Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

3  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

ஒரு குருவியின் அறிவுரை - வசன கவிதை

ஒரு குருவியின் அறிவுரை - வசன கவிதை

1 min
289


பணி 5 வசன கவிதை

மரங்கள் அனைத்தையும்

வெட்டி எறிந்து விட்டீர்கள்

எங்கள் சின்னஞ்சிறு கூடுகளையும்

பிய்த்தெறிந்து விட்டீர்கள் !

எப்படி நான் வாழ்வேனென்று

எண்ணி எண்ணியே - நான்

சோர்ந்து வீழ்ந்திட தயாரில்லை !

கிடைக்கும் இடத்தில் கூடு கட்ட

இதோ உங்கள் வீட்டு 

மின் அளவீட்டுப் பெட்டி கூட

போதுமெனக்கு ! 

கூரை போட்ட வீடு போல்

மரங்களை கொண்டிருந்த பூமியை

கூரைகளை பிய்த்தெறிந்து விட்டு

வெட்ட வெளி ஆக்கியே

வெய்யிலில் காய்கையில் உறைக்குமோ 

மரங்கள் தம்மையே அழித்ததன்

பின்விளைவு தானிதுவெனெவே ?

போய் வருகிறேன் நானுமே -

சாலை நடுவில் 

போக்குவரத்து விளக்கின் நிழலில்

வீடு கட்டி குடியேறி இருக்கும்

அன்பு நண்பன் ஒருவனையே

நலம் விசாரித்து வரவே !

மண்டையில் உறைத்தால் திருந்திடுங்கள் -

இல்லையேல்

வெய்யிலின் உரைப்பில்

உருகிப் போங்கள் !



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract