Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anonymous Sparkle

Abstract Inspirational

4  

Anonymous Sparkle

Abstract Inspirational

நடனம்

நடனம்

1 min
360


அவள் கைகளை நகர்த்தினாள் 

இசையின் மெல்லிசையில்.

அவள் கண்களில் புன்னகை மலர்ந்தது. 

அவள் ரயிலை விட வேகமாக சென்றாள்.

மான் போல குதித்தாள்.

நடனம் அவள் இறந்த நினைவுகளை

 மாற்றியது.


நடனம் அவள் விருப்பம்.

அது அவளது பெஸ்ட்.

அது அவளுடைய ஆத்ம தோழி,

அது அவளுடைய அசாத்திய ஆசை.


அவள் காற்றில் பறக்கிறாள்,

இசை இசைக்கப்படும் போது.

அவள் இரத்தத்தில் இசை டியூன்கள்.


அவள் ஒரு ஃபிளமிங்கோ போல நடனமாடினாள்.



அவள் பார்வையாளர்களை மறந்துவிடுகிறாள்.

அவள் நடனத்தில் தன்னைப் பார்த்தாள்.


அவளுக்கு,

நடனம் அன்பின் சாராம்சம்,

நடனம் அவளுக்கு உணவு

நடனம் மட்டுமே அவளுக்கு நம்பிக்கையின் ஆதாரம்.


நடனம் அவள் விருப்பம்.

ஆனால் நடனத்தை வெறுப்பவர்கள்,

அவள் நடனமாடியபோது.

அவளை துஷ்பிரயோகம் செய்தார்,

தொந்தரவு செய்பவர்களுக்கு அவள் ஒருபோதும் பதிலளிக்கவில்லை.

அவள் அவர்களைக் கொன்றாள்,

பல்வேறு நாடுகளின் பாராட்டுக்களுடன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract