Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pandit Warade

Classics Inspirational Others

3  

Pandit Warade

Classics Inspirational Others

नदी

नदी

1 min
140


ही खळखळ वाहे नदी तक्रार कधी ना करते ।

किती दूषित केले तरी ना राग कुणाचा धरते ।।


ती वाहत राही नेहमी ठावे न थांबणे तिजला ।

ती कधीच पहात नाही भूप्रदेश कितीसा भिजला ।।


साऱ्या मुलखाची घाण स्वतःच्या सोबत नेते ।

परी प्रेमे सर्वांच्या साठी निर्मळ पाणी ती देते ।।


वाहणे नित्य नेमाने हाच तो नदीचा धर्म ।

ना मुखातून ती वदते केलेले कोणते कर्म ।।


हे तिच्या कडून शिकावे, ना व्यर्थ कधी बोलावे ।

आपुल्या कर्मयोगाने, संतुष्ट इतरांना करावे ।।



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics