவிட்டாலும், சில மாதங்களிலேயே தர்ஷினியும், சமூக செயல்பாடுகள் மற்றும் கல்வித்துறையில் சிவனின் அர்ப்பணிப்பைக் கண்டு காதலிக்க ஆரம்பித்தாள்.


 இரண்டு வருடங்கள் கழித்து


 மார்ச் 2018


பட்டப்படிப்பு முடிந்த இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, சிவ கணேஷுக்கும் தர்ஷினிக்கும் மார்ச் 2018 இல் திருமணம் நடந்தது. சில மாதங்களில் தர்ஷினி கர்ப்பமானார். மேலும் ஆதித்யா ஒரு வேலைக்கு செல்ல தொடங்கினார். தர்ஷினி கர்ப்பமாக இருப்பதால், குழந்தை பிறக்கும் வரை வீட்டிலேயே இருக்க முடிவு செய்தார். தர்ஷினி பிரசவத்திற்கு காரணமாக இருந்தபோது, ​​சிவன் தனது வேலையில் நல்ல நிலையில் இருந்தார்.


 மேலும் அவர் அதிக சம்பளம் பெற்றார். அவர்களுக்கு ஒரு பெண் குழந்தை பிறந்தது. அதனால் தர்ஷினி முடிவெடுத்தது, வீட்டில் தங்கி குழந்தையைப் பார்த்துக் கொள்ள வேண்டும். சில வருடங்கள் கடந்தன, தர்ஷினி மீண்டும் கர்ப்பமானாள். இம்முறை அது ஆண் குழந்தை. எனவே ஒரு மகள், ஒரு மகன், சிவன் மற்றும் தர்ஷினி அவர்கள் ஒரு அழகான குடும்பம் மற்றும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்தினார்கள்.


 இந்த உலகில் உள்ள அனைத்தையும் விட சிவன் தன் குடும்பத்தை நேசித்தார். அவ்வளவு பாசமாக இருந்தார். சிவா மிகவும் மகிழ்ச்சி அடைந்தார். அவர் தனது குடும்பத்தை மிகவும் நேசித்தார். அவர்கள் மீது அளவுகடந்த அன்பு வைத்திருந்தார். சிவன் தினமும் வேலைக்குச் செல்வதற்கு முன், சத்தமில்லாமல் தனது மகள் மற்றும் மகனின் படுக்கையறைக்குச் சென்று, அவர்கள் தூங்குவதைப் பார்த்து மகிழ்ந்தார்.


 அவர்களுக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு வேலைக்குப் புறப்படுகிறார். மாலையில் ஆபீஸிலிருந்து வந்தவுடனே வீட்டில் ஒரு கொல்லைப்புறத்தில் அமர்ந்து சிற்றுண்டி, சாப்பாடு சாப்பிட்டுவிட்டு உறங்கும் வரை ஏதேதோ விளையாட்டுகள் விளையாடுவார்கள். முழு நேரமும் குடும்பத்துடன் செலவழித்த அவர், அதன் பிறகுதான் தூங்கச் சென்றார். ஒரு சரியான குடும்பம் மற்றும் ஒரு சரியான வாழ்க்கை. சிவனின் வாழ்க்கை அப்படித்தான் இருந்தது. ஆனால் இந்த விசித்திரமான மற்றும் வித்தியாசமான விஷயம் நடக்கத் தொடங்குகிறது.


 23 நவம்பர் 2020


 ஒரு நாள், சிவன் ஹாலில் சோபாவில் அமர்ந்து டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். அவரது மனைவி மற்றும் குழந்தைகள் வெளியே சென்றனர். அவர் டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்த அறையில், பக்கத்தில் பெட் லாம்ப் இருந்தது, டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்த போது, ​​பக்கத்தில் இருந்த பெட் லாம்ப் அவர் பார்வைக்கு வந்துள்ளது. ஆனால் படுக்கை விளக்கில் ஏதோ வித்தியாசம் இருப்பதால் திரும்பிப் பார்த்தேன்.


 அதைப் பார்க்க ஆரம்பித்ததும் பெட் லேம்பின் வெளிச்சம் மங்கலாகத் தெரிந்தது. மங்கலாகத் தெரிந்ததால், கண்களைத் தேய்த்துவிட்டு மீண்டும் பார்த்தான். இப்போது வெளிச்சம் மட்டுமல்ல, முழு விளக்கும் மங்கலாகத் தெரிந்தது. இப்போது சிவன் தன் அறையில் எல்லா இடங்களிலும் பார்க்கிறார், ஆனால் அது மிகவும் தெளிவாகத் தெரிந்தது. இப்போது மீண்டும் விளக்கைப் பார்த்தான். ஆனால் விளக்கு இன்னும் மங்கலாகத் தெரிந்தது.


