Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

4  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

இயற்கை காதல் ❤️

இயற்கை காதல் ❤️

1 min
582


மண் மீது மரத்தின் காதல்

வேர்களெனும் கரங்கள் கோர்த்து

காலமெலாம் மகிழ்வான

அளவளாவலோடே தொடர்கிறது !


மலர் மீது வண்டின் காதல்

வண்ணங்களில் தொடங்கி

தேனெனும் அமுதக் கடலில்

திளைத்தே - தீராதிருக்கிறது !


கடல் மேல் முகில் கொண்ட காதல்

வானின்று கடலோடே நடை பயில

வானுக்கும் கடல் நீருக்குமூடே

மழைச் சாலையில் - காதல் வாசம் !


இயற்கை காதல் - அது

எந்நாளும் தீராக் காதல் !

அகிலத்தில் உயிரினங்களின்

வாழ்வுதனை வழிநடத்தும் காதல் !


Rate this content
Log in