VAIRAMANI NATARAJAN

Fantasy

2.8  

VAIRAMANI NATARAJAN

Fantasy

புத்தகப் பெண்

புத்தகப் பெண்

1 min
69


புத்தகமே நீ 

ஆண் பாலா? பெண் பாலா?

ஒவ்வொரு முறை உன்னை

வாசிக்கும் போது

ஒவ்வொரு முகப்பொருள் 

காட்டுவதால் நீ

பெண் பால் தான்!



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్

More tamil poem from VAIRAMANI NATARAJAN