 இப்போது சிவா தான் பார்த்துக் கொண்டிருந்த டிவியை அணைத்துவிட்டு விளக்கின் அருகில் சென்று பார்த்தான். ஆனால் அந்த விளக்கின் அருகில் இருந்தாலும் விளக்கு மங்கலாகத் தெரிந்தது. சிவன் கண்ணில் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. எனவே, அவர் நினைத்தது என்னவென்றால்…


"எனக்கு என்ன ஆனது, எனக்கு பக்கவாதம் வந்ததா?" சுற்றும் முற்றும் பார்த்து, “அல்லது எனக்கு ஏதாவது நோய் வந்ததா?” என்று தன்னைத்தானே கேட்டுக் கொண்டார். அவர் அப்படி நினைக்க ஆரம்பித்தார், ஆனால் சிவன் மீண்டும் நினைத்தது…


 "அது ஒன்றும் இல்லை. நான் நலமாக இருக்கிறேன். இதைப் பற்றி நான் கவலைப்படக் கூடாது.” அப்படியே யோசித்துவிட்டு சோபாவில் சென்று மீண்டும் டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தான். அந்த விளக்கைப் புறக்கணிக்க ஆரம்பித்தான். ஆனால் நாம் ஒரு இடத்தைப் பார்க்கிறோம் என்றால், அதன் பக்கத்தில் இருந்ததையும் பக்கவாட்டில் நகருவதையும் நாம் அறிவோம். இது அனைவருக்கும் நன்கு தெரியும். அப்படியே டிவி பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது அந்த விளக்கு அவனுக்கும் தெரிந்தது. மேலும் அதை அவரால் புறக்கணிக்க முடியவில்லை.


 இப்போது சிவா மீண்டும் டிவியை அணைத்துவிட்டு விளக்கைப் பார்த்தான். ஆனால் இந்த முறை விளக்கு மங்கவில்லை. மாறாக, விளக்கு தலைகீழாகப் பார்த்தது. இப்போது நிச்சயமாக ஏதோ தவறு இருப்பதாக சிவன் உறுதிப்படுத்துகிறார். ஏன் என்றால், அறையில் எதுவும் மங்கலாகத் தெரியவில்லை. மேலும் எதுவும் தலைகீழாகப் பார்க்கவில்லை. அந்த விளக்கு மட்டும் அப்படி இருந்தது. அப்படிப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தபோது, ​​சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு வெளியே சென்ற மனைவியும் குழந்தைகளும் வந்தனர்.


 ஆனால் சிவன், தனக்கு நடந்த வினோத சம்பவம் பற்றியோ, விளக்கை தன் மனைவியிடமோ கூறவில்லை. முதலில் அதைக் கண்டுபிடிக்க நினைத்தான், பிறகு இதைப் பற்றி தர்ஷினியிடம் கூறினான். பிறகு எப்போதும் போல வீட்டு முற்றத்திற்கு சென்று குடும்பத்துடன் விளையாட ஆரம்பித்தான். மேலும் அனைவரும் ஒன்றாக அமர்ந்து இரவு உணவை உண்ண ஆரம்பித்தனர். சிறிது நேரம் கழித்து, அனைவரும் தூங்குவதற்காக முதல் மாடி படுக்கையறைக்கு சென்றனர்.


 விரைவில் அனைவரும் தூங்கிவிட்டனர். ஆனால் சிவன் மட்டும் அந்த விளக்கைப் பற்றியே படுக்கையில் படுத்து நிமிர்ந்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். சட்டென்று தன் மனைவிக்கும் குழந்தைகளுக்கும் தெரியாமல் படுக்கையறையை விட்டு வெளியே வந்து ஹாலில் இருந்த சோபாவில் அமர்ந்து விளக்கைப் பார்க்க ஆரம்பித்தான். இப்போது அந்த விளக்கு உருகுதல், தலைகீழாக, மங்கலாக ஒவ்வொரு நொடியும் மாறத் தொடங்கியது. ஒவ்வொரு நொடியும் மாறியது. சிவனும் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். மறுநாள் காலை, தர்ஷினி பெட்ரூமிலிருந்து இறங்கி வந்து பார்த்தாள், சிவா சோபாவில் தூங்கிக் கொண்டிருப்பதைக் கண்டு அவன் அருகில் சென்றாள்.


 தூங்கிக் கொண்டிருந்த சிவனை எழுப்பினாள். சிவனும் எழுந்தான்.


 “என்ன நடந்தது சிவா? ஏன் இங்கே தூங்கினாய்?" என்று கேட்டாள் தர்ஷினி. ஆனால் சிவன் எழுந்ததும் முதலில் விளக்கைப் பார்த்தார். ஆனால் அதன் பிறகும் விளக்கு மங்கலாகத் தெரிந்தது. இப்போதும் அவர் விளக்கைப் பற்றி தர்ஷினியிடம் சொல்லவில்லை.


 "ஒன்னும் இல்லை தர்ஷு, எனக்கு உடம்பு சரியில்லை." அவள் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு, "நான் இன்று அலுவலகத்திற்குப் போகவில்லை" என்றான். அவள் கன்னங்களில் முத்தமிட்டான். ஆனால், அடுத்த மூன்று நாட்களாக சிவா அலுவலகம் செல்லவில்லை. மாறாக சோபாவில் அமர்ந்து முழு நேரமும் விளக்கைப் பார்த்தான். தர்ஷினி அதை கவனிக்க ஆரம்பித்தாள்.


 சிவனின் விசித்திரமான நடத்தையைப் பார்த்து, அவள் அருகில் சென்று அவனைக் கட்டிக் கொண்டாள். அவள் கேட்டாள்: “குழந்தை. உனக்கு என்ன நடந்தது? ஏன் இப்படி செய்கிறாய்?”


ஆனால் இப்போதும் சிவன் விளக்கைப் பற்றிச் சொல்லவில்லை. அவன் சொன்னான்: “ஒண்ணுமில்லை குட்டி. நான் முன்பே சொன்னது சரிதான். எனக்கு உடம்பு சரியில்லை. அதனால், நான் அப்படித்தான் இருக்கிறேன்.” அதற்கு தர்ஷினி உடனே டாக்டரிடம் செல்லுமாறு கூறினார். ஆனால் சிவா விரைவில் குணமடைவான் என்று கூற ஆரம்பித்தார்.


 இப்படியே காலம் கடந்தது. விளக்கைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த சிவன், விளக்கு தலைகீழாக, மங்கலாக, உருகுவதைப் போல உணர்ந்தார். அவர் தொடர்ந்து பார்த்ததால். ஒரு கட்டத்தில் தர்ஷினிக்கு பதில் சொல்லாமல் நின்றான். அவர் பதிலளிக்காமல் இருக்க ஆரம்பித்தார். உடனே தர்ஷினி டாக்டரை அழைத்து பேச ஆரம்பித்தாள்.


 ஆனால் அவள் தன் கணவனின் வினோதமான நடத்தையைப் பற்றி மருத்துவரிடம் பேசும்போது, ​​சிவன் பார்த்துக் கொண்டிருந்த விளக்கு விரிவடைந்தது. அந்த விளக்கு அறையைப் போல் பெரிதாகத் தெரிந்தது. இப்போது அவனால் பார்க்க முடிந்ததெல்லாம், விளக்கு மட்டுமே. அதே சமயம் பெரிய விளக்கைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போதே சில குரல்கள் கேட்க ஆரம்பித்தன.


 5 ஜூலை 2022


 சிறிது தூரத்தில் யாரோ சத்தம் கேட்க ஆரம்பித்தது. தலை வலிக்க ஆரம்பித்தது. சட்டென்று கண்களைத் திறந்தான். அவருக்கு முன்னால் நிறைய பேர் நடந்து கொண்டிருந்தார்கள். அரவிந்த் கண் மருத்துவமனையின் அருகில் உள்ள பெரிய கட்டிடத்தில் அமர்ந்திருந்தார். அந்த பெரிய கட்டிடம் அவருடைய PSGCAS கல்லூரி கட்டிடம். அவர் அமர்ந்திருந்தபோது, ​​அவரைச் சுற்றி நிறைய பேர் நின்று ஆச்சரியத்துடனும் ஆச்சரியத்துடனும் பார்த்தனர்.


 சிவனுக்கு என்ன நடக்கிறது என்று புரியவில்லை. இப்போது, ​​"நான் எப்படி இங்கு வந்தேன்?" என்று சிவன் தன்னைத்தானே கேள்வி கேட்டுக்கொண்டார். மேலும் கூட்டத்தில் தர்ஷினி மற்றும் குழந்தைகளை தேட ஆரம்பித்தார். ஆனால் அவர் தனது மனைவி மற்றும் குழந்தைகளைப் பற்றி ஒருவரிடம் கேட்க முற்படுவதற்கு முன்பு, ஒரு போலீஸ் அதிகாரி தூரத்திலிருந்து ஓடி வந்து அவரைத் தூக்கிச் சென்றார். அவரை போலீஸ் காரில் உட்கார வைத்துவிட்டு, அங்கிருந்து வேகமாக போலீஸ் காரை ஓட்டிச் சென்றார்.


 இப்போது போலீஸ் காரின் பின்புறம் அமர்ந்திருந்த சிவன் அவரிடம் கேட்டார்: “என்ன நடந்தது? என்னை எங்கே அழைத்துச் செல்கிறாய்?"


 அதற்கு போலீஸ் அதிகாரி பதிலளித்தார்: “இது 2022 ஆம் ஆண்டு. நீங்கள் உங்கள் கல்லூரி வளாகத்தில் கூடைப்பந்து விளையாடிக் கொண்டிருந்தீர்கள். மேலும் உங்கள் தலையில் பலத்த அடிபட்டது. நீங்கள் கீழே விழுந்தபோது, ​​உங்கள் தலை தரையில் மிகவும் பலமாக மோதியது. நீங்கள் உடனடியாக மயக்கமடைந்தீர்கள். சிவன் அவரிடம், "என் மனைவி தர்ஷினி மற்றும் குழந்தைகள் எங்கே?" என்று கேட்டார்.


 அதிகாரி, "எனக்கு இது பற்றி தெரியாது" என்றார். அப்போதுதான் என்ன நடந்தது என்று சிவனுக்கு க்ளிக் ஆனது. சிவ கணேஷ் கதாபாத்திரம் ஒரு மாயை, சுபாஷ் கிருஷ்ணா யதார்த்தம். அவர் பார்த்த விளக்கு உண்மையானது அல்ல. அவரது மனைவி, மகள் மற்றும் மகன் கடந்த 10 வருட வாழ்க்கை, அதாவது அவரது முழு வாழ்க்கையும் உண்மையாக இல்லை. மயங்கி விழுந்து பிறகு சுயநினைவு திரும்பிய அந்த சிறு இடைவெளியில் நடந்ததெல்லாம் அவனது மாயத்தோற்றம்.


சுபாஷ் முன்பு சொன்னபடி பட்டதாரி இல்லை. அவர் ஆகஸ்ட் 2022 இல் PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் B.Com (கணக்கியல் மற்றும் நிதி) படிப்பை மூன்றாம் ஆண்டு UG மாணவர் ஆவார்.


 சுபாஷ் மருத்துவமனைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டுள்ளார். மேலும் அவர் உடல் நலம் தேறினார். ஆனால் மருத்துவமனையில் இருந்து வந்த பிறகு சுபாஷ் மிகவும் மன உளைச்சலுக்கு ஆளானார். அவரது குடும்பம், அவர் 10 ஆண்டுகள் வாழ்ந்த குடும்பத்தை நினைத்தார், திடீரென்று அவர்களின் இழப்பைத் தாங்க முடியவில்லை. அவனால் அதிலிருந்து வெளிவர முடியவில்லை. எல்லாம் அவனுடைய மாயத்தோற்றம் என்றாலும், அவனுடைய மூளை அவனை எல்லாம் உண்மை என்று நம்ப வைத்தது. அவர் உண்மையில் பத்து வருடங்கள் வாழ்ந்தது போல் உணர்ந்தேன். இப்போது அவர் தனது மனைவியையும் தனது அன்புக் குழந்தைகளையும் இழக்கும் உணர்வு ஏற்பட்டது. உண்மையில் அவனால் அதிலிருந்து வெளிவரவே முடியவில்லை. அதிலிருந்து வெளிவர தீவிர சிகிச்சை அளிக்கப்பட்டது.


 சில மாதங்கள் கழித்து


 செப்டம்பர் 10, 2022


 காலை 3:30 மணி, சிங்காநல்லூர்


 சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, அதிகாலை 3:30 மணியளவில், சிவன் திடீரென்று படுக்கையில் இருந்து எழுந்தார். வியர்வையைத் துடைத்துக்கொண்டு, குளிர்சாதனப்பெட்டியில் இருந்து சிறிது தண்ணீர் அருந்துகிறார். அதே கல்லூரியில் பி.பி.ஏ., படிக்கும் அவனது ஜூனியர் முத்து விஷ்ணுவுடன் சேர்ந்து நிம்மதியாக உறங்கிக் கொண்டிருந்த அவனது நண்பன் ஆதித்யாவுக்கு எரிச்சலும் குழப்பமும் ஏற்படுகிறது.


 “ஹாய் சுபாஷ். வந்து தூங்கு டா. காலை 6:00 மணிக்குள் தமிழ்நாடு வேளாண் பல்கலைக் கழகத்திற்குச் செல்ல வேண்டும்! குளிர்சாதனப்பெட்டியின் வெளிச்சம் அவன் கண்களைக் கலங்கடித்ததால், ஆதித்யா அவனைக் கத்தினான். ஆனால் சுபாஷ் சொன்னார்: “இல்லை தம்பி. நான் தூங்கவில்லை. நீ தூங்கு." ஆதித்யா எழுந்து அவன் அருகில் சென்றான். விரக்தியடைந்த சுபாஷ் நாற்காலியில் அமர்ந்திருந்தபோது, ​​“என்ன நடந்தது டா?” என்று கேட்டான்.


 "மீண்டும் எனக்கு கனவு கிடைத்தது சகோதரன்."


 "கனவை மறந்துவிட்டு நிம்மதியாக தூங்கு டா."


 “இல்லை தம்பி. அடிக்கடி என் மகனின் உருவத்தின் சிறு பார்வை என் மனதில் வந்து விழுகிறது. அதில், எனது மகனுக்கு 5 வயது, அவர் வரும்போதெல்லாம் ஏதாவது சொல்ல முயன்றார், ஆனால் அவர் என்ன பேசுகிறார் என்பதை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. ஆதித்யா அவனுக்கு ஆறுதல் கூறி எப்படியோ, நன்றாக தூங்கும்படி சமாதானப்படுத்தினான்.


 சில மணிநேரங்கள் கழித்து


 காலை 7:45 மணி


 தமிழ்நாடு வேளாண்மைப் பல்கலைக்கழகம்


சில மணி நேரம் கழித்து காலை 7:45 மணியளவில், PSG ஆர்ட்ஸின் கோல்டன் ஆர்மி கிளப் உறுப்பினர்கள், குறிப்பாக தன்னார்வலர்கள் ஒன்று கூடினர். ஆதித்யாவும் முத்து விஷ்ணுவும் தங்கள் சொந்த நிகழ்ச்சிகளில் பிஸியாக இருந்தபோது, ​​சுபாஷ், “இந்த உலகத்தில் தர்ஷினி என்ற பெண் உண்மையில் இருக்கிறாரா” என்று கண்டுபிடிக்க ஆர்வமாக இருந்தார். அவர்களின் ஒருங்கிணைப்பாளர் வெங்கட் அறிவுறுத்தியபடி, அடிப்படை வாழ்க்கை ஆதரவு பிரச்சாரத்தின் பங்கேற்பாளர்களான மற்ற கல்லூரி மாணவர்களைக் கண்காணிக்கவும் வழிகாட்டவும் மூன்று தோழர்களும் கால்பந்து வட்டத்தில் நின்றார்கள். அந்த நேரத்தில், சுபாஷ் தனது கனவில் தர்ஷினியின் முகத்தைப் போன்ற ஒரு பெண்ணைக் கவனித்தார்.


 அந்த பெண்ணை நிஜ வாழ்க்கையில் பார்த்து ஆச்சரியப்பட்டார். அவள் கிட்டத்தட்ட அவனது கனவுப் பெண்ணின் அதே குணாதிசயங்களுடன் பொருந்தினாள். மகிழ்ச்சியுடன், நிகழ்ச்சி முடியும் வரை அவர் அவளுடன் ஊர்சுற்றுகிறார். அன்றைய மதியம், சில ஆரம்ப அச்சங்களுக்குப் பிறகு அவர் அவளுடன் கிட்டத்தட்ட நெருக்கமாகிவிட்டார்.


 அங்கிருந்து கிளம்பும் போது அவளை அழைத்து கேட்டான்: “தர்ஷினி. தயவுசெய்து உங்கள் தொலைபேசி எண்ணைக் கொடுக்க முடியுமா?"


 அவனைத் திரும்பிப் பார்த்து, அவள் பதிலளித்தாள்: “இது வாட்ஸ்அப் குழுவில் உள்ளது. நீங்கள் என் எண்ணைத் தேடிக் கண்டுபிடியுங்கள். அவள் சிரித்துக்கொண்டே வேனின் உள்ளே சென்றாள், அதன் வழியாகவே வேனில் அழைத்து வரப்பட்ட இன்னும் சில விடுதிக்காரர்களுடன் அவள் பயணம் செய்தாள். அதே நேரத்தில், ஆதித்யா சுபாஷ் மற்றும் முத்து விஷ்ணுவை வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றார். அப்போது, ​​அறையின் படுக்கை விளக்கு உடைந்ததை சுபாஷ் கவனித்தார். அவர் முத்து மற்றும் ஆதித்யாவின் உதவியுடன் அந்த இடத்தை சுத்தம் செய்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance