நினைவுகள்
நினைவுகள்
காற்றின் அழைப்பிற்கு
இசைந்தோடும் மெல்லிறகாய்
மனம் - நினைவுகள்
இழுக்கும் இழுப்பிற்கு எல்லாம்
இசைந்து கொடுத்தே
ஓடியாடி - மகிழ்ந்து
வருந்தி - ஆத்திரம் கொண்டு
அழுது - அரற்றி
ஒரு கட்டத்தில்
சோர்வுற்று துவண்டு
சுருண்டு விழுகிறது !
நினைவுகள் -
சமயங்களில் வரம் !
பல வேளைகளில் - சாபம் !