Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kalai Selvi Arivalagan

Romance Fantasy Inspirational

4  

Kalai Selvi Arivalagan

Romance Fantasy Inspirational

காத்திருக்கிறேன்

காத்திருக்கிறேன்

1 min
46


நான் காத்திருக்கிறேன்

உனக்காக..

கனவுகளின் ஓட்டத்தில்

தொலைத்துவிட்ட என்

வாழ்க்கையில் நீ மறுமுறை

வருவாய் என ஏங்கியே

காத்திருக்கிறேன் உனக்க

உணர்வுகளின் கொந்தளிப்பினில்

சிதைந்து போன நம் பிணைப்பினில்

மீண்டும் ஒரு முறையேனும்

நாமாக வெற்றிக் கொள்ள 

வெட்கமின்றி காத்திருக்கிறேன்

வருவாயா மறுபடியும் 

என்னிடத்தில்?


Rate this content
Log in