അഴകേറും മഞ്ഞ നിറം കണ്ണിന്നാനന്ദം അഴകേറും മഞ്ഞ നിറം കണ്ണിന്നാനന്ദം
ചെമ്പക പൂക്കളും മഞ്ചാടിയും കൈനിറയെ വാരികളിച്ചൊരെൻ കുട്ടിക്കാലമോർത്തു ഞാനാചെമ്പക പൂമരത്തിനരികിലെത... ചെമ്പക പൂക്കളും മഞ്ചാടിയും കൈനിറയെ വാരികളിച്ചൊരെൻ കുട്ടിക്കാലമോർത്തു ഞാനാചെമ...
ആർക്കു ജനിച്ചു എന്നറിയാത്ത ഈ ആത്മാവിനു പ്രകൃതി അല്ലാതെ മറ്റാരാണ് കൂട്ട് ... ആർക്കു ജനിച്ചു എന്നറിയാത്ത ഈ ആത്മാവിനു പ്രകൃതി അല്ലാതെ മറ്റാരാണ് കൂട്ട് ...
ഞാൻ നിന്റെ പ്രണയത്തെ ഓർക്കാം ഒരു തണുത്ത മഴ കാറ്റുപോൽ ഞാൻ നിന്റെ പ്രണയത്തെ ഓർക്കാം ഒരു തണുത്ത മഴ കാറ്റുപോൽ
നക്ഷത്രക്കുഞ്ഞുങ്ങൾ മാനമെങ്ങും... എന്നോമലെക്കാണാനെത്തിയല്ലോ... നക്ഷത്രക്കുഞ്ഞുങ്ങൾ മാനമെങ്ങും... എന്നോമലെക്കാണാനെത്തിയല്ലോ...