Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pandit Warade

Classics

1.1  

Pandit Warade

Classics

बाप माझा

बाप माझा

1 min
1.9K



बाप माझा


पहाडा सारखा । भक्कम पाठीशी।।

लढतो दुःखाशी । बाप माझा।।१।।


स्वतःच्या घामाने । शेत भिजवितो।।

मोती पिकवतो । बाप माझा।।२।।


जयाच्या कष्टाने । मिळे धान्य राशी।।

प्रसंगी उपाशी । बाप माझा।।३।।


फणसाचा गर । मधूर रसाळ।।

तैसाचि मधाळ । बाप माझा।।४।।


एकटा ओढतो । गाडा संसाराचा।।

गर्वभार त्याचा । नाही त्यासी।।५।।


व्यवहार ज्ञान । अनुभव खाण।।

जगाचे शिक्षण । बाप माझा।।६।।


संकटा पुढती । मानली ना हार।।

हताश, लाचार । कधी नाही ।।७।।


हातामध्ये काम । हरीनाम मुखी।।

असे सदा सुखी । बाप माझा।।८।।


ऐसा थोर बाप । लाभला जयाशी।।

तेच तीर्थ काशी । त्याच्या साठी।।९।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics