Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

VAIRAMANI NATARAJAN

Inspirational

3  

VAIRAMANI NATARAJAN

Inspirational

சொந்த வீடு

சொந்த வீடு

1 min
100


ஊரடங்கில் உன்னை ஓரிடத்தில்

உட்கார வைத்த இடம்!

ஓடி ஓடி உழைத்த உன்னை

உட்கார்ந்து பணி செய்ய 

வைத்த இடம்!


Rate this content
Log in