Siva Kamal

Romance Tragedy Classics

4  

Siva Kamal

Romance Tragedy Classics

நாம்

நாம்

1 min
61


இந்த அதிகாலை மழை

பெரிதாக வேண்டும்

இன்னும் பெரிதாக

இந்த நாள் முழுக்கபெய்ய வேண்டும்

இந்த வாரம் முழுக்க பெய்ய வேண்டும்

இந்த மாதம் முழுக்க பெய்யவேண்டும்

இந்த மழைக்காலத்தையும் தாண்டி

பெய்யவேண்டும்


நாம் வேறு எதைப்பற்றியும்

சிந்திக்கக்கூடாது

மழையப்பற்றியே சிந்திக்கவேண்டும்

வேறு எந்த சப்தமும் காதில் விழக்கூடாது

மழைச்சத்தம் மட்டுமே கேட்கட்டும்

வேறு எந்தக் காதலும் தகிக்க வேண்டாம்

மழைநேரத்து காமம் மட்டுமே நிரம்பட்டும்


எவ்வளவு மழை பெய்தும்

நெஞ்சில் எரியும் துயரத்தின் தழல்

தணியவில்லையே என்கிறாய்

அன்பே

மழையில் நனைந்தபடி

கிளைகளில் அமர்ந்திருக்கும்

காகங்களெனெ நாமும் இருந்திருக்கலாம்


இப்போதுபார்

எவ்வளவு மழை பெய்தும்

நாம் கொஞ்சம்கூட நனையவே இல்லை


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్