Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ESridharan ESridharan

Tragedy

5.0  

ESridharan ESridharan

Tragedy

♪ கட்டிடத் தொழிலாளி ♪

♪ கட்டிடத் தொழிலாளி ♪

1 min
578



     -----------------------------------------------

பிழைப்புக்கு உயிரை பணயம் வைத்தார்

உழைப்பில் உயரிய கட்டிடம் வகுத்தார்


மேசுதிரி என்பாரும் சிற்றாள் என்பாரும்

வீசிடும் கொத்தனாரும் மதிப்பின் தொடர்கள்


சிரசில் ஏற்றிய செங்கல் பாரமே

இறங்கி தேயும் கழுத்தின் எலும்பில் -


சிமண்டி தூசும் சுவாசப் பிணிநோவும்

மண்டித் தாக்கும் கைகால் வெம்பும்;


அல்லும் பகலும் கட்டிடும் சிற்பி

கல்லிலும் தூசிலும் நித்தம் தொய்வான்


கட்டும் இடமே கட்டிடம் பெயரில் !

படும் துன்பம் பாரமே துயரில்


கொட்டி கிடந்தால் செங்கற் குவியல்

கட்டி முடித்தார் கலையழகு கட்டிடம்


சொன்னார் நம்மொழி அறிஞர் அண்ணா;

பண்டைய தொழிலே நிர்மாண கட்டிடம்


முறைசேரா தொழிலில் முன்னேற்ற மில்லை

மறைவழியில் பெண்டிர்க்கு நாளும் தொல்லை


காப்பீடு இல்லாத கையறு நிலையில்

ஒப்பீடு இல்லா உயர்பணி இதுதான்..!



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Tragedy