Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Thriller

குறுநடை போடும் குழந்தை

குறுநடை போடும் குழந்தை

7 mins
505


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 அக்டோபர் 27, 2019


 நடுக்காட்டுப்பட்டி, திருச்சி மாவட்டம்


 நடுக்காட்டுப்பட்டி தமிழ்நாட்டின் திருச்சி மாவட்டத்தில் உள்ள புகழ்பெற்ற கிராமம். அங்கு மதம் மாறிய கிறிஸ்தவரான அரவிந்த் வில்லியம்ஸ் மற்றும் அவரது ஐந்து வயது மகன் ஹர்ஜித் வில்சன் வசித்து வந்தனர். இருவரும் தங்கள் திராட்சை தோட்டத்தில் நடந்து கொண்டிருந்தனர்.


 திராட்சை பண்ணையில் இருந்த வேலியை சரிசெய்ய அரவிந்த் அங்கு வந்தார். அவனுடைய ஐந்து வயது மகனும் அங்கு வந்தான், அங்கே அவன் தன் தந்தையுடன் ஓடி விளையாடிக் கொண்டிருந்தான். இந்த சிறுவன் திராட்சைப்பண்ணைக்கு தனது தந்தை வேலியை சரிசெய்து கொண்டிருந்தபோது ஓடினான். ஆனால் அவரது தந்தை அதை பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. ஏனென்றால் அவர் எப்போதும் இப்படித்தான் விளையாடுவார். ஆனால், சிறிது நேரம் கழித்து அவர் வீடு திரும்புவார்.


 அதனால் வேலியைச் சரிசெய்து முடித்தபோது நேரம் சரியாக மாலை 7 மணி. அதன்பின் நேராக தன் வீட்டிற்கு வந்தான். ஆனால் வீட்டிற்கு வந்ததும் அதிர்ச்சியடைந்தார். ஏனெனில் அவரது இரண்டு வயது மகன் வீட்டில் இல்லை.


 "வில்சன் வீட்டிற்கு வந்தாரா இல்லையா?" அரவிந்த் தன் மனைவியிடம் கேட்டான்.


 அவள் சொன்னாள்: "அவர் இன்னும் வரவில்லை." இரவு உணவு தயாராகிவிட்டதால் அவரை அழைத்து வரச் சொன்னாள் அவன் மனைவி. அதனால் இப்போது யோசித்துவிட்டு வெளியே வந்தவன், தன் மகன் தன்னை நோக்கி வியப்புடன் ஓடிவிடுவான் என்று நினைத்தான்.


 ஆனால் அப்படி எதுவும் நடக்காது. இப்போது அவர், “ஹர்ஜித். நீங்கள் எங்கே இருக்கிறீர்கள்? சீக்கிரம் வா. இது சாப்பிட நேரம்." அரவிந்த் இப்படி கத்த, முன்னோக்கி நகர்ந்தான். ஆனால் எந்த பதிலும் இல்லை.


 தொடர்ந்து இரண்டு மணி நேரம் தேடியும் ஹர்ஜித் வில்சனை எங்கு தேடியும் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. அதன் பிறகு போலீசாருக்கு தகவல் கொடுத்தார். சிறிது நேரத்தில் போலீஸாருக்கு தகவல் தெரிவிக்கப்பட்டதையடுத்து, சில போலீசார் அந்த இடத்திற்கு வந்தனர். கையில் சில மின்விளக்குகளுடன் அடுத்த 2 மணி நேரம் தேட ஆரம்பித்தனர். ஆனால் அவர்களால் அவரைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.


 எனவே அடுத்த கட்டமாக மோப்ப நாய்கள் வரவழைக்கப்பட்டது. மோப்ப நாய்களும் அடுத்த மூன்று மணி நேரத்திற்கு தொடர்ந்து சொத்து முழுவதையும் தேட ஆரம்பித்தன. ஆனால் அவர்களால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. இப்போது நள்ளிரவு தாண்டியிருந்தது. திருச்சி தீயணைப்பு துறை அதிகாரிகள் அங்கு வந்து சேர்ந்துள்ளனர். அவர்களும் சேர்ந்து தேட ஆரம்பிக்கிறார்கள்.


 அப்படித் தேடிக் கொண்டிருந்தபோது, ​​அந்தச் சமயத்தில், ஸ்ரீ ஆதித்யா என்ற அதிகாரி, சொத்தின் மூலையில் ஒரு பிடியைப் பார்த்தார். தண்ணீருக்காக அரவிந்த் தோண்டிய ஆழ்துளை கிணறுதான் அந்த குழி.


 தண்ணீருக்காக தோண்டப்பட்ட இந்த குழிகள் சர்வசாதாரணமாக இருந்தாலும், அந்த ஆழமான பள்ளத்தில் தண்ணீர் இருந்தால், அரசுக்கு தெரிவிக்க வேண்டும். ஆழமாகத் தோண்டிய பிறகும் தண்ணீர் வரவில்லையென்றாலும், கான்கிரீட் போட்டு மூடியிருந்தால், அரசுக்குத் தெரிவிக்க வேண்டிய அவசியமில்லை.


 ஆனால் இப்போது ஆதித்யா பார்க்கும் ஓட்டை மூடப்படவில்லை. அவர் ஓட்டைக்கு அருகில் மண்டியிட்டு, ஹர்ஜித்தின் பெயரைக் கத்த ஆரம்பித்தார். ஆனால் ஓட்டையிடம் இருந்து பதில் இல்லை. மீண்டும் அவன் பெயரைச் சொல்லிக் கத்தினான். இந்த நேரத்தில், ஹர்ஜித் தனது தாயின் பெயரைச் சொல்லி அழும் சத்தம் கேட்டது.


 ஹர்ஜித்தின் சத்தம் குறித்து ஆதித்யா தெரிவித்ததையடுத்து, “அவர் தனது தந்தையுடன் விளையாடிக் கொண்டிருந்தபோது, ​​80 மீட்டர் ஆழமான, அதாவது 250 அடி ஆழமுள்ள இந்த பள்ளத்தில் விழுந்திருக்க வேண்டும்” என்றார் தீயணைப்புத் துறை அதிகாரி.


 ஹர்ஜித்தை கண்டுபிடித்த பிறகு, அவரை மீட்பதற்காக மேலும் அதிகாரிகள் வரவழைக்கப்பட்டுள்ளனர். பலர் அங்கு வந்தாலும், அனைத்து யூனிட் கேப்டனும் ஒருவருக்கு ஒருவர் வாக்குவாதத்தில் ஈடுபட்டனர்.


 "உள்ளே மாட்டிக் கொண்ட பையனை எப்படிக் கொண்டுவருவது?" அதைப் பற்றி அங்கு யாருக்கும் தெளிவான யோசனை இல்லை. துரதிஷ்டவசமாக தீயணைப்பு துறையினர் பெரும் தவறு செய்துவிட்டனர். பலகையில் கயிறு கட்டி ஓட்டைக்குள் போட நினைத்த அவர்கள், இரண்டு வயது சிறுவன் அதை பிடித்ததும், அதை வெளியே இழுக்க திட்டமிட்டனர். அதன்படி, அந்த பலகையை ஓட்டைக்குள் வைத்தபோது, ​​24 மீட்டர், அதாவது, 80 அடியை எட்டியவுடன், அந்த பலகை சிக்கியது. எனவே அவர்கள் அதை விடுவிக்க மீண்டும் இழுத்தனர். ஆனால் பலகையில் இருந்து கயிறு தனித்தனியாக வெளியே வந்தது.


 இருப்பினும் அந்த பலகை சிறுவனுக்கும் மற்றவர்களுக்கும் இடையே அந்த சுரங்கப்பாதையில் சிக்கியது. மறுநாள் காலை இந்த விஷயம் மீடியா முழுவதும் பரவ ஆரம்பித்தது. எல்லா டிவி சேனல்களும் அங்கு வந்தன. இப்போது டிவி சேனல் ஒன்று அந்த துளையில் 2 வழி மைக்ரோஃபோனை வைத்தது, மைக்ரோஃபோன் ஹர்ஜித்தின் முகத்திற்கு அருகில் சென்றதும், ஐந்து வயது சிறுவன் பயத்தில் தன் அம்மாவைக் கேட்டு அழ ஆரம்பித்தான்.


இவை அனைத்தும் வெளியே தெளிவாகக் கேட்டது. அப்போது, ​​23 வயது ஸ்ரீ அக்ஷின் என்பவர் அங்கு வந்தார். அவர் ஒரு ஸ்பெலன்கர். குகைகளை ஆராயும் நபர். ஆனால் அவர் மிகவும் அனுபவம் வாய்ந்தவர் அல்ல, ஆனால் அவர் சில குகைகளை ஆராய்ந்துள்ளார். அதனால் சில அனுபவம் இருக்கிறது. பலகையை உள்ளே அனுப்பும் திட்டத்தைக் கேள்விப்பட்ட அவர், இந்த முட்டாள்தனமான திட்டத்தால் அதிர்ச்சியடைந்தார்.


 மேலும் அங்கிருந்த அனைவரையும் பார்த்தான். அங்கிருந்த அனைவரும் அவரவர் திட்டத்தைச் சொன்னார்கள். ஆனால் முறையான கட்டணம் எடுக்கவில்லை. அந்த ஓட்டை கொஞ்சம் பெரியதாக இருந்தது. அப்படி யாராவது ஒல்லியாக இருந்தால், அதைச் செய்யத் தயாராக இருந்தால், அவரை கீழே போட்டு பலகையை வெளியே எடுக்க திட்டமிட்டனர். அக்ஷின் ஒரு ஸ்பேலுங்கர் என்பதால், அவர் பல குறுகிய இடங்களுக்குள் நுழைந்தார். மேலும், அவர் ஒரு ஒல்லியான தோற்றமுள்ள பையனாக இருந்தார். எனவே அவர் தானாக முன்வந்து உள்ளே செல்ல முடிவு செய்தார்.


 அதனால் அவரை தலைகீழாக கட்டி குழிக்குள் அனுப்பினர். உள்ளே போக ஆரம்பித்தபோது அது நேராக ஓட்டை இல்லை என்று தெரிந்தது. ஆனால் சுருள் பாதை. அது முழுமையாக வளைக்கப்படவில்லை. ஆனால் சில சிறிய கலவைகள் இருந்தன. இப்போது, ​​அவனால் அந்த பலகையை எடுத்துச் செல்ல முடியாது என்று புரிந்துகொண்டான். எனவே, அவர் கயிற்றை இழுத்து அவரை அழைத்துச் செல்லும்படி சமிக்ஞை செய்தார்.


 அவர் வெளியே இழுக்கப்பட்டு, அவர் இழுக்கப்படும்போது, ​​​​மேலே இருந்த அனைவரும் பலகையை எடுத்துக்கொண்டு திரும்புவதற்காக காத்திருந்தனர். ஆனால் அவர் வெறும் கையுடன் வந்தார். அப்படி இருந்தும் அந்த ஓட்டையின் தன்மையை எல்லாம் சொல்லி மேலே வந்து சொன்னான்.


 “அது நேராக கீழே போகவில்லை. வழியில் சில கலவைகள் இருந்தன. எனவே ஹர்ஜித் இந்த ஓட்டையின் மீது அதிக கொழுப்பைப் போக்கியிருக்க மாட்டார். ஒரு வேளை அவர் நடு தூரத்தில் மாட்டிக்கொண்டிருக்கலாம்.


 "இது மிகவும் நல்ல விஷயம், ஆனால் இதில் ஆபத்து உள்ளது!" அக்ஷின் மேலும் கூறினார். இதைக் கேட்ட ஆதித்யா “என்ன ஆபத்து?” என்று கேட்டான்.


 “ஹர்ஜித்தை வெளியேற்றும் முயற்சியில், அவர் தவறி விழுந்தால், அவர் அந்த ஓட்டைக்குள் ஆழமாகச் செல்ல வாய்ப்பு உள்ளது.” இது ஆதித்யாவுக்கு பயத்தை ஏற்படுத்தியது. இப்போது, ​​அக்ஷின் மேலும் கூறினார்: “நாங்கள் சில தொழில்முறை ஸ்பெல்ங்கர்களை கொண்டு வர வேண்டும். ஏனென்றால், இதுபோன்ற இடங்களுக்குச் சென்று மக்களைக் காப்பாற்றுவது போன்ற பல விஷயங்கள் அவர்களுக்குத் தெரியும். சில தொழில்முறை ஸ்பெல்ங்கர்களைக் கண்டுபிடிக்கும்படி அவர்களிடம் கேட்டார். ஆனால் தீயணைப்புத் துறையினர் அவர் சொல்வதைக் கேட்கவில்லை, அதற்கு நேரம் இல்லை என்று கூறினார்.


 இப்போது நேரம் காலை 6 மணி. அதாவது, ஹர்ஜித் அதில் விழுந்து சரியாக 12 மணி நேரம் ஆகிவிட்டது. தீயணைப்பு துறை மற்றொரு தவறான முடிவை எடுக்கிறது. இப்போது இவர்களின் திட்டம் என்ன என்றால், அவர் விழுந்த ஓட்டைக்கு அடுத்ததாக இன்னொரு இணையான ஓட்டை போட்டு, ஹர்ஜித் சிக்கியிருக்கலாம் என்று நினைக்கும் இடத்தில், அந்த ஓட்டை விட சற்று தாழ்வாக புதிய ஓட்டை போட வேண்டும். அதன் பிறகு, அங்கிருந்து, ஒரு பக்க ஓட்டை போட்டு, அவர் சிக்கியிருக்கும் துளையுடன் இணைக்கவும். அதன்பிறகு, ஹர்ஜித் வில்சனை அங்கிருந்து மீட்டு புதிய ஓட்டை வழியாக வெளியே கொண்டு வந்தனர். இதுதான் இப்போது அவர்களின் புதிய திட்டம்.


 ஆனால் ஸ்பெலுங்கர் அக்ஷின் கூறினார்: “இந்த திட்டம் கண்டிப்பாக வேலை செய்யாது சார். ஏனென்றால், நீங்கள் ஒரு புதிய ஓட்டை போடும்போது, ​​அதிர்வு ஹர்ஜித் சிக்கிய இடத்திலிருந்து நழுவக்கூடும், மேலும் அவர் ஆழமாகச் செல்ல வாய்ப்பு உள்ளது. எனவே தயவு செய்து இதை செய்யாதீர்கள். தொழில்முறை ஸ்பெலன்கர்கள் மற்றும் குகை ஆய்வாளர்களை அழைக்கவும். ஆனால் தீயணைப்பு துறையினர் அவர் கூறியதைக் கூட கேட்கவில்லை.


 இப்போது அவர்கள் துளையிடத் தொடங்கி மதியம் கடந்துவிட்டது. இந்த நேரத்தில் ஹர்ஜித்தின் செய்தி தேசிய அளவில் பரவத் தொடங்கியது. இந்தியாவில் உள்ள அனைத்து டிவி சேனல்களும் மட்டுமே இருந்தன. அங்கு என்ன நடக்கிறது என்பதை அனைவரும் 24*7 நேரலையாக ஒளிபரப்பிக் கொண்டிருந்தனர். இந்திய குடியரசுத் தலைவர் கூட அங்கு சென்று அவர்களைச் சரிபார்த்தார். ஆனால் துளையிடுதல் மிகவும் மெதுவாக இருந்தது. அப்போது ஹர்ஜித் வில்சன் மிகவும் அழுது கொண்டிருந்தார். அம்மாவைப் பார்க்க வேண்டும் என்றார்.


 மிகவும் குளிராக இருப்பதாகவும், மிகவும் சோர்வாக இருப்பதாகவும் ஹர்ஜித் வில்சன் தெரிவித்துள்ளார். மேலே உள்ள மீட்பவர்கள் கூறினார்கள்: “நாங்கள் உங்களை வெளியே அழைத்துச் செல்கிறோம், ஹர்ஜித். தயவு செய்து தூங்காதீர்கள். நாங்கள் விரைவில் வருகிறோம்.


 கடைசியாக, 36 மணி நேரத்திற்குப் பிறகு, நேராக ஓட்டைக்குப் பிறகு, அவர்கள் பக்கவாட்டில் துளைகளை உருவாக்கத் தொடங்கினர். சில மணி நேரங்களுக்குப் பிறகு, ஹர்ஜித் சிக்கியிருந்த ஓட்டையுடன் அந்த ஓட்டையை இணைத்தனர். பின்னர் அவர்கள் துளை வழியாக சென்று மின்விளக்கை தாக்கினர். அவர்கள் மேலேயும் கீழேயும் சரிபார்த்தனர், ஆனால் ஹர்ஜித்தின் எந்த அறிகுறியும் இல்லை. அதன்பின், ஹர்ஜித் இல்லை என வெளியில் தெரிவித்தனர்.


 அவர்கள் அதைத் தெரிவித்தவுடன், அந்த துளையின் ஆழத்திலிருந்து, ஹர்ஜித்தின் குரல் மிகவும் மென்மையாக ஒலிக்கத் தொடங்குகிறது. துளையிடும் அதிர்வுகளால், அவர் நழுவி துளையின் அடிப்பகுதிக்குச் சென்றார். இப்போது அவர் இணையான துளையிலிருந்து 100 அடி கீழே சென்றதாக அவர்கள் மதிப்பிட்டுள்ளனர். அந்த ஆழத்தில், வெப்பநிலை உறைபனி நிலையில் இருக்கும்.


