Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

vidhu Ambili

Drama

3.9  

vidhu Ambili

Drama

ചെമ്പകം

ചെമ്പകം

1 min
689


ചെമ്പക പൂക്കളും മഞ്ചാടിയും കൈനിറയെ വാരികളിച്ചൊരെൻ കുട്ടിക്കാലമോർത്തു   

ഞാനാചെമ്പക പൂമരത്തിനരികിലെത്തി,

അലസമായ് അകലെ വാനിൽ പറന്നൊരാ അപ്പൂപ്പൻതാടി 

എന്നരികിൽ വന്നൊന്നു മൃദുലമായ് തൊട്ടു തലോടും നേരം,

പടിഞ്ഞാറു നിന്നൊരാ കുസൃതി -

ക്കാറ്റിൻ കുഞ്ഞുകൈകളിൽ

അപ്പൂപ്പൻ താടിയും അകലേ

പറന്നു പോയി ....


കുളിർ തെന്നല്ലോ നീ 

പുന്നാര തെന്നല്ലോ ,

ഞാനീ ചെമ്പക പൂമഴയിൽ

കുളിച്ചു നിൽക്കേ,

ആശിച്ചു പോയ് എൻ മനം കൂട്ടുക്കാരികൾ തൻ

കൈപിടിച്ചു നടക്കുവാൻ

ഇനിയുമൊരു കാലമോ,

ബാല്യമോ വന്നിടുമോ?


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Drama