Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Inspirational

4  

UMA PATIL

Inspirational

नाते युगायुगांतरीचे

नाते युगायुगांतरीचे

1 min
376


नाते युगायुगांतरीचे



आहे छान आपले नाते युगायुगांतरीचे

जसे भरजरी कापड मखमली जरीचे

मित्र-मैत्रिणी आहेत माझ्यासाठी खास

त्यांच्यातच तर वसतो माझा श्वास... {१}



कधी शांत, तर कधी रौद्र लाटा

सोबतीने चालूया जीवनाच्या वाटा

हातात शक्ती, बाणा आहे करारी

निष्ठेने घ्यावी आपण गगनी भरारी... {२}



आठवतात कट्ट्यावरच्या त्या गप्पा

हळव्या हृदयाचा खोललेला कप्पा

जपावे आपण युगायुगांतरीचे नाते

जसे हिरव्या तृणाचे लवलवते पाते... {३}



मित्रांसोबतच्या क्षणांना सुगंधी सुवास

मित्र-मैत्रिणींसोबत राहावे हाच ध्यास

आयुष्यभर मिळावी तुमची अखंड साथ

तुमच्याच साथीने व्हावी संकटावर मात... {४}



मित्र-मैत्रिणींना जपू काळीज कोंदणात

त्यांचेच नाव कोरले चंदेरी गोंदणात

युगायुगांतरी अशीच राहावी प्रीत

प्रत्येक टप्प्यावर मिळावी जीत... {५}





Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational