Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Delphiya Nancy

Tragedy

4  

Delphiya Nancy

Tragedy

சேயின்றி தாயானேன்

சேயின்றி தாயானேன்

1 min
457


தாய்மை அடைந்தும்

நீ கொடுத்த மாற்றங்கள் இருந்தும்

நீ மட்டும் இல்லையே!!!😔


காரணமே அறியாமல்

உனை இழந்து நிற்கிறேன்😒

பிரசவ வலியும் தோற்றுப்போனது

நீ இல்லை என எண்ணும்🤱🏻 போது!!!


குழந்தைகளை 👶🏻 எங்கு பார்த்தாலும் ஏக்கம்கொண்டு

தூக்கம் இழக்கிறேன்!!!


கனவு கண்டெழுந்து

உன்னை தேடுகிறேன்🤰🏻

அருகிலும் என் வயிற்றிலும்!!!


என்வலி தீர வழி நீ மட்டுமே!!! 😔

நான் கருவில்🤰🏻 தாங்கிய என் தெய்வமே 🙏

அம்மாவிடம் நீயே திரும்பி வந்துவிடு

என் கருகும்💔 இதயத்தை மீட்டெடுக்க!!!



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Tragedy