Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anonymous Sparkle

Inspirational

5  

Anonymous Sparkle

Inspirational

அவர் இசையில்...

அவர் இசையில்...

1 min
447


அன்பு அற்புதமானது,


மழையைத் தொடர்ந்து இடிமுழக்கம்.


இசையை விட அன்பே சிறந்தது.


மழையில் அவனோடு சேர்ந்து


செல்லும் நிமிடங்களில் 



மழையின் அழகை ரசிக்க முடியாது.


.




பனிப்பொழிவை விட அன்பு அழகானது.



பனிப்பொழிவு மக்களின் கவனத்தை ஈர்க்கிறது,



ஆனால் அவர் என் கவனத்தை பனியாகப் பற்றிக் கொண்டார்.




அவர் ஒரு பனி என்றால்,

நான் அவரை பனிப்பொழிவு போல் பின்பற்றுவேன்



ஒன்றாக நாங்கள் மக்களை சிரிக்க வைப்போம்.



நம் இணைப்பு ரசித்து நம்மைப் போற்றுகிறார்கள்.





சபைகளில் பாடப்பட்ட கீதத்தில் அன்பு பிரகாசிக்கிறது.


எல்லாம் வல்ல இறைவனை மகிமைப்படுத்தி பாடும் போது அன்பு மலர்கிறது.



நீங்கள் சர்வவல்லவரை நேசிப்பதால், நீங்கள் அவருக்காகப் பாடுகிறீர்கள்.



நான் அவரை நேசிக்கிறேன் என்பதால், நான் அவருக்கு கவிதை எழுத ஆரம்பித்தேன்.





அன்பு திருமணத்தில் இசைக்கும் இசை போன்றது.



இசையில் தாழ்ந்த ட்யூன்கள் உள்ளன,



ஆனால் இசைக்கலைஞருக்கு அதை இசைக்கத் தெரியும்.



நான் அழுதால், இசையமைப்பாளராக அவர் என் கண்ணீரைத் துடைப்பார்.




நான் சிரித்தால், அவர் என்னுடன் சிரிப்பார்.




இசையமைப்பாளர் மட்டுமல்ல, இசையும் கூட‌ இசையமைப்பாளர் மீது கவனம் செலுத்துகிறது.




காதல் அனுபவக்க இனிமையானது.




காதல் கோடையை விட அழகானது.




கோடையில் சூரியன் வெப்பத்தை வெளியிடுகிறது.




அவரது காதல் வெப்பமானவற்றிலும் இனிமையானது.




குடை சருமத்தைப் பாதுகாக்கிறது.




அதைப் போல அவர் என்னை பிரச்சனைகளில் இருந்து காப்பாற்றுகிறார்.


சூரியனின் கோபத்திலிருந்து என்னைக் காப்பாற்றும் மழை அவர்.






காதல் இலையுதிர் காலத்தை விட அற்புதமானது.



மரத்திலிருந்து இலைகள் உதிர்ந்து,



மரத்தின் வேர்கள் இலைகளை விட வலிமையானவை.



அவனுடைய காதலும் அப்படித்தான்.



அவருடைய அன்பு வேர்களை விட வலிமையானது,



நான் மரத்திலிருந்து விழுந்தாலும்,



என் மீது அவர் நம்பிக்கை,



என் உடைந்த கிளைகளை பலப்படுத்துகிறது,



மேலும் நான் வளர ஆரம்பித்தேன்.



மழை இல்லை என்றால்,



அவரது கண்ணீர் என் உடைந்த செடிக்கு (இதயம்) நீராக இருக்கும்



அவர் ஒரு குடை.


நான் ஒரு குடையின் கீழ் தங்குவதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன்.



வலியின் மழையிலிருந்து அவர் என்னை காப்பாற்றுகிறார்,



குடும்பத்தின் துக்கங்கள் மற்றும் கோபம்.



அவரது இதயத்துடிப்புதான் இசை.




குடையின் கீழ் அவரது இசையை ரசிப்பது எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும்.


அவர் இசையில் ஒரு புதிய கவி உருவானது.


புதிய வாழ்க்கை,


புது நம்பிக்கையில்,


புதிய திருப்பங்களுக்காக காத்திருக்கிறேன்.





Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational