Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pandit Warade

Classics Inspirational Others

4.0  

Pandit Warade

Classics Inspirational Others

माय मही

माय मही

1 min
204


काय सांगू बाप्पा मह्या मायची करणी ।

सय मायची र येता येई काळीज भरुनी ।।१।।


माय मही सुगरण रांधे कोंड्याचाही मांडा ।

हुशारीनंच वढला तिनं परपंचाचा गाडा ।।२।।


शाळामंदी कधी गेली मह्या माईलाच ठाव ।

मह्या मायकून न्यान शाळा मास्तरानं घ्यावं ।।३।।


गीता, गाथा, न्यानेसरी न्हाई कधी वाचायाची ।

वही गीतेची, गाथेची तिच्या मुखी नाचयाची ।।४।।


अख्ख्या जगाच्या देवता मह्या माईच्याच ठायी ।

कोन्ह्या धामाले जायाची मले गरजच न्हाई ।।५।।


रात रातीला जागली मह्या साठीच झिजली ।

सांगा तिच्या रिणातून कसं व्हवू उतराई? ।।६।।


हात जोडून मागणं, देवा, यवढं दान देई ।

मह्या माईच्या रं पोटी मला पून्ना जल्म देई ।।७।।



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics