Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Potdar

Action

5.0  

Manisha Potdar

Action

मी नसेल तर ....

मी नसेल तर ....

1 min
14.7K


वाचव मला मानवा मानवा....

नाहीतर पेटल वणवा वणवा

लागेल आग तुझ्या आयुष्याला

मिळणार नाही पाणी विझवायला

राख होईल जीवन मानवा

वाचव मला मानवा मानवा.... ll १ ll

कन्या नको वाटते तुला

पुत्र हवा पाणी पाजायला

मी नसेल तर तुझा भला

संसार कसा होईल मानवा

वाचव मला मानवा मानवा.... ll २ ll

मी मुलगी, जननी, नारं

भांडेल, करेल प्रेम फारं

करु नका माझी हेळसांड

सुन शोधुनही नाही मिळणार मानवा

वाचव मला मानवा मानवा..... ll ३ ll

नुसता मुलगा जतन करुन

करता काय ? जगुन मरन !

माझ्या विना संसार अधुरा हा

घडणार कसा नर मानवा ?

वाचव मला मानवा मानवा.... ll ४ ll

तुमच्या घरी जन्म माझा

अंधश्रध्दा, भ्रम नाश करा

सद्विचारांचा लावा दिवा

मी इतिहास जगाचा मानवा

वाचव मला मानवा मानवा..... II ५ ll

.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Action