 இப்போது, ​​ஹர்ஜித் வில்சனுக்கு இது ஒரு புதிய பிரச்சனை. ஏனெனில் அந்த வெப்பநிலையில், அவர் தாழ்வெப்பநிலையால் பாதிக்கப்படலாம். மீட்பவர்கள் அவர் இருக்கும் இடத்தின் கீழ் இருவழி மைக்ரோஃபோனை வைத்தனர். ஹர்ஜித் பயப்பட வேண்டாம், அவரை மீட்டுத் தருவதாகக் கூறிய மீட்புக் குழுவினர், அவரை இறக்கிவிட்டதற்கு மன்னிக்கவும், கவலைப்பட வேண்டாம் என ஆறுதல் கூறி, அவரை விரைவில் வெளியே அழைத்துச் செல்வதாகவும் தெரிவித்தனர்.


 ஆனால் இந்த முறை ஹர்ஜித்தின் குரல் மிகவும் பலவீனமாக உள்ளது. அவர் மிகவும் சோர்வாக இருந்தார் மற்றும் குளிர் தாங்க முடியவில்லை. அழ ஆரம்பித்தான். நிலைமை மிகவும் மோசமாகி வருவதை மீட்புக் குழுவினர் உணரத் தொடங்கினர். சில மணி நேரங்களுக்குள் ஹர்ஜித்தை அவர்கள் காப்பாற்றவில்லை என்றால், அவரைக் காப்பாற்ற முடியாது.


இதற்கிடையில், மற்றொரு மெல்லிய நபர் உள்ளே செல்ல தயாராக இருக்கிறார். ஆனால் இந்த முறை அந்த ஓட்டையின் முழு ஆழத்துக்கும் சென்று ஹர்ஜித் இருக்கும் இடம் வரை சென்றுள்ளார்.


 மீட்புக் குழுவினரிடம் அவர் கூறுகையில், ஹர்ஜித் வில்சனை கண்டுபிடித்து அவர் உயிருடன் இருப்பதாக கூறினார். ஆனால் பிரச்சனை என்னவென்றால், அவர் மார்பு வரை மணல் குழியில் மூழ்கினார். அதனால் அவரை அந்தக் குழியிலிருந்து வெளியே எடுக்க முடியவில்லை. ஒவ்வொரு முறையும் ஹர்ஜித்தை பிடித்து இழுக்கும் போது மீண்டும் சேற்றில் விழுந்து விடுகிறார். ஆனால், ஒவ்வொரு முறை அவர் விழும்போதும், ஹர்ஜித் குழிக்குள் ஆழமாகச் செல்லத் தொடங்குகிறார்.


 7வது முறையாக ஹர்ஜித் வில்சனை இழுக்க முயன்று கீழே விழும் போது, ​​அவரது கழுத்து வரை சேறு படரத் தொடங்குகிறது. இப்போது அந்த நபர் அவரை வெளியே இழுக்க வெளியாட்களுக்கு சமிக்ஞை செய்கிறார். அதன் பிறகு, அவர் வெளியேற்றப்பட்டார். அவர் மேலே வந்தவுடன், அவர் நிலைமையை கீழே விளக்கினார்.


 அதன் பிறகு, அவரைக் காப்பாற்ற பலர் முன்வந்தனர். ஆனால் பாதி தூரம் கூட யாராலும் செல்ல முடியவில்லை. இரண்டு பேர் மட்டும் ஹர்ஜித்தின் அருகில் சென்றனர். ஆனால் அவர்களும் வந்து சொன்னார்கள்: “ஹர்ஜித் மிகவும் பலவீனமாக இருந்தார். உதவி பெற அவர் கையை கூட தூக்கவில்லை, ஒத்துழைக்கவில்லை.


 அது முடிவுக்கு வந்தது என்பது மேலே உள்ள அனைவருக்கும் தெரியும். ஹர்ஜித்தை இனி காப்பாற்ற முடியாது. இறுதியாக மாலை 6:36 மணிக்கு, 2.5 நாட்களுக்குப் பிறகு, ஹர்ஜித் துளைக்குள் விழுந்தார், அந்த இரு வழி ஒலிவாங்கியில் இருந்து எந்த பதிலும் இல்லை. எனவே மீட்பு குழுவினர் சோனார் கருவியை உள்ளே அனுப்பி வருகின்றனர். அதில், ஹர்ஜித்தின் இதயத்துடிப்பு கண்டறியப்படவில்லை.


 டாக்டர்கள் அழைக்கப்பட்டனர். ஹர்ஜித் இறந்துவிட்டதாக கூறினார்கள். இதைக் கேட்ட அக்ஷினும் அதிகாரி ஆதித்யாவும் மனம் உடைந்தனர். சரியாக முப்பத்தொரு நாட்களுக்குப் பிறகு, அதிகாலை 2:00 மணியளவில் ஹர்ஜித்தின் அழுகிய உடல் வெளியே எடுக்கப்பட்டது.


 இவை அனைத்தும் முடிந்த பிறகு, டிவியில் நேரலையில் பார்த்தவர்கள் (125 கோடி மக்கள்) மனம் உடைந்தனர். ஹர்ஜித் வில்சனின் தாயால் இதைத் தாங்க முடியவில்லை. அவள் முற்றிலும் உடைந்தாள். இதற்கெல்லாம் காரணம், ஓட்டையை மறைக்காத ஹர்ஜித்தின் தந்தை அரவிந்த் வில்சன்தான்.


 ஆனால், தமிழக எதிர்க்கட்சித் தலைவர் கனகவேல் ஸ்டாலின், ஆளுங்கட்சியை சாதகமாகப் பயன்படுத்தி மக்களின் கவனத்தைப் பெறவும், அவர்களைத் திசைதிருப்பவும், “ஹர்ஜித் வில்சனின் மரணத்திற்கு அவரது சொந்த தந்தையே காரணம்” என்று விமர்சித்தார். அவரது கட்சி எப்போதும் சிறுபான்மையினரை (முஸ்லிம்கள் மற்றும் கிறிஸ்தவர்கள்) திருப்திப்படுத்துகிறது.


 மீட்புப் பணிகள் தோல்வியடைந்தது தொடர்பான குறைபாடுகள் மற்றும் குறைபாடுகள் அரசே காரணம் என கனகவேல் ஸ்டாலின் குற்றம்சாட்டினார். ஹர்ஜித்தின் மறைவுக்கு இலங்கையிலும் இரங்கல் தெரிவிக்கப்பட்டது. சில முன்னணி செய்தித்தாள்கள் சோகத்தை முக்கிய தலைப்புச் செய்திகளாக சித்தரித்தன: "சிறுகுழந்தையைக் காப்பாற்றுவதற்கான மீட்புப் பணி".


 இந்திய பிரதமர் மற்றும் கிரிக்கெட் வீரர்களான அஸ்வின், ஹர்பஜன் சிங் உள்ளிட்ட அரசியல்வாதிகள் குழந்தைக்கு இரங்கல் தெரிவித்துள்ளனர்.


 எபிலோக்


 சுஜித் வில்சனின் சம்பவம் எனக்கு நினைவிருக்கிறது, உங்களில் எத்தனை பேருக்கு அது நினைவிருக்கிறது? இந்த சம்பவம் 4-5 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடந்தது. யோசித்துப் பாருங்கள். அவரை எங்களால் காப்பாற்ற முடியாது. எனவே நாம் எங்கே இருக்கிறோம் என்று பாருங்கள். மேற்கத்திய நாடுகளின் அனைத்து கலாச்சாரங்களும் இங்கு வந்துள்ளன. ஆனால், மேற்கத்திய நாடுகளின் முன்னேற்றத்தைப் பார்க்கும் போது, ​​நம் நாடு அவற்றிலிருந்து 50 ஆண்டுகள் பின்தங்கியிருக்கிறது. இது வெட்கக்கேடான சோகமான உண்மை. இந்தக் கதையைப் படிப்பவர்கள், நீங்கள் ஒரு குழி தோண்டியிருந்தால், அதை கான்கிரீட் மூலம் அடைத்து விடுங்கள். குறைந்த பட்சம் அந்த குழியில் எதையாவது போட்டு மூடி வைக்கவும், இந்த கதையை படிப்பவர்கள், உங்கள் வீடு அல்லது பகுதிக்கு அருகில் வழக்கத்திற்கு மாறான ஓட்டை இருந்தால், உடனடியாக அதை மூடுவதற்கு உரிமையாளரிடம் சொல்லுங்கள்.


 எனவே, வாசகர்கள். இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? உங்கள் கருத்துக்களை சிறப்பாக கருத்து தெரிவிக்க மறக்காதீர்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama